ย้อนชม! เจ็ดซีรีส์เกาหลียอดฮิตที่คิดถึง ลุ้นสุดฟิน สนุกทุกครั้ง ดูกี่รอบก็ไม่เบื่อ!

ข่าวบันเทิง Tuesday January 26, 2021 10:24 —ThaiPR.net

ย้อนชม! เจ็ดซีรีส์เกาหลียอดฮิตที่คิดถึง  ลุ้นสุดฟิน สนุกทุกครั้ง ดูกี่รอบก็ไม่เบื่อ!

เหล่าสาวกซีรีส์เกาหลีทั้งหลายเห็นทีจะต้องถูกอกถูกใจกันเป็นแถว! เมื่อ "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้รวบรวมซีรีส์เกาหลีเรื่องดังสุดอิตที่ตราตรึงอยู่ในใจของใครหลายคนมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง! ชนิดที่คิดถึงเรื่องไหนก็เปิดมาชมกันได้เลยทั้งฉบับพากย์ไทยและซับไทยกันครบทุกตอน! ชนิดที่นอนดูกันอย่างฟินๆ ช่วงกักตัวกันได้เต็มที่เล๊ยย!

เริ่มกันที่ซีรีส์ขวัญใจของหลายๆ คน "Reply ย้อนวันรัก" ที่มีให้ชมครบทั้ง 3 ภาค เริ่มตั้งแต่ "Reply 1988 ย้อนวันรัก 1988" เรื่องราวของกลุ่มเด็ก 5 คนที่อาศัยอยู่ในละแวกซังมุนดง ที่มี จองฮวัน เด็กที่มาจากบ้านเศรษฐี, ซอนอู นักเรียนตัวอย่างผู้สุภาพเรียบร้อย, ดงรยง ชายผู้รักความสนุกสนาน, แทค นักเล่นพาดุกมืออาชีพ และ ด็อกซอน เด็กสาวคนเดียวในกลุ่ม ทั้งหมดเป็นเพื่อนรักที่เติบโตมาด้วยกันในปี 1988 ที่มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นมากมาย และจะมีผู้ชายเพียงหนึ่งคนในกลุ่มนี้ที่กลายเป็นสามีในอนาคตของ ด็อกซอน

ต่อกันด้วยซีซั่นที่ 2 กับ "Reply 1994 ย้อนวันรัก 1994" เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนรักสมัยวัยรุ่นทั้ง 7 คน ได้กลับมาพบกันในวันย้ายบ้านใหม่ของ นาจอง พวกเขาเปิดวีดีโอพิธีแต่งงานของนาจองและย้อนรำลึกถึงความหลัง สมัยที่ทุกคนยังเป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่ใช้ชีวิตวัยรุ่นอย่างเต็มที่ ผ่านเรื่องราวมากมายทั้งดีและร้าย จนกลายเป็นความทรงจำที่ยากจะลืมเลือน

ประทับใจกันต่อกับซีซั่นที่ 3 "Reply 1997 ย้อนวันรัก 1997" เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนเก่าที่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งในงานเลี้ยงรุ่น มีคู่รักคู่หนึ่งประกาศในงานว่าจะแต่งงานกัน ทำให้ทุกคนย้อนนึกไปถึงปี 1997 ที่ทุกคนยังเป็นนักเรียน สมัยนั้น ซีวอน เป็นแฟนคลับไอดอลวง HOT แต่ละวันผ่านไปโดยมี ยุนยุนแจ, คังจุนฮี, พังชองแจ, โดฮัคชาน, ยุนแทวุง อยู่เคียงข้าง โดยไม่มีใครคิดเลยว่าจะมีคู่รักในกลุ่มเพื่อนได้แต่งงานกัน

เรื่องที่สี่ "The K2 โค้ดลับนายบอดี้การ์ด" เรื่องราวของ คิมเจฮา อดีตทหารรับจ้างเจ้าของโค้ดเนม K2 โชคชะตาทำให้เขาต้องมาเป็นบอดี้การ์ดและต้องคอยจับตาดู อันนา ลูกสาวลับๆ ของว่าที่ประธานาธิบดีเกาหลี เธอเป็นคนลึกลับโดดเดี่ยวและเข้าใจยาก ทั้ง เจฮา และ อันนา ต้องเข้ามาพัวพันกับเรื่องอันตรายหลายครั้งจนเริ่มใกล้ชิดกันมากขึ้น

เรื่องที่ห้า "Bring it on, Ghost วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน" ซีรีส์เกาหลีแนวคอมเมดี้ที่หลายคนชื่นชอบกับเรื่องราวของ พัคบงพัล เด็กหนุ่มที่มีความสามารถในการมองเห็นสิ่งลี้ลับทำงานรับจ้างปราบผี วันหนึ่งเขาได้รับคำขอให้ไปกำจัดผีร้ายที่โรงเรียนหญิง จนได้ไปเจอกับ ฮยอนจี ผีนักเรียนสาวจอมป่วน จนกลายเป็นจุดเริ่มความรักของคนกับผี!

เรื่องที่หก "The Bride of Habaek ดวงใจฮาแบ็ค" เรื่องราวของ ฮาแบ็ค เทพสายน้ำผู้กำลังจะขึ้นเป็นราชาคนใหม่แห่งอาณาจักรเทพ ต้องลงมาทำภารกิจที่โลกมนุษย์ จนได้มาเจอกับ ยุนโซอา จิตแพทย์สาว จนเกิดเป็นความรักระหว่างเทพเจ้าและหญิงสาวมนุษย์โลกขึ้นมา!

เรื่องที่เจ็ด "Cheese in the Trap กับดักหัวใจฉบับนายจอมแสบ" เรื่องราวความรักและชีวิตวัยรุ่นในรั้วมหาวิทยาลัยของ ฮงซอล นักศึกษาสาว ที่ได้รู้จักกับรุ่นพี่ ยูจอง หนุ่มหล่อเพอร์เฟคและเป็นมิตรกับทุกคน แต่มีเพียง ฮงซอล คนเดียวที่รู้ว่าเขามีด้านมืดซ่อนไว้

คิดถึงเรื่องไหนก็สามารถเปิดชมซีรีส์เกาหลีสุดฮิตในตำนานได้ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ขยายเวลา จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2564 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ