Exclusive Online Workshop เชิญร่วมอบรมหลักสูตร "กลยุทธ์นวัตกรรม After COVID-19 รุ่น 3"

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday January 27, 2021 08:10 —ThaiPR.net

Exclusive Online Workshop เชิญร่วมอบรมหลักสูตร

เมื่อการระบาดของไวรัส COVID - 19 ได้สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จนเกิดปรากฏการณ์ที่เรียกว่า 'Next Normal' ส่งผลต่อวิถีการดำเนินชีวิต และพฤติกรรมของผู้บริโภค เมื่อมีความเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเกิดขึ้น ธุรกิจจะต้องปรับตัวและเตรียมความพร้อมอย่างไร จึงจะเป็นผู้อยู่รอดท่ามกลางวิกฤตสุดท้าทายนี้ได้ 'นวัตกรรม' อาจเป็นคำตอบสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปอย่างเข้มแข็ง พร้อมไขว่คว้าโอกาสเหนือคู่แข่ง และกลับมาเติบโตได้อีกครั้งหลังวิกฤตสิ้นสุดลง

สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ขอเชิญชวนองค์กรที่สนใจ และต้องการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในด้านกลยุทธ์นวัตกรรม การปรับกลยุทธ์นวัตกรรม และทักษะการคิดเชิงนวัตกรรม เข้าร่วมการอบรมในหลักสูตร "Exclusive Online Workshop - กลยุทธ์นวัตกรรม After COVID-19 รุ่น 3" ระหว่างวันที่ 1 - 22 มีนาคม 2564 (3 Module) ผ่านระบบออนไลน์ Zoom โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งไม่เพียงให้ความรู้ด้านแนวคิดจากการบรรยายเท่านั้น แต่ผู้เข้าร่วมอบรมยังได้เรียนรู้จากการลงมือทำผ่าน Assignment / Workshop ที่กระตุ้นให้เกิดการคิดเชิงนวัตกรรม พร้อมรับคำปรึกษารายองค์กรเพื่อนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง

สมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ftpi.or.th/event/46593 หรือ ติดต่อ ฝ่ายพัฒนาศักยภาพ โทร 02-619-5500 ต่อ 455 , 097-012-5452 (จันทกานต์) , E-mail jantakarn@ftpi.or.th , @FTPI (https://lin.ee/8ISbtcn)


แท็ก นวัตกรรม   Covid-19  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ