อนันตรา รีสอร์ท จัดแพ็กเกจ 'Work from Paradise' เปลี่ยนที่ทำงานให้เป็นสวรรค์

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday January 27, 2021 08:43 —ThaiPR.net

อนันตรา รีสอร์ท จัดแพ็กเกจ 'Work from Paradise' เปลี่ยนที่ทำงานให้เป็นสวรรค์

หากการทำงานที่บ้านทำให้ต้องเปลี่ยนโต๊ะอาหารมาเป็นโต๊ะทำงานจนหลังแข็งมาหลายเดือน อนันตรา รีสอร์ท บนเกาะสมุย จึงขอเชิญท่านมาเปลี่ยนบรรยากาศ มาทำงานในบรรยากาศรีสอร์ทริมทะเลสุดหรู ด้วยแพ็กเกจ 'เวิร์ค ฟรอม พาราไดซ์ (Work from Paradise)' สำหรับการเข้าพักอย่างน้อย 7 คืนขึ้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 27,350 บาท พร้อมส่วนลดเพิ่มสูงสุดอีกกว่า 20% เมื่อเข้าพักนานขึ้น โดยผู้สนใจสามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2564 และเข้าพักได้จนถึง 31 มีนาคม 2564 www.anantara.com

อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย รีสอร์ท จะพาท่านออกจากบรรยากาศการทำงานที่จำเจ ด้วยแพ็กเกจ 'เวิร์ค ฟรอม พาราไดซ์ (Work from Paradise)' ที่จะเปลี่ยนห้องพักแบบสวีทที่อยู่ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว เป็นห้องทำงานสุดเก๋ไก๋สไตล์ทรอปิคัล พร้อมตัวช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในรูปแบบของสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อีกมากมาย ตั้งแต่ตื่นนอนยามเช้าอย่างสดชื่นแล้วไปลิ้มรสอาหารเช้าแสนอร่อย ทำงานในบรรยากาศสบาย ๆ ในสวน หรือที่ระเบียงห้องพัก และเปลี่ยนบรรยากาศไปจิบค็อกเทลเย็นฉ่ำยามพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า

แพ็กเกจสำหรับห้องพักแบบสวีท ที่อนันตรา บ่อผุด เกาะสมุย รีสอร์ท ราคาเริ่มต้นที่ 28,999 บาทสุทธิ ต่อสัปดาห์ รวมอาหารเช้า และอาหารกลางวันหรือเย็น สำหรับทุกวันที่เข้าพัก บริการรถรับ-ส่งระหว่างสนามบินเกาะสมุยและรีสอร์ท และส่วนลด 30% สำหรับสปาทรีตเม้นต์ อาหารและเครื่องดื่ม

ดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพักได้ที่: https://mhg.to/j1erh

สำหรับผู้ที่ต้องการหยุดพักจากวงจรของโลกดิจิตัล อนันตรา ลาวาณา เกาะสมุย รีสอร์ท จะทำให้สมดุลที่แท้จริงระหว่างการใช้ชีวิตและการทำงาน ไม่เป็นเพียงฝันอีกต่อไป ด้วยการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ของแต่ละวันในรูปแบบใหม่ ซึ่งจะทำให้ช่วงเวลาที่คุณใช้ไปกับการประชุมผ่านซูม (Zoom) หรือเสียงเรียกจากสแล็ค (Slack) นั้น ยาวนานเท่าๆ กับการเรียนมวยไทย และการกระโดดลงน้ำทะเลสีฟ้าใส อีกทั้งทิวทัศน์ที่สบายตาของสระว่ายน้ำและสวนสวยจากทุกห้องพัก ยังทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ไม่เว้นแม้แต่เวลารับประทานอาหาร ที่จะมีวิวกว้างไกลสุดสายตาของท้องทะเลเป็นอาหารตาอีกด้วย

แพ็กเกจ 1 สัปดาห์ของ อนันตรา ลาวาณา เกาะสมุย รีสอร์ท ในห้องพักแบบดีลักซ์พลันจ์พูล (Deluxe Plunge Pool Room) เริ่มต้นที่ 37,000 บาทสุทธิ (เด็กเข้าพักฟรี) รวมอาหารเช้า และอาหารกลางวันหรือเย็น สำหรับทุกวันที่เข้าพัก คลาสเรียนมวยไทยแบบส่วนตัว 1 ครั้ง บริการรถรับ-ส่งระหว่างท่าอากาศยานนานาชาติเกาะสมุยและรีสอร์ท ส่วนลด 30% สำหรับสปาทรีตเม้นต์ และส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม

ดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพักได้ที่: https://mhg.to/qi1d9

ผู้ที่ต้องการใช้สมาธิอย่างเต็มที่โดยไม่มีสิ่งใดมารบกวน จะต้องถูกใจวิลล่าส่วนตัวที่ อนันตรา รสานันดา เกาะพะงัน ถึงเวลาเก็บกระเป๋าพร้อมหยิบรองเท้าแตะคู่โปรดสำหรับการทำงานไปเที่ยวไป และให้ทิวทัศน์ที่งดงามเนรมิตวันคืนแห่งความสุขให้คุณในทุกแง่มุม ตั้งแต่รูปแบบการนอน ไปจนถึงผลิตผลของความคิดสร้างสรรค์ เพียงตั้งสมาธิให้มั่น แล้วปล่อยกายและใจไปกับความรื่นรมย์รอบตัว ทั้งการอัพเกรดสู่ห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวทะเล อาหารเช้ารสเลิศ สปาทรีตเม้นต์ที่เพิ่มความกระปรี้กระเปร่า และอีกมากมาย

แพ็กเกจสำหรับการเข้าพัก 1 สัปดาห์ในห้องพักแบบพูลสวีท เริ่มต้นที่ 37,000 บาทสุทธิ รวมอาหารเช้า และอาหารกลางวันหรือเย็น สำหรับทุกวันที่เข้าพัก อัพเกรดไปยังห้องพักที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ฟรี (ขึ้นอยู่กับห้องพักที่ว่าง ณ วันเข้าพัก) เด็กเข้าพักฟรี ส่วนลด 30% สำหรับสปาทรีตเม้นต์ อาหารและเครื่องดื่ม บริการรถรับ-ส่งระหว่างท่าอากาศยานนานาชาติเกาะสมุยและรีสอร์ท และบริการเรือเร็ว (นั่งร่วมกับผู้โดยสารท่านอื่น)

ดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพักได้ที่: https://mhg.to/7fir5


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ