'SCN' ประกาศข่าวดี สมฉายา 'The King of NGV'!! ลงนามสัญญาซ่อมบำรุงรักษาสถานีบริการก๊าซธรรมชาติ (NGV) ปตท. มูลค่ากว่า 195 ล้านบาท

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday January 27, 2021 10:31 —ThaiPR.net

'SCN' ประกาศข่าวดี สมฉายา 'The King of NGV'!! ลงนามสัญญาซ่อมบำรุงรักษาสถานีบริการก๊าซธรรมชาติ (NGV) ปตท. มูลค่ากว่า 195 ล้านบาท

ดร.ฤทธี กิจพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCN ผู้นำด้านธุรกิจพลังงาน พลังงานหมุนเวียน และยานยนต์ที่ใช้พลังงานทางเลือก เผยข่าวใหญ่รับต้นปีหลังSCN โชว์ศักยภาพแกร่ง คว้าสัญญาซ่อมบำรุงรักษาสถานีบริการก๊าซธรรมชาติ (NGV) ให้กับ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) แล้ววันนี้ มีระยะเวลาสัญญา 2 ปี มูลค่ากว่า 195 ล้านบาทแล้ว ทยอยรับรู้รายได้ทันที

โดย SCN ผู้ได้รับฉายาว่าเป็น 'The King of NGV' ที่ผลิตและให้บริการเกี่ยวกับก๊าซธรรมชาติด้วยความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านระบบก๊าซธรรมชาติเป็นอย่างดี เริ่มดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ NGV มาตั้งแต่ยุคแรกๆที่ประเทศไทยเริ่ม นำ NGV เข้ามาเป็นพลังงานทางเลือกที่สะอาดแก่ยานยนต์ เป็นทั้งผู้สร้างสถานี ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์หลักแก่สถานีบริการก๊าซธรรมชาติ กว่า 50% ของสถานีทั้งหมดในประเทศ จนกระทั่งเป็นผู้บุกเบิกการนำก๊าซธรรมชาติเข้าสู่ภาคอุตสาหกรรม เพื่อสนับสนุนเชื้อเพลิงทางเลือกที่ประหยัด และสะอาดแก่ภาคอุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างและมีส่วนร่วมต่อการพัฒนาในวงการก๊าซธรรมชาติให้แก่ประเทศไทยอย่างมาก

วันนี้ SCN นอกจากจะยังคงศักยภาพผู้นำของการผลิตและให้บริการ NGV ยังคงได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องเพื่อรับหน้าที่ผู้บริหาร จัดการ ดำเนินการ ควบคุม ดูแล งานปฏิบัติการและงานซ่อมบำรุง เพื่อให้ ปตท. สามารถจำหน่ายก๊าซธรรมชาติได้อย่างต่อเนื่อง สมบูรณ์ ถูกต้องตามกฎหมาย ข้อกำหนด และมาตรฐานวิศวกรรม อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลรวมถึงคุณภาพ แก่สถานีบริการก๊าซธรรมชาติทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล ซึ่งมีจำนวนสถานีรวมกว่า 150 สถานี ด้วยทีมบุคคลากรที่มีความเชี่ยวชาญ และมีประสิทธิภาพ กระจายครอบคลุมทั้วประเทศ

การลงนามสัญญาซ่อมบำรุงรักษาสถานีบริการก๊าซธรรมชาติ (NGV) ครั้งนี้ เป็นอีกผลงานสำคัญที่สะท้อนชัดว่า SCN เป็นผู้นำเบอร์ 1 ในธุรกิจก๊าซธรรมชาติ ที่หลากองค์กรใหญ่ต่างยินดีร่วมงาน ซึ่งแน่นอนว่าจะส่งผลบวกต่อผลประกอบการของบริษัทในระยะยาวอย่างมั่นคงอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ