ฟู้ดแพนด้าตอบรับโครงการคนละครึ่ง ให้ลูกค้าอิ่มฟินรับส่วนลดถึงสองต่อ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday January 27, 2021 14:23 —ThaiPR.net

ฟู้ดแพนด้าตอบรับโครงการคนละครึ่ง ให้ลูกค้าอิ่มฟินรับส่วนลดถึงสองต่อ

ต่อแรกลดทันที 20% เมื่อผู้ลงทะเบียนคนละครึ่งเลือกสั่งอาหารแบบเลือกรับเองที่หน้าร้าน และเลือกร้านค้าที่ร่วมโครงการคนละครึ่ง พร้อมด้วยต่อที่สองลดเพิ่ม 50% เมื่อชำระเงินผ่านแอปฯ เป๋าตัง

หิวไหม? ฟู้ดแพนด้าร่วมสนับสนุนโครงการคนละครึ่งของรัฐบาลมอบส่วนลดค่าอาหาร 2 ต่อจากร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่งทั่วประเทศ ลูกค้าฟู้ดแพนด้าจะได้รับล่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์เมื่อเลือกรับอาหารที่ร้านด้วยตนเอง และสั่งอาหารจากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง นอกจากนี้ยังสามารถรับส่วนลดต่อที่ 2 เพิ่มอีก 50 เปอร์เซ็นต์เมื่อชำระเงินที่ร้านอาหารโดยใช้แอปพลิเคชันเป๋าตัง สามารถรับส่วนลด 2 ต่อได้ตั้งแต่ตอนนี้ถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2564

ฟู้ดแพนด้าผู้นำด้านการให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชัน ขอมอบส่วนลดสุดพิเศษให้กับลูกค้าในช่วงรักษาระยะห่างทางสังคมตั้งแต่ตอนนี้จนถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2564 โดยมีร้านอาหาร เครื่องดื่ม และร้านของหวานหลากหลายประเภทพร้อมเข้าร่วมโครงการนี้ในขั้นต้น และจำนวนร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการจะเพิ่มขึ้นทุกๆ สัปดาห์ ลูกค้าฟู้ดแพนด้าที่ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งและเลือกรับอาหารที่ร้านด้วยตนเองสามารถสั่งอาหารจากร้านที่เข้าร่วมและรับส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์ได้ทันที และยังสามารถรับส่วนลดต่อที่ 2 คือชำระค่าอาหารเพียงครึ่งหนึ่งของราคาที่ต้องชำระจริงเมื่อชำระค่าอาหาร ณ ร้านอาหารโดยใช้
แอปพลิเคชันเป๋าตัง

เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันฟู้ดแพนด้าแนะนำให้ลูกค้าสั่งอาหารผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัย ลูกค้ายังสามารถบันทึกรายการการสั่งอาหารที่ชอบไว้ได้โดยการกดเพียงครั้งเดียวในแอปพลิเคชัน สั่งและอิ่มอร่อยกับอาหารชั้นเลิศจากร้านในพื้นที่ของคุณโดยใช้บริการฟู้ดแพนด้า

เกี่ยวกับฟู้ดแพนด้า
ฟู้ดแพนด้าเป็นผู้นำด้านการให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันในภูมิภาคเอเชียที่มุ่งมั่นให้บริการที่ครอบคลุมตั้งแต่การคัดสรรอาหารมื้อโปรด สินค้าอุปโภคบริโภคจากร้านขายของพันธมิตร และอื่นๆ สู่ผู้บริโภคด้วยความสะดวกและรวดเร็ว ฟู้ดแพนด้าดำเนินงานด้วยเทคโนโลยีและระบบการจัดการอันยอดเยี่ยม อีกทั้งยังเป็นผู้นำร่องระบบ quick-commerce (Q-commerce) ในภูมิภาค โดยมีเครือข่ายพันธมิตรร้านค้าปลีกมากมายฟู้ดแพนด้ายังเป็นผู้บริหารแพนด้ามาร์ท ร้านละดวกซื้อที่ใช้ระบบ cloud-store เพื่อเพิ่มตัวเลือกสินค้าให้ครอบคลุมตามความต้องการให้ได้มากที่สุดนอกเหนือไปจากอาหารเดลิเวอรี่กว่าหลายล้านรายการ ฟู้ดแพนด้าให้บริการมากกว่า 300 เมือง ครอบคลุม 12 ตลาดในเอเชีย-แปซิฟิก ได้แก่ สิงคโปร์ ฮ่องกง ไทย มาเลเซีย ปากีสถาน ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ บังกลาเทศ ลาว กัมพูชา พม่า และญี่ปุ่น ทั้งนี้ ฟู้ดแพนด้าเป็นบริษัทในเครือของบริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ ผู้นำระดับโลกในธุรกิจบริการการจัดส่งอาหาร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.foodpanda.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ