เหล่ามืออาชีพคอนเฟิร์ม "OPPO Reno5 Series 5G" สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากออปโป้ ขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนที่ถ่ายวิดีโอ Portrait ได้สวยโดดเด่น เหนือกว่าใคร

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday January 27, 2021 14:33 —ThaiPR.net

เหล่ามืออาชีพคอนเฟิร์ม

เหล่ามืออาชีพคอนเฟิร์ม "OPPO Reno5 Series 5G" สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากออปโป้ ขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนที่ถ่ายวิดีโอ Portrait ได้สวยโดดเด่น เหนือกว่าใคร ของ "ตั้ง-ตะวันวาด" ผู้กำกับมากฝีมือ และ "เฉียง-วรฉัตร" วิดีโอครีเอเตอร์ชื่อดัง

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว "OPPO Reno5 Series 5G" สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่เป็นที่สุดของสมาร์ทโฟนถ่ายวิดีโอ Portrait ได้แก่ OPPO Reno5 และ OPPO Reno5 5G ภายใต้แนวคิด "Picture Life Together" ให้บันทึกทุกโมเมนต์สุดประทับใจได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยฟีเจอร์สุดล้ำมากมาย อาทิ Dual-view Video บันทึกวิดีโอพร้อมกันทั้งกล้องหน้า-หลัง, AI Mixed Portrait ครั้งแรกของโลกบน OPPO Reno5 ช่วยสร้างสรรค์วิดีโอที่เหนือกว่าโดยการนำวิดีโอ 2 ตัวมาซ้อนกัน, ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นที่สุดของวิดีโอ Portrait ทำให้ OPPO Reno5 Series 5G ขึ้นแท่นเป็นผู้ช่วยมือหนึ่งของ "ตั้ง-ตะวันวาด วนวิทย์" ผู้กำกับมากฝีมือ และ "เฉียง-วรฉัตร ธำรงวรางกูล" วล็อกเกอร์ท่องเที่ยวเจ้าของเพจไปอยู่ไหนมา

ในยุคที่ใครๆ ก็อยากเป็นวล็อกเกอร์หรือถ่ายวิดีโอเพื่อเก็บโมเมนต์อันน่าประทับใจกับคนรอบข้าง ออปโป้จึงได้พัฒนา OPPO Reno5 Series 5G มาเพื่อเป็นผู้ช่วยมือหนึ่งสำหรับผู้ที่รักการถ่ายวิดีโอ โดยพัฒนาภายใต้คอนเซปต์ "Picture Life Together" ที่อัดแน่นไปด้วยความสามารถในการสร้างสรรค์วิดีโอที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยฟีเจอร์ Dual-view Video ที่มีในทั้งสองรุ่น สามารถบันทึกวิดีโอพร้อมกันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เพื่อสร้างความทรงจำอันน่าจดจำร่วมกับคนรอบข้าง ปลดล็อกจินตนาการด้วยฟีเจอร์ AI Mixed Portrait ที่มีเฉพาะใน OPPO Reno5 ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกที่สมาร์ทโฟนนำเอา Double Exposure Effect มาใช้ในการถ่ายวิดีโอ โดยเป็นการนำวิดีโอ 2 ตัวมาซ้อนเข้าด้วยกันเกิดเป็นวิดีโอใหม่ที่มีเอฟเฟกต์ที่สวยงามกว่า

พร้อมความสวยงาม บางเบา นำเทรนด์ดีไซน์ตัวเครื่องด้วยเทคโนโลยี Diamond Spectrum Process สร้างเฉดสีใหม่นับพันสีภายในเครื่องเดียวเมื่อมองจากมุมหรือในสภาพแสงที่ต่างกัน รวมถึงมีพื้นผิวแบบด้านพร้อมประกายอันระยิบระยับจากเอฟเฟกต์ Reno Glow ในตัวเครื่องสีเงิน Fantasy Silver บน OPPO Reno5 และสีเงิน Galactic Silver สำหรับ OPPO Reno5 5G

โดยภายในงานเปิดตัวมีเหล่าวิดีโอครีเอเตอร์ชื่อดังของเมืองไทยได้เข้าร่วมสัมผัสถึงที่สุดแห่งนวัตกรรมวิดีโอ Portrait จาก "OPPO Reno5 Series 5G" ภายใต้แนวคิด "Picture Life Together" เปิดทุกประสบการณ์อันเหนือชั้นของการใช้งาน โดย คุณตั้ง-ตะวันวาด วนวิทย์ ผู้กำกับมากฝีมือ เปิดเผยว่า "สำหรับสายงานกำกับอย่างผม รู้สึกชอบฟีเจอร์ AI Mixed Portrait มากเป็นพิเศษ ซึ่งฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผมครีเอทงานวิดีโอที่สร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น โดยนำวิดีโอ 2 ตัวมาซ้อนกันทำให้ได้วิดีโอใหม่ที่มีความอาร์ตด้วยเอฟเฟกต์ Double Exposure นับว่าดีมาก เพราะช่วยให้ผลิตงานได้ง่ายขึ้นมาก แถมยังโชว์ตัวอย่างวิดีโอแบบเรียลไทม์ ทำให้ผมมีวิดีโอคอนเทนท์สวยๆ ได้ตลอดเวลา"

อีกทั้ง OPPO Reno5 Series 5G ยังเป็นผู้ช่วยคู่หูที่พกพาง่ายไปได้ทุกที่สำหรับวล็อกเกอร์ท่องเที่ยวอย่าง คุณเฉียง-วรฉัตร ธำรงวรางกูล เจ้าของเพจไปอยู่ไหนมา "สำหรับสาย Vlogger แบบผมพูดได้เต็มปากเลยว่า OPPO Reno5 Series 5G กลายเป็นคู่หูที่ต้องพกติดตัวเพื่อถ่ายวิดีโอสวยๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา เพราะมีฟีเจอร์ที่ถูกใจคือ Dual-view Video ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ถ่ายวิดีโอด้วยกล้องหน้าและกล้องหลังพร้อมกันได้ นอกจากจะทำให้เก็บโมเมนต์ดีๆ ไปพร้อมกันได้ ยังช่วยให้ผมสนุกกับการครีเอทคอนเทนต์ที่เต็มไปด้วยความครีเอทีฟและแปลกใหม่ได้ด้วย"

ไม่เพียงแค่นวัตกรรมเพื่อการถ่ายวิดีโอ Portrait ที่ล้ำสมัยเท่านั้น OPPO Reno5 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Snapdragon 720G มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4,310mAh และเทคโนโลยี 50W Flash Charge ชาร์จไวไม่ต้องรอนานเพียง 48 นาที ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 100% ส่วน OPPO Reno5 5G รองรับการสื่อสารแห่งอนาคตด้วยเทคโนโลยี 5G และขุมพลัง Snapdragon 765G 5G มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,300mAh และ 65W SuperVOOC 2.0 ชาร์จไวขั้นสุดเพียง 35 นาที สามารถชาร์จได้ 100%

OPPO Reno5 Series 5G สมาร์ทโฟนที่เป็นที่สุดของวิดีโอ Portrait โดยมาด้วยกันสองรุ่น ได้แก่ OPPO Reno5 ราคา 10,990 บาท มีให้เลือก 2 สี คือ สีเงิน Fantasy Silver และสีดำ Starry Black สำหรับ OPPO Reno5 5G ราคา 13,990 บาท มี 2 สี คือ สีเงิน Galactic Silver และสีดำ Starry Black จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 5 กุมภาพันธ์ พร้อมรับโปรโมชั่นและของสมนาคุณจัดเต็ม

- สำหรับผู้ที่จอง OPPO Reno5 รับฟรี Smart Scale และ OPPO E-VIP Card มูลค่ารวม 6,299 บาท
- สำหรับผู้ที่จอง OPPO Reno5 5G รับฟรี Smart Scale, Bluetooth Speaker และ OPPO E-VIP Card มูลค่ารวม 8,398 บาท

เป็นเจ้าของ OPPO Reno5 Series 5G ได้ง่ายขึ้นเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย โดยสามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno5 ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,490 บาท และเป็นเจ้าของ OPPO Reno5 5G ในราคาเริ่มต้น 5,490 บาท ระหว่างวันนี้ถึง 5 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

โดย OPPO Reno5 Series 5G จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/


แท็ก สมาร์ทโฟน   OPPO   AIT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ