"มีมิติ" ส่ง "Hollywood Game Night Thailand" ซีซั่นพิเศษ ลงจอ ฉลองครบรอบ 10 ปี สร้างความสุข คืนกำไรให้สังคม

ข่าวบันเทิง Thursday January 28, 2021 09:17 —ThaiPR.net

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มีความแข็งแกร่งในการผลิตคอนเทนต์รายการวาไรตี้เกมโชว์ระดับแถวหน้าของเมืองไทยสำหรับ "บริษัท มีมิติ จำกัด" ภายใต้การบริหารงานของ "คุณรุ่งธรรม พุ่มสีนิล" ที่เรียกได้ว่าเป็นนักคิด นักสร้างสรรค์รายการโทรทัศน์ ในรูปแบบเกมโชว์ ควิซโชว์ และเรียลลิตี้ อันดับต้นๆ ของเมืองไทย ทำรายการตอบโจทย์คนดูมาตลอด 10 ปี ออกอากาศทุกช่องทีวี และทุกรายการสร้างสรรค์ด้วยรายละเอียดที่เป็นลายเส้นโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น การลงเสียง / กราฟิก CG และวิธีการเล่าเรื่อง รวมถึงการนำเข้าเกมโชว์ในระดับพรีเมี่ยม การันตีด้วยรางวัลมากมายทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นผุดโปรเจกต์ไหน ผลิตรายการอะไรต่างก็เป็นที่พูดถึงทั้งด้านเรตติ้งและกระแสโซเซียล อาทิ รายการ HOLLYWOOD GAME NIGHT THAILAND, รายการศึกวันดวลเพลง, รายการ Top Chef Thailand Season 1 และในปี 2564 นี้ "มีมิติ" ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 คุณรุ่งธรรม ก็พร้อมลุยเต็มสูบในการผลิตคอนเทนต์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์ตรงใจพันธมิตรและผู้ชมให้มากที่สุด ตอกย้ำความเป็นผู้นำคอนเทนต์โพรไวเดอร์ ด้านการผลิตรายการโทรทัศน์อย่างมืออาชีพที่อยู่คู่คนดูมายาวนานกว่าทศวรรษ

และเพื่อฉลองครบ 10 ปี "มีมิติ" ส่งรายการ "HOLLYWOOD GAME NIGHT THAILAND"ซีซั่นพิเศษ กับ "Hollywood Game Night Thailand Super Champ" กับการรวมทีมสุดปัง ของเหล่าดารา 5 ทีม มาแข่งขันเพื่อเฟ้นหาทีมเป็นที่สุด เพื่อจะเป็น "ซุปเปอร์แชมป์" ได้แก่ ทีมสวยหล่อ ขอทำบุญ ที่ยกทีมมาทั้ง "บอย ปกรณ์, เกรท วรินทร, อาเล็ก ธีรเดช, ปั้นจั่น ปรมะ, เต้ย พงศกร, บูม สุภาพร, ชิปปี้ ศิรินทร์", ทีมฝีปากกล้า บ้าหลุดโลก พบกับ "เสนาหอย, ป๋อมแป๋ม, ป๋อง กพล, แจ็ค แฟนฉัน, ดีเจเผือก พงศธร, ดีเจอาร์ต, แพท ณปภา, นิกกี้", ทีมสายฮามาเป็นตับ สนุกเฮฮาไปกับ "ค่อม ชวนชื่น, แจ๊ส ชวนชื่น, บอล เชิญยิ้ม, นุ้ย เชิญยิ้ม, นาย เดอะคอมเมเดี้ยน, ทีมเสียงดี ซี้ปึก ได้แก่ "ว่าน ธนกฤต, โอ๊ต ปราโมทย์, ป๊อบ ปองกูล, นิว นภัสสร, ซานิ, นนท์ ธนนท์ และทีม BNK48 นำโดย กัปตันวง เฌอปราง, ปัญ, มิวสิค, เจนนิษฐ์, อร, ไข่มุก, จีจี้" มาแข่งขันกันสะสมคะแนน เพื่อนำเงินรางวัลไปมอบให้กับมูลนิธิการกุศลที่พวกเขาได้เลือกไว้ นำโดย วิลลี่ แมคอินทอช เจ้าของบ้านคนเดิม อย่าลืมเฝ้าหน้าจอรอดูเพราะพวกเขาจะมาสร้างเสียงหัวเราะ และความสุข ให้วันเสาร์ของคุณสนุกกว่าที่เคย กับ Hollywood Game Night Thailand Super Champ ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มวันที่ 6 ก.พ.นี้

โดย คุณรุ่งธรรม พุ่มสีนิล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท มีมิติ จำกัด เผยว่า "เรียกว่าตลอดระยะเวลา 10 ปีแล้ว ที่ผ่านมาเราก็ได้ผลิตรายการต่าง ๆ ป้อนหลายสถานีโทรทัศน์ ไม่ว่าจะเป็น ช่อง 3, ช่อง 5, ช่อง 7, ช่อง 9, ช่องวัน 31, ช่องจีเอ็มเอ็ม25, ไทยรัฐ ทีวี, Thai PBS, NBT รวมแล้วก็เกือบ 50 รายการได้ ก็เป็นอะไรที่น่าภาคภูมิใจนะที่ผลงานเราเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากผู้ชม ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของมีมิติมาโดยตลอด ปีนี้ก็จะทำงานให้หนักขึ้น พยายามขยายฐานคนดูให้มากและหลากหลายกลุ่ม เพราะฉะนั้นการทำรายการให้ถูกใจคนดู และเป็นที่จดจำเพื่อคอยติดตามต่อไปไม่ใช่เรื่องง่าย สิ่งสำคัญเลยก็คือต้องการทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อสรรหาคอนเทนต์ที่ดี คิดหารายการที่สนุกสนาน มาผ่อนคลายเติมรอยยิ้มให้คนดูได้สนุกเพลิดเพลินเช่นเดิม และในเดือนพฤษภาคม 2564 นี้เราก็ได้เตรียมส่ง "HOLLYWOOD GAME NIGHT THAILAND SEASON 5" ลงจอให้แฟนๆ ได้สนุกเฮฮากันต่อเนื่องไม่มีกั๊กที่เก่าเวลาเดิมที่คุณคุ้นเคย ทุกวันอาทิตย์ทางช่อง 3 กด 33 ล้างตารอชมกันได้เลยฮาครบรสกว่าเดิมแน่นนอนครับ"


แท็ก thailand   วาไรตี้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ