มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มอบทุนเรียนดี ตลอดหลักสูตร "ทุนรัตนมงคล" ประจำปีการศึกษา 2564

ข่าวทั่วไป Thursday January 28, 2021 13:22 —ThaiPR.net

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มอบทุนเรียนดี ตลอดหลักสูตร

มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย UTCC รู้สึกปลาบปลื้มในพระมหากรุณาธิของ "สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี" ทรงพระราชทานนาม "ทุนรัตนมงคล" ทุนสำหรับผู้ที่มีผลการเรียนดี มีความประพฤติเรียบร้อย เพื่อเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ทั้งหลักสูตรภาษาไทยและภาษาอังกฤษ

"ทุนรัตนมงคล" ชื่อเรียกติดปากของหลายๆ คน คือ "ทุนเรียนฟรี 100%" #ทุนรัตนมงคล64

สิ่งที่น้องๆ จะได้รับเมื่อสอบผ่าน คือ...1. ได้รับการยกเว้นค่าหน่วยกิต ค่าเล่าเรียนและค่าธรรมเนียมต่างๆ ตลอดหลักสูตร (4 ปี) ทั้งเทอมต้นและเทอมปลาย 2. อุปกรณ์การเรียนในระบบ Digital Hybrid Learning System ซึ่งในปัจจุบัน คือ IPAD นั่นเอง

ทุนนี้เหมาะกับใคร? - น้องๆ นักเรียนที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 ทุกแผนการเรียน- เกรดเฉลี่ยสะสม GPAX 3.00 ขึ้นไป (หลักสูตรนานาชาติ GPAX 3.25 ขึ้นไป)

เงื่อนไขการรับทุน คือ- ในขณะเรียนมหาวิทยาลัยน้องๆ ต้องรักษาเกรดเฉลี่ยในแต่ละเทอม 3.00 ขึ้นไป- เข้าร่วมกิจกรรมตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด

ค่าใช้จ่ายต่างๆ หลังจากได้รับทุนแล้ว 1. ค่าประกันรับทุน 10,000 บาท ซึ่งเป็นการจ่ายครั้งเดียวและน้องๆ จะได้รับคืนภายหลังจากเทอม 1 ของปีการศึกษานั้นๆ 2. ในแต่ละเทอมมีค่าใช้จ่าย สำหรับ หลักสูตรภาษาไทยทุกสาขาวิชา 4,200 บาท ยกเว้นคณะวิศวกรรมศาสตร์ 4, 700 บาท และหลักสูตรนานาชาติ 13,600 บาท

ทุนการศึกษาทั้งหมด อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ http://bit.ly/UTCCscholarship

กำหนดการรับสมัคร ติดตามได้ทาง Facebook Page : มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย UTCC และเพจของคณะที่น้องๆ สนใจนะคะ

หากน้องๆ ยังมีข้อสงสัยหรืออยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์รับสมัครนักศึกษาใหม่ อาคาร 24 ชั้น 2 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โทร.02-697-6767 ได้ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ หรือทาง LINE : @utcc


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ