แคนนอนเผยโฉมกล้องโฟโต้ ดีวีดี แคมคอร์ดเดอร์ เน้นดีไซน์บางเฉียบและเล็กที่สุดในโลก

ข่าวทั่วไป Friday December 16, 2005 11:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัว “โฟโต้ ดีวีดี แคมคอร์ดเดอร์” 2 รุ่นแรกจากแคนนอน ได้แก่ แคนนอน DC20 และ DC10 ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทั้งประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อที่เหนือชั้นกว่า และความสะดวกในการถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวพร้อมบันทึกลงแผ่นดีวีดีสามารถเล่นกับเครื่องเล่นดีวีดีทั่วไปได้ทันที การเปิดตัว แคนนอน DC20 และ DC10 เป็นการขยายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มกล้องโฟโต้ ดีวี ของแคนนอนให้ครอบคลุมทุกความต้องการในการใช้งานมากขึ้นพร้อมทั้งยังตอกย้ำถึงชื่อเสียงอันเป็นที่ยอมรับในประสิทธิภาพของกล้องโฟโต้ ดีวีจากแคนนอนในการบันทึกทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวได้อย่างฉับไวและสมจริง
แคนนอน DC20 ใช้เซ็นเซอร์ภาพแบบ CCD ให้ความละเอียดสูงถึง 2.2 ล้านพิกเซล RGB คัลเลอร์ฟิวเตอร์ และมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เพิ่มขึ้น แคนนอน DC10 ใช้เซ็นเซอร์ภาพแบบ CCD ความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล กล้องโฟโต้ ดีวีดี ทั้งสองรุ่น ประกอบด้วย เลนส์แบบออพติค ซูมได้ 10 เท่า ซึ่งเป็นเลนส์คุณภาพสูงจากแคนนอน ติดตั้งพร้อม DIGIC DV ซึ่งเป็นตัวประมวลผลภาพอัจฉริยะเฉพาะของแคนนอน ที่จะช่วยทำให้คุณภาพของภาพคมชัดและเยี่ยมยอดทุกครั้งที่ถ่าย
แคนนอน เป็นหนึ่งในผู้นำตลาดกล้องถ่ายรูปแบบฟิล์มมายาวนาน และประสบความสำเร็จสูงสุดไป ทั่วโลก ในการผลิตและจำหน่ายกล้องดิจิตอล เมื่อปีที่แล้วเราได้เริ่มผลิตกล้องวิดีโอระบบดิจิตอลที่ใช้สื่อประเภท มินิ ดีวี มาปีนี้ เราได้เล็งเห็นถึงคุณสมบัติที่ยืดหยุ่นกว่าของสื่อประเภท ดีวีดี ที่สามารถช่วยลดต้นทุนการผลิตและเพิ่มประสิทธิภาพ ของระบบการถ่ายโอนข้อมูลด้วย ดังนั้น สื่อประเภท มินิ ดีวี จึงถูกแทนที่ด้วย ดีวีดี อย่างรวดเร็วเนื่องจากสามารถผลิตกล้องที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าในราคาที่ย่อมเยากว่า” นายสุชาติ วนาพูนสุข ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ส่วนผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีทัศนสื่อสาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว
“กลุ่มเป้าหมายของกล้องโฟโต้ ดีวีดี ทั้งสองรุ่นของเรา คือ กลุ่มผู้ใช้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์กล้องของแคนนอน อยู่เดิมและสมาชิกในครอบครัวที่เป็นคนรุ่นใหม่ซึ่งชื่นชอบกล้องคุณภาพสูงที่สามารถถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวบวกกับคุณสมบัติการทำงานที่โดดเด่นที่บ่งบอกถึงดีไซน์อันมีระดับและนำสมัยสูงสุดในยุคดิจิตอล เราตระหนักดีว่า กระแสนิยมด้านเทคโนโลยีกล้องวิดีโอระบบดิจิตอลเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วโดยมีคุณภาพสูง และคุณสมบัติการทำงานครบครันยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ เราจึงเชื่อมั่นว่า กล้องโฟโต้ ดีวีดี ทั้ง 2 รุ่นนี้ จะกลายเป็นผู้นำในตลาดกล้องวิดีโอระบบดิจิตอล และหวังว่ากล้องโฟโต้ ดีวีดี แคนนอน DC20/10 นี้ จะมียอดจำหน่ายและส่วนแบ่งทางการตลาดที่ น่าพึงพอใจทีเดียว” นายสุชาติ กล่าวเสริม
ราคาและสถานที่จำหน่าย
แคนนอน DC20/10 โฟโต้ ดีวีดี แคมคอร์ดเดอร์ ราคา 42,000 บาท และ 35,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ตามลำดับพร้อมวางจำหน่าย ณ ร้านค้าตัวแทนอย่างเป็นทางการของแคนนอน ตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม 2548 เป็นต้นไป
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2537 เพื่อให้บริการด้านการขาย และการตลาดแก่ผู้ซื้อผลิตภัณฑ์ของแคนนอน ได้แก่ Digital Cameras, SLR Cameras, Digital Camcorders, Copying Machines, Digital Multifunction Machines, Facsimile Machines, Micrographic Equipment, Electronic Filing Systems, Visualizers, Scanners, Laser Beam Printers, Bubble Jet Printers, Multimedia Projectors และสินค้าอื่นๆ ปัจจุบัน บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) มีศูนย์ให้บริการ 120 สาขาทั่วประเทศ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ส่วนผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีทัศนสื่อสาร บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
เบญจพร ศักดิ์ยืนยง สุทธดา ศุภวันต์
โทรศัพท์ 0-2344-9999 ต่อ 363 โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 119
benjaporn_sakdiyurnyon@cspl.canon.com.sg suthada_s@penner-madison.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ