ห้องฝุ่นเยอะภัยอันตรายต่อคุณและคนที่คุณรัก

ข่าวบันเทิง Friday January 29, 2021 10:40 —ThaiPR.net

ห้องฝุ่นเยอะภัยอันตรายต่อคุณและคนที่คุณรัก

ผ้าม่านสำเร็จรูปเป็นสิ่งที่คุณอาจคิดได้ว่าเป็นผ้าม่านที่ไม่สวย แถมยังมีลายของผ้าม่านให้เลือกน้อย แต่เดี๋ยวก่อนคุณอาจมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับผ่านสำหรับเร็จรูปตามห้าง หรือ ตามร้านทั่วไปที่อาจไม่มีได้เจาะจงขายผ้าม่านเฉพาะทาง

ผ้าม่านสำเร็จรูป คืออะไร?

ผ้าม่านสำเร็จรูปคือผ้าม่านที่ตัดเย็บเป็นแบบฟอร์มและขนาดที่มาตรฐานเรียบร้อยแล้ว และอาจจะใช้ผ้าสำหรับทำผ้าม่านในราคาต้นทุนที่ไม่สูงมากนัก และตัดเย็บประณีตกว่าผ้าม่านสำเร็จรูปจากโรงงานเย็บผ้าในที่อื่นๆ เนื้อผ้าคงทน และขายในราคาไม่แพง พร้อมทั้งมีแบบจัดชุดอุปกรณ์ให้ด้วย

โดยเฉพาะผ้าม่านสำเร็จรูปของ JLcurtain ซึ่งถือว่ามีคุณภาพดีและราคาถูกกว่าผ้าม่านสั่งตัด ทำให้ผ้าม่านสำเร็จรูปให้เป็นทางเลือกที่ดีอีกทางเลือกหนึ่ง สำหรับผู้ที่ต้องการผ้าม่านคุณภาพดี ในราคาที่เป็นมิตร

ข้อดีของผ้าม่านสำเร็จรูป

1.ราคาถูกกว่า

ผ้าม่านสำเร็จรูปจะมีราคาที่ถูกกว่าผ้าม่านแบบสั่งตัดอย่างมากเลยทีเดียว เหมาะสำหรับห้องที่คุณไม่รู้จะเลือกผ้าม่านแบบไหนใส่ แถมยังช่วยประหยัดงบในการตกแต่งบ้านอีกด้วย

2.มีแบบให้เลือก และพร้อมใช้งานได้เลย

สามารถสั่งตามรูปแบบที่ทางร้านมีไว้ให้เลือกแบบมากมาย สนใจ แอดไลน์ Jo_jo2288

3.มีประกันหลังการขาย หากซื้อกับ JL Curtain

ที่ JL Curtain มีทีม บริการหลังการขายดูแลคุณลูกค้าตลอดการใช้งาน พร้อมด้วยช่างผู้เชี่ยวชาญในแต่ละแผนกที่พร้อมให้บริการลูกค้าของเราอย่างเต็มที่

ที่ JL Curtain เรามีบริการรับตัดผ้าม่าน ออกแบบผ้าม่าน ซักผ้าม่าน คอยให้คำปรึกษา รวมถึงแก้ไข และ ซ่อมแซม โดยมืออาชีพที่มีประสบการณ์โดยตรงมากกว่า 20 ปี คุณจึงมั่นใจในบริการ มีช่างประจำที่ถนัดเฉพาะทางประจำแต่ละแผนก คอยเตรียมพร้อมให้บริการ ลูกค้าของ JL Curtian 

ติดต่อสั่งซื้อ / สั่งจ้าง : 02 069-6161, 02 903-9647 Mobile : 094-8966162, 093-6471554

บริการของเรา จำหน่ายผ้าม่าน และ ติดตั้งโดยทีมงานมากประสบการณ์กว่า 20 ปี

  • บริการซักผ้าม่าน
  • ซักพรม ซักโซฟา ซักที่นอน

อีกหนึ่งงานของบริการ JL คือซักผ้าม่าน โดยการซักแห้งให้เหมาะกับสภาพของผ้าม่านชนิดนั้น ๆ มีผลงานมากมาย สำหรับบ้าน หน่วยงาน องค์กร ฯ  และ บ้านคฤหาสน์หลังใหญ่ โดยทีมงาน ที่ชำนาญมือาชีพ ราคาคุยต่อรองได้

สามารถทำงานด่วน 3 ชั่วโมง งานด่วน 3 วัน


แท็ก ผ้าม่าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ