โรคเบาหวานรู้ทันความเสี่ยง COVID-19

ข่าวทั่วไป Friday January 29, 2021 10:57 —ThaiPR.net

โรคเบาหวานรู้ทันความเสี่ยง COVID-19

ในช่วงที่เชื้อไวรัส COVID-19 กำลังระบาดไปทั่วโลก ผู้ที่มีโรคประจำตัวอย่างโรคเบาหวาน หากได้รับเชื้อไวรัส ดังกล่าว อาจจะมีอาการรุนแรงมากกว่าคนทั่วไป ดังนั้นการรู้เท่าทันความเสี่ยงและใส่ใจดูแลตัวเองอย่างถูกต้องจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องตระหนักอยู่เสมอ เนื่องจากผู้ที่เป็นโรคเบาหวานนั้นอาจทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนเพิ่มขึ้น เนื่องจากภูมิคุ้มกันที่ต่ำ ทำให้ติดเชื้อได้ง่าย เนื่องจากเชื้อมักเจริญเติบโตได้ดีในภาวะที่มีน้ำตาลในเลือดสูง

ดังนั้นในการดูแลตัวเองเบื้องต้นจึงจำเป็นต้อง ออกกำลังกายสม่ำเสมอ พักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำให้เหมาะสม และที่สำคัญตั้งใจควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้ดีขึ้น โดยเฉพาะการใช้ใยอาหารสูตรเฉพาะ ที่ประกอบด้วย กัวร์กัม ไฟโตสเตอรอล เบต้ากลูแคน โพลิโคซานอล และอื่นๆ เป็นตัวช่วยเสริม ซึ่งจากงานวิจัยจากมหาวิทยาลัยซิดนีย์ พบว่าการรับประทานใยอาหารสูตรเฉพาะ ก่อนการบริโภคขนมปังขาวสามารถช่วยลดระดับน้ำตาลและอินซูลินในเลือดได้ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ (University of Sydney Blood Glucose and Blood Insulin Study,2011)

รวมไปถึงการรับประทานสารอาหารที่สามารถช่วยให้ร่างกายสามารถสร้างภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติได้ เช่น ว่านหาง จระเข้และผงรำข้าวสูตรพิเศษ วิตามิน แร่ธาตุ และสารพฤกษเคมี รวมไปถึงน้ำมันปลาและโคเอนไซม์ คิวเทน (ยูบิควินอล) ที่ได้มาตรฐาน และที่ขาดไม่ได้คือกลุ่มจุลินทรีย์ชนิดดีซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกาย ก็ควรที่จะรับประทานเป็นประจำอย่างต่อเนื่องนอกเหนือจากอาหารมื้อหลักที่ต้องรับประทาน ดังนั้นหากเราดูแลสุขภาพขอตัวเองได้อย่างถูกต้องและสม่ำเสมอ การเจ็บป่วยจากภาวะแทรกซ้อนก็จะไม่เกิดขึ้น

ผลิตภัณฑ์ของยูนิซิตี้ฯ ได้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ได้เป็นทางเลือกในการเพิ่มการใส่ใจตัวเองมากยิ่งขึ้นในปัจจุบัน อย่างไรก็ตามบริษัทยังมุ่งเน้นถึงมาตรฐานการผลิตผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ยึดมั่นและใส่ใจในการค้นคว้า และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มากด้วยคุณภาพ โดยคำนึงถึงความพึงพอใจของผู้บริโภคเป็นหลัก สนใจผลิตภัณฑ์ติดต่อ บริษัท ยูนิซิตี้ มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด สำนักงานใหญ่ และศูนย์ DSC ทุกสาขาทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.unicity.com หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-092-6777


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ