"เซ็นทรัลพัฒนา" เปิดแคมเปญยิ่งใหญ่ "The Great Chinese New Year 2021" ตรุษจีนปีฉลูทองแท้ 60 ปี มีครั้งเดียว เนรมิต The Land of Luck

ข่าวเศรษฐกิจ Friday January 29, 2021 13:56 —ThaiPR.net

"เซ็นทรัลพัฒนา" เปิดแคมเปญยิ่งใหญ่ "The Great Chinese New Year 2021" ตรุษจีนปีฉลูทองแท้ 60 ปี มีครั้งเดียว เนรมิต The Land of Luck พร้อมมาตรการ "เซ็นทรัล ยกการ์ดสูงสุดทั่วไทย" สะอาด ปลอดภัย ครบจบที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำในธุรกิจศูนย์การค้าและอสังหาริมทรัพย์ไทย อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ จับมือ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกของไทย และพันธมิตรธุรกิจอีกมากมาย เปิดศักราชอัดแคมเปญใหญ่รับตรุษจีน "The Great Chinese New Year 2021" ในคอนเซ็ปต์ The Land of Luck สุขสมหวัง มั่งคั่ง โชคดี ตรุษจีนนี้ที่ฉันรัก ต้อนรับปีฉลูทองแท้ มหามงคลที่ 60 ปีมีเพียงครั้งเดียว สร้างบรรยากาศกระตุ้นการใช้จ่ายในเทศกาลตรุษจีน ตอกย้ำเดสติเนชั่นจับจ่าย-ไหว้-กิน-เที่ยวที่เดียวครบจบที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชูมาตรการความสะอาดและปลอดภัย "เซ็นทรัลยกการ์ดสูงสุดทั่วไทย" พร้อมจัดเต็มแลนด์มาร์คตรุษจีนทุกจังหวัดทั่วประเทศ และอร่อยรับทรัพย์กับเมนูเด็ดจากร้านดังภายในศูนย์การค้า สุขทวีคูณกับกิจกรรมแห่งความมงคล ตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. 64 - 21 ก.พ. 64

โดยในโอกาสเปิดแคมเปญ "The Great Chinese New Year 2021" ได้รับเกียรติจากผู้บริหารและพันธมิตรธุรกิจ นำโดย ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด, คุณภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ Head Of Commercialization บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), คุณปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมด้วยพันธมิตรธุรกิจอื่นๆ ได้แก่ บัตรเครดิตอิออน, บัตรเครดิตซิตี้, บัตรเครดิตกสิกรไทย, บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตไทยพาณิชย์, บัตรเครดิตทีเอ็มบี, บัตรเครดิตธนชาต, บัตรเครดิตนครหลวงไทย, และบริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "เรายังคงเดินหน้าจัดแคมเปญตรุษจีนปีฉลูทองที่คงมาตรการ สะอาด ปลอดภัย สร้างความมั่นใจว่าศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศยังคงเป็นเดสติเนชั่นที่ดีที่สุดในการฉลองตรุษจีน เพื่อกระตุ้น Spending Mood ช่วยสืบทอดประเพณีขึ้นปีใหม่ของคนไทยเชื้อสายจีน อีกทั้งการลงทุนทำแคมเปญใหญ่ครั้งนี้จะช่วยให้ร้านค้าและพนักงานมีรายได้มากขึ้น ให้เศรษฐกิจประเทศได้เดินหน้าต่อ ด้วย Magnet เด็ดดีที่สุดทุกสาขา"

ฉลองตรุษจีนในดินแดนแห่ง 'Luck' เสริมความมั่งคั่งโชคดีต้อนรับปีฉลูทองมหามงคล อย่างสะอาด ปลอดภัย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พบกับโปรโมชั่นคุ้มสุด! ช้อปไม่มีวันหยุดตั้งแต่ต้นปี สินค้าลดสูงสุด 70% จับจ่ายสินค้า New Collection ลดสูงสุด 30% ทั้งศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า มอบความ Luck ให้ทั่วถึง ช้อปครบทุก 1,500 บาท ลุ้นรับอั่งเปา 100,000 บาท จากเซ็นทรัล รีเทล จี้เพชรแท้ จาก Jubilee และ Lucky Draw รวม 110 รางวัล ช้อปสนุกพร้อมรับ Cash Back จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการสูงสุดถึง 21% นอกจากนี้ เซ็นทรัลจัดให้เสริมโชคมั่งคั่งปีวัวทอง จับมือ 'หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา' ทั้งช้อปครบ 1,500 บาท รับฟรี Sticker of Luck Limited Edition แนะนำโดยหมอช้าง และซองอั่งเปา มั่งคั่ง-สุขี-โชคดี-มีรัก และ TOP SPENDERS 5 ท่าน ปรึกษาดวงชะตากับหมอช้างสุดเอ็กซ์คลูซีฟฟรี!

เนรมิตศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 สาขาทั่วประเทศให้เป็นดินแดนแห่ง 'Luck' เพราะนี่คือ The Best Destination ที่ดีที่สุดของเทศกาลตรุษจีน ครบทุกไลฟ์สไตล์ 'จับจ่าย' ของไหว้คุณภาพดี มงคลทุกไอเทม ที่ Chinese Market, Central Food Hall และ Tops มาพร้อมชุดของไหว้ราคาพิเศษในบรรจุภัณฑ์มิดชิด 'ไหว้' เทพเจ้าขอพรให้เฮงๆ ตลอดทั้งปี อาทิ ไหว้เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยที่เซ็นทรัลเวิลด์, สักการะเทพเจ้ากวนอูสูง 2 เมตร และเจ้าแม่กวนอิม 36 ปางที่เซ็นทรัลพลาซา หาดใหญ่ 'กิน' ให้อิ่มหนำกันทั้งครอบครัว เปิดรับความโชคดีผ่านเมนูมงคลจากร้านอาหารชื่อดังในศูนย์การค้า และ 'เที่ยว' ให้ครบทุกแลนด์มาร์ก ถ่ายภาพเช็กอิน ณ Photo Spots อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์ กับ Love Moon Bridge ดวงจันทร์ยักษ์บนสะพานรักใจกลางศูนย์การค้า, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เสี่ยงเซียมซียักษ์, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 กับประติมากรรมต้นเหรียญทองมงคลขนาดยักษ์, เซ็นทรัลพลาซา บางนา เทศกาลโคมไฟดอกเหมยในไชน่าทาวน์, เซ็นทรัล วิลเลจ พบ Blessing Garden สวนตัวอักษรจีนมงคลขนาดยักษ์, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ตื่นตากับอุโมงค์โชคดีมีรัก, เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา ประติมากรรมแกะสลักมังกรเกลือ 4 เมตร สัญลักษณ์แห่งความโชคดี, และเซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี พบอุโมงค์โคมไฟความยาวกว่า 40 เมตร เป็นต้น

งานนี้ยังมีเซเลบรีตี้สาวหมวยมาร่วมแชร์ไอเดียฉลองตรุษจีนยุค New Normal ด้วย ไม่ว่าจะเป็น นางเอกดาวรุ่ง มุก - พิชานา อยู่สุข กล่าวว่า "ช่วงนี้มุกค่อนข้างยุ่งกับงาน และไม่ค่อยได้มีเวลาออกไปเที่ยวไหนเลย แต่โชคดีที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเขารวมทุกอย่างไว้ในที่เดียวให้แล้ว และเราก็มั่นใจในมาตรการความสะอาดและความปลอดภัย ส่วนตัวแล้วมุกเชื่อว่าตรุษจีนเป็นการเริ่มต้นอะไรดีๆ ก็เลยอยากที่จะทำอะไรที่เพิ่มพลังบวกให้กับตัวเองและคนรอบข้าง อย่างถ้ามาที่เซ็นทรัลเวิลด์เขาก็มีกิจกรรมให้ขอพรเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย เทพเจ้าแห่งโชคลาภด้วย และที่ขาดไม่ได้เลยคือการมาถ่ายรูปสวยๆ ที่นี่ เพราะมีจุดถ่ายรูปที่แฝงไปด้วยความหมายดีๆอยู่เต็มไปหมด อย่างพระจันทร์ก็จะเป็นเรื่องสมหวังในความรัก หรือจะถ่ายกับตัวอักษรมงคลก็ถือเป็นการส่งคำอวยพรให้แก่คนที่เห็นภาพเราด้วยเหมือนกัน ก็อยากขอให้ปีนี้มีแต่ความเฮง เฮง เฮง แฮปปี้กันทุกคนนะคะ"

ดีไซเนอร์สาว บูบี - วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ บอกว่า "เทศกาลตรุษจีนเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่บูบีชอบมาก เพราะเป็นเวลาที่ครอบครัวจะได้อยู่พร้อมหน้ากัน ได้ทานข้าวร่วมกัน ปกติแล้วคุณพ่อชอบที่จะเตรียมของไหว้เอง แต่ช่วงนี้มีเหตุการณ์โควิดเลยไม่อยากที่จะเดินทางไปเลือกซื้อหลายๆ ที่ ก็เลยเลือกที่จะมาซื้อของไหว้ที่เซ็นทรัล เพราะว่าไม่ว่าจะอยากได้อะไรก็มีของให้เลือกครบอยู่แล้ว ทั้งชุดไหว้เจ้า อาหารมงคล ผลไม้มงคล ซึ่งก็มีบรรจุภัณฑ์มิดชิด ขั้นตอนการเตรียมสินค้าที่สะอาด ปลอดภัย และก็ต้องช้อปเสื้อผ้าสีสันสดใส รวมไปถึงสักการะเทพเจ้าเพิ่มความเป็นสิริมงคลด้วย ทำให้สะดวกมากๆ และเรามั่นใจในมาตรการต่างๆ คือตั้งแต่เข้ามาเราจะเห็นป้ายสัญลักษณ์เตือนอยู่ทุกที่เลยไม่ว่าจะเป็น ให้รักษาระยะห่าง ให้ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ และที่ทำให้เรามั่นใจมากๆ คือทุกวันเขาจะมีการทำ Big Cleaning ฆ่าเชื้อทั่วศูนย์การค้าเลยค่ะ"

เซเลปสาว พิมพ์ - พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา บอกว่า "ในช่วงตรุษจีนก็เป็นโอกาสดีที่ทุกคนในครอบครัวจะได้มารวมตัวกัน เราจะนัดกันใส่เสื้อสีมงคลมาถ่ายรูปร่วมกัน ตรุษจีนปีนี้แม้ว่าจะมีสถานการณ์โควิด แต่เราก็กล้าที่จะออกมาใช้ชีวิตปกติ แต่ก็ต้องระวังดูแลตัวเอง สวมหน้ากาก เว้นระยะห่าง และใช้เจลแอลกอฮอล์อยู่เสมอ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลและร้านค้าก็มีมาตรการความปลอดภัยที่เข้มงวด และงานตรุษจีนปีนี้ก็น่าสนใจมากๆ เพราะว่านอกจากจะรวมกิจกรรมให้ครบตั้งแต่จับจ่าย ไหว้ กิน เที่ยว แบบตรงใจแล้ว ยังมีโปรโมชั่นสินค้าลดสูงสุด 70% และ New Collection ลดสูงสุด 30% อีกด้วย บอกเลยว่าหากใครยังไม่มีแพลนในการฉลองตรุษจี มาที่เซ็นทรัลเลยค่ะ แล้วคุณจะหลงรักตรุษจีนนี้แบบไม่รู้ตัว"

พาตัวเองออกมารับความ Luck ได้เลยตอนนี้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 33 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 29 ม.ค. 64 - 21 ก.พ. 64 รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3plcBhM


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ