เติมความโรแมนติกในวันวาเลนไทน์

ข่าวท่องเที่ยว Monday February 1, 2021 10:01 —ThaiPR.net

เติมความโรแมนติกในวันวาเลนไทน์

วันแห่งความโรแมนติกที่สุดของปีกำลังใกล้เข้ามา ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ จึงสร้างสรรค์การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบเพื่อมอบให้แก่ทุกคู่รัก

ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ปล่อยใจของคุณและคู่รักไปกับการพักในบีชฟรอนต์วิลล่าอันสุดแสนโรแมนติก    ในราคาเพียง 3,500 บาทสุทธิ อิ่มเอมไปกับอาหารมื้อค่ำริมสระว่ายน้ำพร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์ที่รวมอยู่ในแพ็คเกจ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนหวานผ่อนคลายและเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ต้นมะพร้าวที่พลิ้วไหวไปตามสายลม ฟังเสียงคลื่นซัดสาดชายฝั่งพร้อมนั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกลับขอบฟ้า

ข้อเสนอนี้มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ อีกมากมาย อาทิ:

  • เครื่องดื่มต้อนรับมายา
  • อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ที่ห้องอาหารคาเฟ่นิดี
  • ฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง
  • ยกเลิกการจองฟรีจนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์

ทินิดี ไฮด์อเวย์ ต้นไทร บีช กระบี่ ตั้งอยู่ท่ามกลางหาดต้นไทรที่ยังคงความสวยงามตามธรรมชาติ อยู่ระหว่างอ่าวนางและหาดไร่เลย์เหนือท้องทะเลอันดามันสีฟ้าคราม รายล้อมด้วยต้นมะพร้าวน้อยใหญ่และหน้าผาเรียงรายอย่างน่าทึ่ง รีสอร์ตเป็นที่รู้จักอย่างดีในเรื่องบรรยากาศความเป็นหมู่บ้านที่คงความเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย และบริการจากพนักงานที่มีความเป็นเองและยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือได้ทุกเมื่อ นับเป็นสวรรค์เขตร้อนที่มีความสมบูรณ์แบบเป็นอย่างยิ่ง

สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ สำหรับการเข้าพักวันที่ 14 กุมภาพันธ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองห้องพักที่ได้ โทร. 075 628 042 หรือ www.tinidee.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ