วันวาเลนไทน์นี้ ร้านเรือนนพเก้า สาทรซอย 6 เชิญคู่รักมาหวานแหววกันแบบ กระซิบรักบันลือโลก

ข่าวบันเทิง Tuesday February 2, 2021 09:12 —ThaiPR.net

วันวาเลนไทน์นี้ ร้านเรือนนพเก้า สาทรซอย 6 เชิญคู่รักมาหวานแหววกันแบบ กระซิบรักบันลือโลก

เชฟปิ๊ก คณิน สินพันธ์ เชฟใหญ่ประจำร้าน ผู้มีรางวัลการันตีมากมาย และรักในความเป็นไทยเป็นอย่างมาก ได้นำเรื่องราวความประทับใจ ตำนานการกระซิบรักของปู่ม่านย่าม่านนี้มาเป็น แรงบันดาลใจในการคัดสรรวัตถุดิบจากต้นตำรับเมืองเหนือแท้ ๆ มารังสรรค์เป็นเมนูยอดนิยม ๙ เมนู ให้คู่รักได้เพลินเพลิน และ จดจำวันพิเศษนี้ไปอีกนานแสนนาน ในบรรยากาศแบบไทยคลาสสิค ที่ร้านเรือนนพเก้า สาทรซอย ๖ ในวันอาทิตย์ที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔ นี้ ทั้งมื้อกลางวัน และ มื้อเย็น ในราคาเพียง ๒,๘๘๘ สำหรับสองท่าน

ต้อนรับท่านด้วยความสดชื่น เมื่อท่านมาถึงเรือนชาน ด้วยเครื่องดื่ม รักแรกพบ ต่อด้วย ๙ เมนู ที่มากด้วยคุณภาพ และหาทานไม่ง่ายในเมืองกรุง ไม่ว่าจะเป็น เมี่ยงชา, อ่องปู กับ ข้าวจี่, ยำสะนัดหมูชาชู, ไข่ป่าม, ขนมเบื้องถั่วเน่า ยำจิ้นไก่ ผักดอง, จอผักกาด, น้ำพริกมะแขว่น ข้าวเกรียบกุ้ง, ข้าวกั้นจิ้น หมูรมควัน ไส้อั่ว, ปิดท้ายด้วยข้าวหนุกงา สตอเบอรี่

มื้อพิเศษนี้ จัดให้สำหรับคนมีคู่ เท่านั้น จะคู่เพื่อน พ่อแม่ แม่ลูก พ่อลูก คู่รัก กามเทพสื่อรักอย่างเชฟปิ๊ก แผงศรมอบน้ำปรุงตำรับไทยแม่ยี่สุ่น จากร้านเรือนนพเก้าให้ฟรีหนึ่งขวด เฉพาะคู่ที่สำรองที่นั่งล่วงหน้าก่อนวันที่ ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔ นี้เท่านั้น โทร ๐๒ ๑๑๖ ๓๓๑๗ หรือที่เฟสบุ๊ค @ruennoppagaorestaurant

ให้รักนี้นิรันดร์ เสมือนตำนาน กระซิบรักบันลือโลก แล้วพบกันที่ เรือนนพเก้า สาทร ซอย ๖ นะครับ

*ภาพกระซิบรักของปู่ม่านย่าม่าน หรือที่รู้จักกันในชื่อ กระซิบรักบันลือโลก ซึ่งเป็นภาพจิตรกรรมฝาผนังในตำนานของชายหญิงกระซิบรักกัน ที่วัดภูมินทร์ จ.น่าน อายุกว่า ๔๐๐ ปี ซึ่ง อ.สมเจต วิมลเกษม ได้ประพันธ์บทกระซิบไว้ว่า (แปลเป็นภาษากลาง) "?ความรักของน้องนั้น พี่จะเอาฝากไว้ในน้ำก็กลัวเหน็บหนาว จะฝากไว้กลางท้องฟ้านภากาศ ก็กลัวเมฆหมอกมาปกคลุม จะเอาไปฝากในวังในคุ้มเจ้าหลวง ก็กลัวเจ้านายมาเจอะเจอแล้วแย่งไป เลยขอฝากเอาไว้ในอกในใจของพี่ จะให้มันร้องไห้กระซิกกระซี้ถึงน้อง ไม่ว่ายามพี่นอนหลับหรือสะดุ้งตื่น?" ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ไม่ว่าจะเวลาใดก็ตาม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ