ปากแดงยังไงให้ปัง!! รับตรุษจีน - วาเลนไทน์ กับลิปแดงหลากเฉด จาก JUNG SAEM MOOL ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

ข่าวบันเทิง Tuesday February 2, 2021 13:39 —ThaiPR.net

ปากแดงยังไงให้ปัง!! รับตรุษจีน - วาเลนไทน์ กับลิปแดงหลากเฉด จาก JUNG SAEM MOOL ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

หลากสีสันของลิปสติกที่มีให้เลือกหลากหลาย สามารถบ่งบอกได้ถึงอารมณ์และสะท้อนความรู้สึกของแต่ละวัน รวมถึงสามารถบ่งบอกตัวตนได้อีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งลิปสติกสีแดงที่สะท้อนตัวตนบุคลิกของสาวมั่นและมีความโดดเด่นสูง ทว่าการจะหยิบลิปสติกสีแดงมาแต่งแต้มริมฝีปากอย่างไรให้ปังให้เข้ากับเรา วันนี้ "JUNG SAEM MOOL" (จองแซมมุล) มีเคล็ดลับดีๆมาฝากให้สาวๆเตรียมปากแดงรับตรุษจีน - วาเลนไทน์ กันได้เลย

สุพัตรา พัชรภัค  JUNG SAEM MOOL Training Manager กล่าวว่า การเลือกใช้ลิปสติกแต่ละเฉดจะสะท้อนอารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างกัน วิธีการเลือกสีลิปสติกให้เข้ากับหน้าหรือสีผิวก็เช่นเดียวกัน ทาสีไหนแบบไหนถึงจะปัง วันนี้จองแซมมุลจะมาแนะนำวิธีการเลือกลิปสติกที่เหมาะสมให้ เริ่มต้นที่ เลือกตามโทนสีผิว หากเรามีผิวขาวเหลืองจะเข้ากับลิปสติกโทนสีพีชหรือส้ม, ผิวสีน้ำผึ้งจะเหมาะกับลิปโทนสีแดงเบอร์รี่ ส่วนสีชมพูจะเหมาะกับทุกสีผิว แต่ถ้าต้องการขับสีผิวให้กระจ่างใสมีออร่าไม่ว่าจะมีสีผิวแบบไหนก็ให้หยิบลิปสติกสีแดงมาทาได้เลย ถ้าแล้วปังทุกคน แต่ถ้าอยากแค่เพลย์เซฟสบายๆก็เลือกสีชมพูไว้ก่อน เลือกตามอายุ ช่วงอายุไม่เกิน 30 ปี ทาได้ทุกสีทุกเฉดตั้งแต่กลอสไปถึงเนื้อแมท แต่ถ้าอายุเข้าเลข 4 แล้ว ต้องเลือกลิปที่มีความชุ่มชื้นเลี่ยงลิปที่มีชิมเมอร์เยอะๆ หรือเนื้อแมทเพราะจะทำให้ปากแห้งเห็นริ้วรอย และแบบที่สาม เลือกตามใจ คืออยากทาสีไหนก็ได้ เพราะการได้ทาสีที่เราชอบจะเพิ่มความมั่นใจไร้กังวล แต่ให้เหมาะสมกับโอกาสและงานที่เราไป ถ้างานทางการต้องสีเบาๆไม่ฉูดฉาดเกินไป งานปาร์ตี้สังสรรค์เที่ยวเล่นจะทาสีไหนก็ได้ตามชอบ

สำหรับลิปสติกสีแดงนั้นจะมีโทนสีหลักๆประมาณ 5 โทน ได้แก่ สีแดงสด (pure red) จะมีเม็ดสีแดงล้วนให้สีแดงสด ชัด ทำให้ใบหน้าดูโดดเด่นสะดุดตา สาวทุกสีผิวสามารถทาได้ , สีแดงส้ม (coral red) ลิปสีแดงที่มีเม็ดสีส้มผสมอยู่เหมาะกับสาวผิวขาวอมชมพู จะช่วยขับใบหน้าให้ดูสดใสอ่อนเยาว์ดูผิวขาวขึ้น , สีแดงพลัม(plum red) หรือสีไวน์แดง สีแดงเบอร์รี่ จะมีเม็ดสีม่วงผสมในเนื้อสีแดง เพิ่มความหรูหรา ช่วยเสริมลุคการแต่งตัวให้ดูดีแฝงความเซ็กซี่ เหมาะกับสาวผิวขาวอมเหลือง , สีแดงชมพู(pink red) ดูสดใสน่ารัก แม้จะมีความเด่นจากสีแดงอยู่ก็ตามเหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นกับการใช้ลิปสีแดง แต่ยังไม่กล้าใช้ สีแดงสด และยังเหมาะกับสาวผิวขาวอมเหลืองอีกด้วย ปิดท้ายที่ สีแดงตุ่นๆ(brick-colored) เป็นสีแดงที่มีเม็ดสีน้ำตาลผสมอยู่ ดูทันสมัยที่สุด ไม่ว่าจะชอบแต่งหน้าสไตล์เกาหลีหรือชอบแต่งแบบเอิร์ธโทนก็สามารถหยิบมาทาได้ง่ายๆ ซึ่งเทคนิคการทาปากสีแดงให้ดีนั้นโดยทั่วไปควรใช้พู่กันทาปากเพื่อเน้นรูปปาก ทาขอบปากให้กริบแล้วทาเนื้อลิปซ้ำ เมื่อทาเสร็จควรเก็บขอบปากให้ชัดด้วยการใช้คอนซีลเลอร์ตัดขอบปากส่วนที่เกินออก หรือการใช้เทคนิค ombre คือการไล่สีจากการทาด้านในริมฝีปากสีเข้มจากนั้นใช้พู่กันไล่สีออกสู่ด้านนอก หรือใช้ลิปสติกสีโทนนู้ดทาเป็นรองพื้นก่อนแล้วค่อยทาสีแดงจากด้านใดเกลี่ยออกด้านนอก ซึ่ง ombre สไตล์สาวเกาหลีจะไม่เน้นขอบปากชัดแต่จะเกลี่ยขอบปากให้ดูเบลอด้วยการใช้คอตตอนบัตหรือปลายนิ้วเกลี่ยให้ดูละมุน

ในส่วนของ JUNG SAEM MOOL เองมีลิปสติกเฉดสีแดงให้เลือกอยู่มากมายกับ Lip - Pression เนื้อแมทท์สัมผัสเบาเนียนนุ่มไร้น้ำหนัก เม็ดสีแน่นชัดเจนไม่ตกร่องติดทนนาน ด้วยส่วนผสมของดามัสก์โรส และเชียร์บัตเตอร์ช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก ซึ่งลิปสติกตามแบบฉบับของ JUNG SAEM MOOL คัดสรรมาแล้วว่าเหมาะกับทุกสีผิวจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น Steal red โทนส้มอมแดง ดึงดูดสะกดทุกสายตา , Just Red โทนแดงอมส้ม ช่วยขับผิวให้สว่าง เพิ่มความมั่นใจ , Pure Red โทนสีแดง Coral สีแดงสดใสอวบอิ่ม , Mood Brick โทนสีอิฐ ดูมั่นใจเปี่ยมด้วยพลัง , Newtro Chili โทนสีแดงก่ำ สุดคลาสสิคในยุค 90's

แต่ถ้าใครอยากซอฟท์ลดเฉดมานิดก็มี Force Pink โดนสีแดงอมชมพู เสริมพลังให้แลดูมั่นใจขึ้น , Morning Pink โทนสีชมพูสดใส , Tempting Red โทนสีชมพูอมแดง ดูสวยหวานแต่ยังสะกดทุกสายตา หรือถ้าชอบแบบเนื้อ shine ก็มี Lip - Pression Shine มาให้ลองทั้งสี Sunday Shine โทนชมพูแดงสดใสรับแสงแดดที่แสนผ่อนคลาย  , Ruddy Coral โทนส้มสการ์เล็ตที่ทำให้ใจสั่น  และ Flowery โทนแดงสดใสมีชีวิตชีวาราวกับฤดูใบไม้ผลิ

พิเศษ ระหว่างวันที่ 3-16 ก.พ.2564 สินค้าทุกชิ้นลด 15% และช้อปครบ 2,500 บาท รับทันที Siam Gift Card มูลค่า 200 บาท ระหว่างวันที่ 5 - 14 ก.พ.เฉพาะเคาน์เตอร์จองแซมมุล สยามเซ็นเตอร์  สาวๆที่สนใจแต่งแต้มริมฝีปากให้อวบอิ่มด้วยสีแดง - ชมพู หลากเฉดจาก JUNG SAEM MOOL สามารถแวะเวียนมาได้ที่เคาน์เตอร์จองแซมมุล ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ,ชั้น M  สยามพารากอน และ    ไอคอนสยาม หรือเข้าไปที่ www.jungsaemmool-th.com  FB : JUNGSAEMMOOLTHAILAND , IG  :  JSMbeauty_th หรือช่องทาง Chat & Shop ช้อปง่ายๆสะดวกรวดเร็วที่ Line@OneSiam  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0-2658 - 1000


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ