โดล ไทยแลนด์ ชวนคนไทยส่งมอบความสุขเสริมโชคด้วย "ส้มแมนดารินพร้อมทาน" รับตรุษจีน

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday February 2, 2021 15:02 —ThaiPR.net

โดล ไทยแลนด์ ชวนคนไทยส่งมอบความสุขเสริมโชคด้วย

ตรุษจีนปีนี้ โดล ไทยแลนด์ (Dole Thailand) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลไม้พร้อมทานระดับพรีเมียม ส่งมอบความสุข ความโชคดี และความห่วงใยให้กันได้ง่ายกว่าที่เคย กับโปรโมชั่นสุดพิเศษด้วยส้มแมนดารินพร้อมทาน ที่อุดมไปด้วยไฟเบอร์และวิตามิน แต่แคลอรี่ต่ำ ทั้งโดล ฟรุตโบลว์ ส้มแมนดารินในน้ำเชื่อมหวานน้อย แบบถ้วย ในราคาเพียง 25 บาท และ โดล ฟริดจ์แพ็ก ส้มแมนดารินในน้ำผลไม้ 100% ขนาดใหญ่ เพียง 79 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ พร้อมรับถุง "มั่ง มี ศรี สุข" เมื่อซื้อสินค้าผ่าน GrabMart และ Lazada Official Store เพียงค้นหาร้านค้า Dole Thailand Flagship Store ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 จนกว่าของพรีเมียมจะหมด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามข้อมูลข่าวสารจากโดล ไทยแลนด์ ได้ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/Doleabowladay หรือ http://www.dole.co.th/

เกี่ยวกับโดล
โดล (DOLE) ผลไม้พร้อมทานและของทานเล่นจากผลไม้ รูปแบบต่างๆ ที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับความอร่อย และได้ประโยชน์จากผลไม้แท้ โดยมีจุดเด่นคือความสะอาด ทานสะดวก ไม่ใส่สีและกลิ่นสังเคราะห์ ปราศจากสารกันบูด สามารถเก็บไว้ได้นาน และจำหน่ายในราคาที่เหมาะสม เพราะ 'โดล' เชื่ออย่างแรงกล้าว่าอาหารที่ดี รสชาติอร่อย ในราคาเป็นธรรม สามารถเป็นของทุกคนได้อย่างเท่าเทียม เราจึงตั้งใจให้ทุกผลิตภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็น ผลไม้พร้อมทาน หรือ ขนมผลไม้แท้ เป็นมื้ออาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติที่ดีเยี่ยมให้กับทุกคนเช่นเดียวกับดวงอาทิตย์ที่พร้อมสาดแสงโดยไม่เลือกว่าคุณเป็นใคร หรืออยู่ที่ใดก็ตาม ดั่งคติที่เรายึดมั่น 'Sunshine for All' หรือ แสงอาทิตย์เป็นของทุกคน Facebook: https://www.facebook.com/Doleabowladay


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ