พบข้อเสนอสุดพิเศษ "MARRIOTT SWEET DEALS" ในการเริ่มต้นปี 2021 กับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในประเทศไทย

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday February 3, 2021 10:39 —ThaiPR.net

พบข้อเสนอสุดพิเศษ

ด้วยแพ็กเกจอันเย้ายวนใจ นำเสนอตั้งแต่การพักผ่อนแบบโรแมนติก การหยุดพักเพื่อใช้เวลากับครอบครัว ในอัตราเข้าพักที่มาพร้อมอาหารเช้า ไปจนถึงการหยุดพักแบบยาวๆ เพื่อให้แขกทุกท่านสามารถเริ่มต้นปีได้อย่างเพอร์เฟกต์

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดโอกาสให้แขกได้เริ่มต้นปีใหม่อย่างมีสไตล์ ด้วยข้อเสนอ Marriott Sweet Deals ที่โรงแรมและรีสอร์ทของเราทั่วประเทศ ปี 2021 คือเวลาแห่งการตั้งต้นใหม่อีกครั้ง ด้วยความสดใส เต็มไปด้วยความหวัง ความสุข และการมองโลกในแง่ดี เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของการเฉลิมฉลอง แมริออท พร้อมให้ทุกคนสนุกสนานไปกับการเริ่มปีใหม่ด้วยแพ็กเกจที่ออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อให้ตรงกับความต้องการของทุกคน ตั้งแต่เพิ่มมูลค่าให้กับช่วงเวลาพักผ่อนของคุณ การเข้าพักแบบระยะยาว ไปจนถึงข้อเสนอพิเศษต่างๆ เช่น อิ่มอร่อยไปกับอาหาร สนุกสนานกับครอบครัว พักผ่อนแบบโรแมนติก และอีกมากมาย ซึ่งแขกทุกคนจะได้รับสำหรับการพักผ่อนช่วงปีใหม่ที่สุดพิเศษกับแมริออท แขกสามารถเลือกแพ็กเกจที่ชื่นชอบจากข้อเสนอ 4 ข้อ ดังนี้ 

  • อาหารเช้าแบบจุใจ (Bountiful Breakfast) ข้อเสนอชวนอร่อยนี้ โรงแรมและรีสอร์ตจะเตรียมห้องพักและห้องสวีทในอัตราราคาที่เย้ายวนใจ โดยรวมอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรมสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี จำนวน 2 คน
  • รับเครดิตเงินสด (Take the Credit!) ข้อเสนอนี้ให้อย่างเต็มพิกัด นักท่องเที่ยวจะได้อัตราราคาห้องพักและห้องสวีทที่แสนดึงดูดใจ รวมทั้งได้รับเครดิตเงินสดประจำวันจากโรงแรม ที่สามารถใช้อัปเกรดห้องพัก อาหารและเครื่องดื่ม สปา ทรีทเมนต์ และอื่นๆ อีกมาก
  • อิ่มอร่อยกับอาหาร (Gourmet Getaways) แขกที่มาเข้าพักสามารถอิ่มอร่อยไปกับอาหารในโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ พบอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านในทุกๆ วัน และลิ้มลองประสบการณ์อาหารค่ำที่ห้องอาหารของโรงแรม
  • สนุกสนานกับครอบครัว (Family Fun) สำหรับคุณพ่อคุณแม่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าแพ็กเกจสำหรับครอบครัว ที่รวมกิจกรรมสำหรับเด็กไว้อย่างมากมาย สนุกสนานไปกับศิลปะและการฝีมือ บัตรผ่านประตูสำหรับสวนสนุก ชั้นเรียนทำอาหาร และกิจกรรมอีกมากมาย
  • อย่างน้อยหนึ่งในข้อเสนอ Marriott Sweet Deals พร้อมให้บริการแล้วในทุกๆ โรงแรมและรีสอร์ทของแมริออท ในประเทศไทย ตั้งแต่โรงแรมสมัยใหม่ระดับกลาง จนถึงรีสอร์ทระดับอัลตร้าลักชัวรี โดยสามารถเลือกโรงแรมที่คุณชื่นชอบ ตั้งแต่โรงแรมสุดชิคในเมือง รีสอร์ทริมทะเลแสนสวย หรือหลบไปพักผ่อนที่โรงแรมหรูนอกตัวเมือง ต้อนรับปี 2021 ด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุด

    สมาชิกแมริออท บอนวอย สามารถรับคะแนนมสะสมสำหรับทุกๆ การจอง หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครได้ที่นี่ ฟรี คลิก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และจองแพ็กเกจ กรุณาเข้าชมที่ https://hotel-deals.marriott.com/sweet-deals-thailand-th/


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ