อาคเนย์ห่วงใย ช่วยเสริมสภาพคล่องช่วงโควิดให้ลูกค้ากู้เงินกรมธรรม์ออนไลน์ อนุมัติเร็วใน 1 วัน

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday February 3, 2021 12:07 —ThaiPR.net

อาคเนย์ห่วงใย ช่วยเสริมสภาพคล่องช่วงโควิดให้ลูกค้ากู้เงินกรมธรรม์ออนไลน์ อนุมัติเร็วใน 1 วัน

อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน หนึ่งในสายธุรกิจหลักของบริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ห่วงใยลูกค้าในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ช่วยเสริมสภาพคล่องผ่านโครงการกู้เงินกรมธรรม์ออนไลน์ (E- Policy Loan) กู้ง่าย รู้ผลอนุมัติไวภายใน 1 วัน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ยามฉุกเฉิน

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ เข้าใจลูกค้าและประชาชนที่ได้รับผลกระทบในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่อาจมีความจำเป็นต้องใช้จ่ายเงิน จึงเกิดเป็นโครงการกู้เงินกรมธรรม์ออนไลน์ โดยสามารถกู้ได้เริ่มต้นตั้งแต่ 10,000 - 100,000 บาท ต่อ 1 กรมธรรม์ของมูลค่าเวนคืนในกรมธรรม์ประกันชีวิต โดยอัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของกรมธรรม์แต่ละประเภท ซึ่งเปิดให้นำมูลค่าเวนคืนในกรมธรรม์ประกันชีวิตออกมาใช้ก่อน เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย โดยที่ยังคงความคุ้มครองชีวิตตามเงื่อนไขกรมธรรม์ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

"เพราะเราเข้าใจจึงได้นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราใช้ชีวิตอย่างไร้ความกังวลใจ ได้รับความสะดวกสบายและรวดเร็วมากขึ้น โดยไม่ต้องเดินทางไปกรอกเอกสารที่สาขา ก็สามารถที่จะขอกู้เงินกรมธรรม์ผ่านออนไลน์ได้ทันทีตามแบบฉบับ New Normal โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามภาวะฉุกเฉินที่ต้องการตัวช่วยให้สามารถดำเนินชีวิตและขับเคลื่อนธุรกิจต่อไปได้อย่างไม่ติดขัด โดยอาคเนย์ประกันชีวิตยังคงมุ่งมั่นสร้างความมั่นคงทางการเงินและพร้อมดูแลลูกค้าและคนไทยในทุกสถานการณ์ด้วยความคุ้มครองจากการประกันชีวิตและประกันสุขภาพ ที่จะช่วยบริหารความเสี่ยงต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด เพื่อให้ทุกความสุขเป็นไปได้ในทุกช่วงเวลาของชีวิต" นางภฤตยา กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการกู้เงินกรมธรรม์ของอาคเนย์ จะต้องเป็นลูกค้าของอาคเนย์ประกันชีวิต โดยไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน ผู้เอาประกันสามารถเลือกชำระคืนเงินกู้แบบผ่อนชำระเป็นรายงวด หรือจะปิดยอดทั้งหมดได้ทันที

ลูกค้าอาคเนย์ประกันชีวิต หรือผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน ศูนย์ดูแลลูกค้า โทร.1726 หรือเว็บไซต์ www.southeastlife.com และเฟซบุ๊ก อาคเนย์ Southeastคลิก www.facebook.com/Segsoutheastpage

เกี่ยวกับบมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์
บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ (TGH) จดทะเบียนก่อตั้งเป็นบริษัทมหาชน เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2561 มีลักษณะการประกอบธุรกิจหลักโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่น (Holding Company) ลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย ธุรกิจลีสซิ่ง และธุรกิจอื่นๆ ที่มีความสามารถในการสร้างรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน บริษัทฯ มีการลงทุนในบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลัก 3 ธุรกิจ กล่าวคือ ธุรกิจประกันชีวิต ธุรกิจประกันภัย และธุรกิจลีสซิ่ง ได้แก่ ธุรกิจประกันชีวิต ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ธุรกิจประกันวินาศภัย ผ่านบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ธุรกิจลีสซิ่ง ผ่านบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ