เติมเสน่ห์ให้ฤดูร้อน ด้วยกลิ่นอายวินเทจสุดเฟมินินอันเป็นเอกลักษณ์ ในแบบฉบับ Senada* กับคอลเลคชั่น Spring/Summer 2021 ล่าสุด

ข่าวบันเทิง Wednesday February 3, 2021 16:19 —ThaiPR.net

เติมเสน่ห์ให้ฤดูร้อน ด้วยกลิ่นอายวินเทจสุดเฟมินินอันเป็นเอกลักษณ์ ในแบบฉบับ Senada* กับคอลเลคชั่น Spring/Summer 2021 ล่าสุด

Senada* (ซีนาด้า) แบรนด์แฟชั่นไทยระดับแนวหน้าที่นำเสนอเอกลักษณ์แนววินเทจ ความเฟมินินและงานดีเทลที่สร้างสรรค์ด้วยมือในแบบเฉพาะตัว รังสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Senada* Spring/Summer 2021 ที่นับเป็นภาคต่อจากคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2020 ก่อนหน้า ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีถึงแม้จะอยู่ในช่วงสถานการณ์ Covid-19 ก็ตาม ทั้งในเมืองไทย และจากสาวๆในประเทศจีน ซึ่งในประเทศจีนนั้นมีฐานแฟนที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จากทั้งกลุ่มลูกค้าที่เดิมในช่วงสถานการณ์ปรกติมักตั้งใจเดินทางมาช้อปที่แฟลกชิปสโตร์ในเมืองไทย และคนที่ได้สัมผัสกับแบรนด์จากโชว์รูมในเซี่ยงไฮ้ และจากกระแสความนิยมในโลกโซเชียลที่นำโดยเหล่าสาวแฟชั่นบล๊อกเกอร์แดนมังกร ที่หลงรักสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Senada* ซึ่งความชื่นชอบทั้งในไทยเองและจีนเกิดเป็นความต้องการรีออเดอร์ลุคต่างๆในคอลเลคชั่นที่ผ่านมามากมาย ซึ่งแบรนด์ก็ได้ตอบรับบนพื้นฐานแนวคิดการสร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นที่คำนึงถึงความยั่งยืนเป็นหลัก เพื่อให้ทุกชุดโปรดของสาวๆ Senada* ยังคงความพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เสื้อผ้าแต่ละลุคจึงยังคงมีจำนวนจำกัดเท่านั้น แม้จะมีการตัดเย็บเพิ่มเติมขึ้นใหม่ก็ตาม

สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ กลิ่นอายความวินเทจอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ยังคงชัดเจน ถ่ายทอดผ่านงานละเอียดอย่างปกโครเชต์ลูกไม้ถักซึ่งเป็นความโดดเด่นที่ต่อเนื่องมาจากคอลเลคชั่นที่แล้ว และคอลเลคชั่นนี้มีดีเทลเพิ่มเติมเข้ามา อย่าง ระบายที่ซ้อนกันเป็นเลเยอร์, พู่ และ ริ้ว (fringe) รวมถึงการประดับหมุดบนแจ็กเก็ตเดนิมและเดรสที่ล้วนเป็นงานตกแต่งด้วยมือทั้งสิ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมลายพิมพ์ดอกไม้ที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ อวดความน่ารักอยู่บนเนื้อผ้าฝ้ายคอตตอน 100% ที่เหมาะมากกับอากาศร้อนๆช่วงซัมเมอร์สีสันออกแนวสดใสบวกกับการหยอดสีโทนเปรี้ยวๆแนว Acidic colors ลงไปด้วย รวมถึงลายจุดที่เข้ายึดครองสัดส่วนเกินครึ่งของคอลเลคชั่น ที่นำมามิกซ์แอนด์แมชต์กับลวดลายอื่นๆ ให้อารมณ์ความสนุกสนาน เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา แต่ทว่าไม่ทิ้งกลิ่นอายคลาสสิคในแบบฉบับ Senada* อย่างแน่นอน และยังเลือกใช้เนื้อผ้าที่เหมาะกับฤดูกาลอย่างเชียร์คอตตอน ที่พริ้วและเบาบาง รวมถึงผ้าโพลีเอสเตอร์คุณภาพสูงอีกด้วย

สัมผัสแรงบันดาลใจที่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายยุคโรแมนติก ที่ผสมผสานกับอารมณ์ฮิปปี้แนวโบฮีเมียนไว้ด้วยกันอย่างลงตัวกับ  Senada* Spring/Summer 2021 ได้แล้ววันนี้  ผ่านมุมมองการออกแบบของ ชนิตา ปรีชาวิทยากุล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของ Senada*

เกี่ยวกับ Senada*

ซีนาด้า ก่อตั้งขึ้นในปี 1991 โดยชนิตา ปรีชาวิทยากุล ผู้สร้างอัตลักษณ์แบบฉบับของซีนาด้า นั่นคือแฟชั่นที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างแจ่มชัด แฝงด้วยกลิ่นอายวินเทจพร้อมรายละเอียดงานแฮนด์เวิร์คสไตล์กูตูร์ที่เน้นเทคนิคการทำมือด้วยฝีมืออันประณีตละเอียดละออ และยังโดดเด่นด้วยลูกเล่นที่ปรากฏให้เห็นในทุกคอลเลคชั่น นั่นคือการมิกซ์แอนด์แมชต์ ทั้งเนื้อผ้า สีสัน และรูปทรงที่อาจจะดูเหมือนการจับคู่ขั้วตรงข้ามแต่กลับผสมผสานเข้ากันได้อย่างกลมกล่อมและลงตัว

พบกับซีนาด้าได้ที่สยามพารากอน ชั้น 1, สยามเซ็นเตอร์ชั้น 1 และ ดิเอ็มโพเรียม ชั้น 1 หรือ www.senadatheory.com หรือ Facebook และ IG @senadathailand

#SenadaSS2021 #SenadaThailand

@senadathailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ