Clinique La Prairie เปิดตัวเวลบีอิ้งสปาสุดหรูครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมผลิตภัณฑ์ สวิส เพอร์เฟคชั่น ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday February 4, 2021 08:44 —ThaiPR.net

Clinique La Prairie เปิดตัวเวลบีอิ้งสปาสุดหรูครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมผลิตภัณฑ์ สวิส เพอร์เฟคชั่น ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

Clinique La Prairie เปิดตัวเวลบีอิ้งสปาสุดหรูครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมผลิตภัณฑ์ สวิส เพอร์เฟคชั่น ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

Clinique La Prairie ผู้บุกเบิกศาสตร์แห่งการมีอายุยืนยาวและคืนความอ่อนเยาว์ ได้เปิดตัว Clinique La Prairie Aesthetics Medical & Spa (คลินิก ลา แพรรี เอสเธติค แอนด์ เมดิคอล สปา) ศูนย์ดูแลสุขภาพในรูปแบบเมดิคอลสปาและศูนย์ดูแลความงามนอกทวีปยุโรปเป็นครั้งแรก ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

ศูนย์ดูแลความงามและสุขภาพอันหรูหราและทันสมัยที่มาพร้อมกับความสงบและวิวสวยใจกลางเมืองแห่งนี้ จะเป็นที่สถานที่สำหรับการฟื้นฟูและดูแลสุขภาพที่มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำ บำบัด และสร้างสรรค์ทรีตเมนต์ที่เหมาะกับแต่ละบุคคล เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี พร้อมอายุที่ยืนยาว

เมนูเพื่อสุขภาพของ Clinique La Prairie Aesthetics & Medical Spa มีตั้งแต่การดูแลปรนนิบัติผิวหน้าเพื่อต่อต้านริ้วรอย ทรีทเมนท์ดีท็อกซ์ร่างกาย ไปจนถึงเทคนิคการนวดเพื่อช่วยคืนความสมดุลภายใน โดยมีทรีตเมนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ ได้แก่ ทรีตเมนต์เพื่อการยกกระชับและฟื้นฟูผิวหน้า ทรีตเมนต์กระชับสัดส่วน และทรีตเมนต์นวดน้ำมันพร้อมด้วยระฆังคลื่นเสียงบำบัดแบบทิเบต (Tibetan Singing Bowl) เพื่อกระตุ้นให้เกิดความกลมกลืนกันของร่างกายและจิตใจ ผู้เชี่ยวชาญจะคอยปรับทรีตเมนต์ต่างๆ ที่มีให้เลือกหลากหลาย ให้เข้ากับความต้องการของแต่ละบุคคล โดยเน้นการผ่อนคลายความตึงเครียดความเมื่อยล้า กระตุ้นการไหลเวียนของน้ำเหลืองซึ่งจะช่วยเร่งกระบวนการบำบัดตามธรรมชาติของร่างกาย กระตุ้นให้ร่างกายเกิดพลัง

Clinique La Prarie ยังได้นำเสนอทรีตเมนต์เพื่อการชะลอวัยและทรีตเมนต์เพื่อการดูแลผิวหน้าที่ลงลึกถึงระดับเซลล์ผิวด้วยผลิตภัณฑ์จาก Swiss Perfection ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ 'Clinique La Prairie Aesthetics & Medical Spa' แห่งนี้ โดยผลิตภัณฑ์ดูแลผิว Swiss Perfection อันล้ำสมัย มุ่งเน้นการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยและป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยที่ให้ผลลัพธ์ที่สังเกตได้ในทันทีและคงประสิทธิภาพยาวนาน Swiss Perfection ได้ใช้เทคโนโลยีในการสกัดเซลล์จากพืชเพื่อให้ได้สารประกอบ Cellular Active IRISA(R) ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Swiss Perfection โดยสารประกอบนี้อุดมไปด้วยโปรตีน เอนไซม์ และสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณสูงที่สามารถแทรกซึมลงไปถึงชั้นเซลล์ผิวได้ดียิ่งขึ้น Swiss Perfection ยังผสมผสานเทคโนโลยีชีวภาพเข้ากับสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อป้องกันและย้อนกระบวนการเสื่อมของเซลล์ผิวทุกประเภทได้เป็นอย่างดี

Clinique La Prairie Aesthetics & Medical Spa นอกทวีปยุโรปแห่งแรกนี้ ตั้งอยู่บนชั้น 15 ของโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. โดยในเฟสแรก ได้เปิดให้บริการห้องทรีตเมนต์จำนวน 10 ห้อง ซึ่งรวมห้องฮัมมัม ที่เป็นที่นิยมอย่างมากในตะวันออกกลาง ห้องนวดแผนไทย ห้องสวีทสำหรับคู่รัก และห้องนวดบำบัด สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการผ่อนคลายกระจายอยู่บนสองชั้นทั้งห้องอาบน้ำพร้อมฝักบัวเรนชาวเวอร์ ห้องอบสมุนไพรไทย ห้องทรีตเมนต์ราซูตกแต่งในสไตล์อาหรับโบราณ บ่อน้ำร้อนน้ำเย็นสำหรับกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทางหินธรรมชาติสำหรับนวดเท้า และเก้าอี้สานขนาดใหญ่ที่ให้ความเป็นส่วนตัวระหว่างการผ่อนคลายตามอัธยาศัย

สำหรับท่านที่ต้องการดูแลสุขภาพอย่างเต็มที่เพื่อผลลัพธ์สูงสุด Clinique La Prairie Aesthetics and Medical Spa ได้จัดโปรแกรมพิเศษสำหรับสมาชิก ที่รวมสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย โดยในแพ็กเกจจะรวมตั้งแต่การให้คำปรึกษาแบบส่วนตัวและการบำบัดที่เหมาะกับแต่ละบุคคล ทรีตเมนต์อันล้ำสมัย สิทธิ์ในการใช้ฟิตเนสพร้อมเทรนเนอร์ พร้อมสิทธิพิเศษจากร้านอาหาร ของ เดอะ เซนต์ รีจิส โดยราคาสมาชิกเริ่มตั้งแต่ 100,000++ บาท ไปจนถึง 350,000++ ซึ่งสามารถนำไปใช้สำหรับบริการทรีตเมนต์ต่างๆ โดยสมาชิกระดับพรีเมียมแบบรายปียังจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าพักที่ Clinique La Prairie Montreux ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์อีกด้วย

Zoe Wall ผู้อำนวยการสปาภาคพื้นเอเชีย บริษัทเอ็ม สปา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจสปาภายใต้เครือ Minor Hotels กล่าวว่า "Clinique La Prairie มีชื่อเสียงระดับโลกในด้านการบำบัดอันทันสมัย โดยมีผู้คนมากมายเดินทางมาไกลกว่าหลายพันไมล์เพื่อให้ได้มาพบกับผู้เชี่ยวชาญของ Clinique La Prairie ดังนั้นเราจึงรู้สึกยินดีมากที่จะได้มอบประสบการณ์การฟื้นฟูร่างกายและการมีอายุที่ยืนยาวให้ทุกท่านได้สัมผัสเองโดยตรงในเอเชีย ณ Clinique La Prairie Aesthetics & Medical Spa แห่งนี้"

Simone Gibertoni ซีอีโอของ Clinique La Prairi' กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ในการขยายสาขาสู่นอกยุโรปเป็นครั้งแรก เมดิคอลสปาแห่งนี้ จะนำเสนอการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมระดับพรีเมียมด้วยทรีตเมนต์และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยโดยผู้เชี่ยวชาญมาอย่างต่อเนื่องกว่า 90 ปี เพื่อดูแลลูกค้าผู้รักสุขภาพให้ดูดีทั้งจากภายนอกและภายใน"

ภายในปี 2564 นี้ Clinique La Prairie Aesthetics & Medical Spa จะเปิดห้องทรีตเมนต์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทางด้านเมดิคอล เพิ่มอีกจำนวน 6 ห้อง ซึ่งจะมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านความงามคอยดูแลสร้างสรรค์ทรีตเมนต์เฉพาะบุคคลที่มีให้เลือกสรรหลากหลาย พร้อมนวัตกรรมใหม่ในด้านเวชศาสตร์การป้องกันซึ่งให้ผลลัพธ์ที่ยั่งยืนและมีประสิทธิภาพสูงสุด ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์จะให้คำปรึกษาเฉพาะบุคคลเกี่ยวกับการใช้ชีวิตให้ยืนยาว โภชนาการ และสุขภาพ อันสอดคล้องกับปรัชญาของ Clinique La Prairie ในการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดี มีอายุยืนยาว และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เวลาเปิดให้บริการ หรือสำรองทรีตเมนต์ คลินิก ลา แพรรี เอสเธติค แอนด์ เมดิคอล สปา ณ โรงแรม เดอะ เซนต์รีจิส กรุงเทพฯ ได้ที่โทร: +66 (0) 2207 7779 อีเมล์: info@cliniquelaprairiebangkok.com เว็บไซต์: https://www.cliniquelaprairiebangkok.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ