"รถบัส-รถบรรทุก-อะไหล่" ตบเท้าร่วมงาน BUS & TRUCK '21 TTF มั่นใจช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ พร้อมจูงมือฝ่าวิกฤตโควิด-19

ข่าวยานยนต์ Thursday February 4, 2021 16:15 —ThaiPR.net

BUS & TRUCK '21 จับมือพันธมิตรจัดงานมอเตอร์โชว์รถใหญ่ 2021 ฝ่าวิกฤติไวรัสโควิด-19     เน้นความปลอดภัยให้ผู้ประกอบการและผู้ชมงานตามฉบับ New Normal เผยกลุ่ม "รถบัส-รถบรรทุก-อะไหล่-อุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่อง" พร้อมขนเทคโนโลยีสุดล้ำอวดศักยภาพ หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจชาติกลับมาเติบโต สำหรับ BUS & TRUCK '21 หรือ มหกรรมธุรกิจการขนส่ง ครั้งที่ 17 ภายใต้แนวคิด "Smart Transportation" มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 มีนาคม 2564 ณ ฮอลล์ 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ย้ายทัพมอเตอร์โชว์รถใหญ่ในรอบ 17 ปี

คุณศุภแมน มรรคา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน BUS & TRUCK กล่าวว่า "สำหรับปี 2564 นี้ ถือเป็นปีที่ทางบริษัทฯ ปรับเปลี่ยนงานครั้งใหญ่ เนื่องจากมีการย้ายทัพงานมอเตอร์โชว์รถใหญ่แห่งอาเซียนมาจัด ณ ฮอลล์ 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ครั้งแรกในรอบ 17 ปี และยังถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้จัดงานพร้อมกับงาน "มอเตอร์โชว์ 2021" หรือ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ จึงมั่นใจว่าจะสามารถช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์ให้กลับมาคึกคักและเติบโตได้อีกครั้ง นอกจากนี้ยังถือเป็นงานเดียวของไทยที่มีการจัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ที่ครอบคลุมมากที่สุดทั้งรถยนต์ส่วนบุคคลและรถยนต์เพื่อการพาณิชย์

ล่าสุด มีกลุ่มพันธมิตรหลายรายที่เตรียมตบเท้าเข้าร่วมงานและพร้อมโชว์ศักยภาพภายในงาน BUS & TRUCK '21 แล้ว อาทิ รถโดยสารซันลองจากบริษัท เน็กซ์ พอยท์ จำกัด (มหาชน) รถบรรทุกและรถโดยสารจากบริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด รถมินิบัสจากบริษัท โกลบอลคราฟท์ จำกัด ยางสำหรับรถบรรทุกและรถโดยสารจากบริษัท ชัยโชติรวมยาง จำกัด ระบบลิฟท์ท้าย ฝาท้ายไฮดรอลิกส์จากบริษัท ตนุสรณ์ เครน แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด และถังแก๊สคุณภาพสูงจาก SHANDONG AUYAN NEW ENERGY TECHNOLOGY CO., LTD. (newgen)"

ขนส่งอัปเกรดสู่ Smart Transportation

ทั้งนี้ งาน BUS & TRUCK '21 จัดขึ้นในธีม Smart Transportation เนื่องจากโลกได้ก้าวล้ำไปสู่ระบบดิจิทัลมากขึ้น และคนในวงการขนส่งก็พร้อมพัฒนาองค์กรไปสู่อนาคต รวมทั้งยังอัปเกรดบริษัทให้มีความทันสมัยและสมาร์ทมากยิ่งขึ้น ไม่เว้นแม้แต่คนขับรถใหญ่ทุกประเภท ก็มีการพัฒนาฝีมือการขับรถให้กลายเป็นที่ยอมรับในสังคมมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นงาน BUS & TRUCK '21 จะเป็นแหล่งรวมพลคนรถใหญ่ คนขนส่งและโลจิสติกส์ของประเทศ และเป็นแหล่งเลือกซื้อสินค้าเกี่ยวกับวงการขนส่งที่ครบเครื่องที่สุดในประเทศ

ช่วยสร้างเงินหมุนเวียนปีละ 1,000 ล้านบาท

อย่างไรก็ดี การจัดงาน BUS & TRUCK ทุกปีที่ผ่านมา ยังถือเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาคการขนส่ง-โลจิสติกส์ และยานยนต์ โดยมีเงินหมุนเวียนปีละประมาณ 1,000 ล้านบาท จากการสร้างยอดขายและยอดจองภายในงาน รวมทั้งยังเกิดการต่อยอดธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการและผู้จัดจำหน่าย ตลอดจนผู้ใช้ยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ทั้งรายใหญ่และรายย่อยได้เป็นอย่างดี

สนใจร่วมออกบูธ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-717-2477 อีเมล info@TTFintl.comและสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.BusAndTruckExpo.com และ Facebook: BUS & TRUCK


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ