กล่องของขวัญแด่คนรักในวันแห่งความรักจากร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี

ข่าวท่องเที่ยว Thursday February 4, 2021 16:24 —ThaiPR.net

กล่องของขวัญแด่คนรักในวันแห่งความรักจากร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี

ร้านขนม ลา พาทิสเซอร์รี (La Patisserie) ร้านขนมชื่อดังของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ออกแบบขนมหวานหลายชนิด อาทิ มาการองและช็อกโกแลตพราลีน ให้มีสีสันและลวดลายหัวใจแสนน่ารัก คุกกี้เรดเวลเวทสีแดง ห่ออย่างสวยงามในแบบญี่ปุ่นก่อนจัดลงกล่องของขวัญพร้อมชาคุณภาพดีจากห้องอาหารยามาซาโตะ 2 ชนิด ตุ๊กตาหมีโอกุระ ดอกไม้แห้งสีแดงและนกโอริกามิ แล้วห่อกล่องของขวัญด้วยผ้าแบบญี่ปุ่น หรือที่เรียกว่า ฟุโรชิกิ (Furoshiki) สีแดงแสดงถึงความรักเป็นของกำนัลแสนประทับใจมอบให้แก่คนรักในวันพิเศษประจำปี

กล่องของขวัญแด่คนรักในวันแห่งความรักราคาสุทธิกล่องละ 2,888 บาท เพิ่มความพิเศษด้วยช่อดอกกุหลาบสดสีแดง 10 ดอกในราคาสุทธิ 5,388 บาท สั่งจองกล่องของขวัญแด่คนรักในวันแห่งความรักได้ตั้งแต่วันที่ 3 - 28 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ร้านขนม ลา พาทิสเซอร์รี โทร. 02 687 9000 หรือ fbreservations@okurabangkok.com.

กล่องของขวัญแด่คนรักในวันแห่งความรักสามารถรับได้ที่ร้านขนม ลา พาทิสเซอร์รี วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 09.00 น. ถึง 19.00 น. วันเสาร์และวันอาทิตย์สามารถนัดรับได้ที่ห้องอาหารยามาซาโตะ ระหว่างเวลา 09.00 น. ถึง 20.00 น.

ราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% เรียบร้อยแล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ