หมูปิ้งพรีเมียม By 2DoughKids รับสมัครแฟรนไชส์ ลงทุนน้อย ค้าขายง่าย คืนทุนเร็ว !!!

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday February 4, 2021 16:56 —ThaiPR.net

หมูปิ้งพรีเมียม By 2DoughKids รับสมัครแฟรนไชส์ ลงทุนน้อย ค้าขายง่าย คืนทุนเร็ว !!!

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในปัจจุบัน ส่งผลกระทบในวงกว้างต่อทุกๆ ธุรกิจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งต่างก็ต้องหาวิธีการในการปรับตัวเพื่อความอยู่รอดของทั้งองค์กรและพนักงาน หลายคนต่างต้องคิดหาช่องทางและวางแผนในการดำรงชีวิตใหม่เพราะไม่มีใครทราบว่าในอนาคตจะเป็นอย่างไร

ร้านหมูปิ้งพรีเมียม By 2DoughKids เปิดให้บริการมาเป็นระยะเวลา 1 ปี จุดเริ่มต้นของแบรนด์เกิดขึ้นจากช่วงสถานการณ์โควิด-19 ครั้งแรกเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2563 ที่ผ่านมา ที่เจ้าของแบรนด์ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ต้องมองหาธุรกิจเสริมจากงานประจำ โดยใช้เวลาว่างจากช่วงที่ล็อคดาวน์อยู่บ้านกว่า 1 เดือน ในการคิดค้นสูตรจนเข้าที่ ทำให้ได้สูตรที่ลงตัวและไม่เหมือนใครในตลาด ผ่านการหมักด้วยส่วนผสมคุณภาพดีกว่า 10 ชนิด ด้วยความใส่ใจทุกรายละเอียดของคุณภาพอาหาร รสชาติจึงออกมากลมกล่อมเป็นที่ถูกปาก ที่สำคัญสะอาดถูกหลักอนามัยเพราะใช้วัตถุดิบพรีเมียมสมชื่อ

นอกจากนี้การจัดส่งสินค้าก็มีความพิถีพิถันไม่แพ้กัน คงความอร่อยด้วยเทคนิคการห่อฟอยล์ก่อนส่งมอบให้ลูกค้าเพื่อรักษาอุณหภูมิและความอร่อยของหมูปิ้ง

สำหรับผู้ที่สนใจแฟรนไชส์ "หมูปิ้งพรีเมียม By 2DoughKids" เพื่อสร้างอาชีพในช่วงนี้ ทางแบรนด์ได้เปิดขายแฟรนไชส์ ในราคาที่จับต้องได้ ด้วยงบลงทุนเพียง 4,000 บาท เท่านั้น ก็เริ่มธุรกิจได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน พร้อมสอนขั้นตอนการเปิดร้านบนแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ ทั้ง Grab, Line Man และ Robinhood ทั้งนี้ จะเปิดรับแฟรนไชส์เขตละ 1 ตัวแทนจำหน่าย เท่านั้น เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาการแย่งลูกค้าในเขตเดียวกัน

สิ่งที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้รับ

  • หมูปิ้งพรีเมียม By 2DoughKids จำนวน 100 ไม้
  • ถุงใส 1 แพ็ค สำหรับใส่หมูปิ้ง
  • ถุงใส 1 แพ็ค สำหรับใส่ข้าวเหนียว
  • ฟอยล์ 1 กล่อง สำหรับห่อหมูปิ้ง
  • เตาปิ้ง 1 เตา

สนใจแฟรนไชส์หมูปิ้งพรีเมียม By 2 DoughKids ติดต่อดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 086-556-7746, 081-975-2231 หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ : หมูปิ้งพรีเมียม By 2DoughKids


แท็ก หมูปิ้ง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ