FastShip เปิดสาขาใหม่ที่แหลมฉบัง ชลบุรีแล้ววันนี้!!

ข่าวเศรษฐกิจ Friday February 5, 2021 11:05 —ThaiPR.net

FastShip เปิดสาขาใหม่ที่แหลมฉบัง ชลบุรีแล้ววันนี้!!

FastShip แพลตฟอร์มให้บริการขนส่งพัสดุระหว่างประเทศเจ้าแรกและเจ้าเดียวที่รวบรวมบริษัทขนส่งชั้นนำเอาไว้มากที่สุด เดินหน้าขยายสาขาตอบโจทย์ความต้องการของ ผู้ประกอบการออนไลน์และบุคคลทั่วไปที่ต้องการส่งพัสดุไปต่างประเทศ

โดยแฟรนไชส์ฟาสต์ชิป สาขาแหลมฉบัง นับเป็นสาขาแรกในภาคตะวันออก ที่ตั้งอยู่ใกล้กับนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี โดยพร้อมให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ เพียงนำพัสดุเข้ามาที่สาขาก็สามารถส่งออกได้เลยง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน โดยจะมีเจ้าหน้าที่ คอยดูแลให้คำปรึกษาทุกกระบวนการ พร้อมรับเลขแท็คกิ้งสำหรับเช็คสถานะพัสดุออนไลน์ได้เลยทันที ให้คุณมั่นใจได้ทุกการส่งออก

ฉลองเปิดตัวสาขาใหม่ รับทันที Gift Voucher Swensens มูลค่า 100 บาท สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ 10 ท่านแรก

นายวรวิทย์ จันทรวิโรจน์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัทฟาสต์ชิป(Worravit Chantaraviroj, Chief Marketing Officer) เปิดเผยว่า แม้สถานการณ์ทางเศรษฐกิจและการค้าทั่วโลกกำลังเป็นปัญหาเนื่องจากได้รับผลกระทบจากโควิด-19 แต่กลับเป็นผลดีต่อธุรกิจส่งออก เนื่องจากวัฒนธรรมใหม่ หรือ New Normal ส่งผลให้ผู้ประกอบการทั้งหลายต่างหันมาจับตลาดออนไลน์ค้าขายในโลกอินเตอร์เน็ตมากขึ้น และแน่นอนว่าเมื่อพรหมแดนประเทศถูกปิด แต่ความต้องการสินค้ายังคงมีอยู่เท่าเดิม การซื้อขายสินค้าระหว่างประเทศ จึงเพิ่มขึ้น ซึ่งประเทศไทยนั้นมีกำลังการส่งออกที่ดีมาโดยตลอด และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆในปี 2564 นี้ ซึ่งฟาสต์ชิปจะยังคงพัฒนาบริการ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าส่งออกให้ได้มากที่สุด และจะทยานสู่ผู้นำกลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์ในอนาคตอย่างแน่นอน

สาขาของ FastShip

เปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับการส่งพัสดุไปต่างประเทศ ปัจจุบันมีจำนวนทั้งสิ้น 3 สาขาประกอบด้วย แจ้งวัฒนะ14 , mixt จตุจักร , แหลมฉบัง ชลบุรี โดยตั้งเป้าจะเปิดให้ครอบคลุมทุกภาค ทั่วประเทศภายในปีนี้

ติดตามข่าวสารและอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่  https://fastship.co/

หรือ

Facebook : https://www.facebook.com/fastship.co

และแอพพลิเคชั่น LINE:@fastship.co

หรือ

ติดต่อสาขาแหลมฉบัง 

เปิดทำการ :จันทร์-ศุกร์ : เวลา 8.30 - 17:30น.

เบอร์โทรศัพท์ : 097-9992389 หรือ 038-493333 ต่อ 22 (คุณพง)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ