อาคเนย์ เปิดตัวประกัน "Covid Click & Care" ซื้อ ง่าย จ่าย จบ ผ่านออนไลน์ รับค่าชดเชยสูงสุด 150,000 บาท ด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 55 สตางค์

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 5, 2021 16:11 —ThaiPR.net

อาคเนย์ เปิดตัวประกัน

อาคเนย์ประกันชีวิต ดูแลคุณให้อุ่นใจยิ่งขึ้น ส่งประกัน "Covid Click & Care" เบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 55 สตางค์ รับเงินชดเชย สูงสุด 150,000 บาท คุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณี สูงสุด 100,000 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี

นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากเหตุการณ์แพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ระลอกสอง บริษัทฯ มีความห่วงใยในสุขภาพคนไทย และเล็งเห็นถีงปัญหาการขาดรายได้ กรณีต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลหากติดเชื้อโควิด-19 จึงได้ออกประกัน "Covid Click & Care" เบี้ยเริ่มต้นเพียงวันละ 55 สตางค์ ที่มาพร้อมความคุ้มครองสุดคุ้มด้วยวงเงินชดเชยรายวันในกรณีที่ผู้เอาประกันที่ติดเชื้อโควิด-19 สูงสุด 150,000 บาท หรือวันละ 3,000 บาท สูงสุดถึง 50 วัน (ขึ้นอยู่กับอายุ เพศ และแผนที่เลือก) เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจและใช้ชีวิตได้อย่างไร้กังวลตลอดอายุสัญญาประกันภัย

สำหรับแผนประกันมีให้เลือกรวม 4 แผน เบี้ยเริ่มต้นตั้งแต่ 200 - 967 บาท มีระยะรอคอย 14 วัน (Waiting Period) และคุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณี สูงสุด 100,000 บาท โดยขึ้นอยู่กับแผนความคุ้มครองที่เลือกซื้อ และมีอายุที่รับประกันตั้งแต่ 20 - 60 ปี ซื้อได้สูงสุดคนละ 1 กรมธรรม์

"เราจะใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อให้การประกันก็เป็นเรื่องง่ายและสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้นผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยแบบประกันที่ตอบโจทย์ตรงใจ เข้าถึงได้ง่าย คุ้มค่าเงิน ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข แม้จะต้องเว้นระยะห่างระหว่างกัน แต่เราก็สามารถติดต่อและดูแลกันได้ 24 ชั่วโมง" นางภฤตยา กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถซื้อประกัน "Covid Click & Care" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านลิงก์ออนไลน์ https://bit.ly/2O6TXwr หรือสแกน QR code เพื่อเลือกแผนความคุ้มครองที่ใช่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านศูนย์ดูแลลูกค้า โทร.1726, เว็บไซต์ www.southeastlife.com และเฟซบุ๊ก อาคเนย์ Southeastคลิก www.facebook.com/Segsoutheastpage


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ