Jubilee ผนึก LINE MAN ส่งเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์คู่รักถึงหน้าบ้านสร้างประสบกาณ์สุดว้าวรับกระแสวันแห่งความรักยุค New Normal

ข่าวเศรษฐกิจ Monday February 8, 2021 14:49 —ThaiPR.net

Jubilee ผนึก LINE MAN ส่งเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์คู่รักถึงหน้าบ้านสร้างประสบกาณ์สุดว้าวรับกระแสวันแห่งความรักยุค New Normal

Jubilee ผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย ภายใต้แบรนด์ "Jubilee Diamond" จับมือ LINE MAN สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ส่งเซอร์ไพรส์เครื่องประดับเพชรและของขวัญสุดพิเศษ Limited Edition ผ่านบริการเดลิเวอรี่รับเทศกาลวันแห่งความรักถึงหน้าประตูบ้าน ซึ่งเป็นอีกกลยุทธ์ที่จะเข้ามาเติมเต็มการทำ Collaboration Marketing ในการขยายฐานลูกค้า พร้อมมอบประสบการณ์การตลาดใหม่ๆ สุดประทับใจ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรที่มีความเชี่ยวชาญกว่า 92 ปี

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า Jubilee เรามีความมุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งไม่จำกัดเพียงแค่เรื่องของสุดยอดคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่เราสร้างสรรค์ขึ้นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการนำเสนอนวัตกรรมทางการตลาดที่เป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าของ Jubilee ล่าสุด Jubilee ได้ร่วมมือกับ LINE MAN บริการเดลิเวอรี่ชั้นนำของประเทศไทยในการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าคนพิเศษในเทศกาลแห่งความรักที่นอกจากลูกค้าของ Jubilee จะได้ของขวัญสุดพิเศษเป็นตุ๊กตาหมีคู่รัก Destiny Bear (Limited Edition) ที่ดีไซน์พิเศษเฉพาะ Jubilee เมื่อซื้อเครื่องประดับเพชรคอลเลกชั่นวันวาเลนไทน์ เรามีบริการพิเศษด้วยการสร้างเซอร์ไพรส์ส่งเครื่องประดับเพชร Jubilee และของขวัญสุดน่ารักถึงมือคนที่คุณรักพร้อมคูปองส่วนลดค่าอาหารด้วยบริการของ LINE MAN 

ความร่วมมือกับ LINE MAN ถือเป็นการทำ Collaboration Marketing  หรือการจับคู่แบรนด์เพื่อทำโปรเจกต์ร่วมกัน กลยุทธ์นี้เป็นการผสมผสานจุดแข็งของแต่ละฝ่ายเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างความแปลกใหม่และขยายกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์ที่สุดประทับใจแล้ว ยังมีในเรื่องของการแชร์มีเดียและกลุ่มเป้าหมายที่สามารถต่อยอดไปสู่การทำตลาดร่วมกันในอนาคตได้เป็นอย่างดี

"ด้วยบทบาทของการเป็นผู้นำในตลาดเครื่องประดับเพชร ทำให้การทำตลาดของ Jubilee ส่วนหนึ่งต้องมุ่งไปที่การขยายฐานให้เครื่องประดับเพชรมีการเติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว บทบาทดังกล่าวสะท้อนออกมาให้เห็นจากการเพิ่มโอกาสในการซื้อเครื่องประดับเพชรของลูกค้าที่ไม่เพียงแค่เป็นการซื้อเนื่องในโอกาสพิเศษเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องของการลงทุนในเครื่องประดับเพชรที่ให้ผลตอบแทนที่ดีไม่แพ้การลงทุนในรูปแบบอื่นๆ" นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

สำหรับการร่วมมือกับ LINE MAN ในครั้งนี้ จะเป็นการทำ Collaboration Marketing ของ 2 แบรนด์ที่เป็นเบอร์ 1 ของ 2 วงการ โดย Jubilee เป็นแบรนด์เพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่ได้การการันตีรับรองคุณภาพเพชรของสถาบันชั้นนำระดับโลกอย่าง HRD และ GIA เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจเครื่องประดับเพชรมายาวนานกว่า 92 ปี ขณะที่ LINE MAN คือ ผู้ให้บริการเดลิเวอรี่อันดับต้นๆ ของเมืองไทยที่มีฐานลูกค้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก และด้วยเทรนด์เดลิเวอรี่ในปัจจุบันเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลต่อชีวิตผู้คนเป็นจำนวนมาก

ดังนั้น Jubilee จึงต้องการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าผ่านบริการเดลิเวอรี่ เสิร์ฟความรักถึงหน้าประตูบ้านกับคอลเลกชั่นพิเศษรับเทศกาลวาเลนไทน์นี้ โดยสิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้า 80 ท่านแรกที่ซื้อสินค้าคอลเลกชั่นวันวาเลนไทน์ จะได้รับบริการส่งตุ๊กตาหมีคู่รัก Destiny Bear มูลค่า 3,290 บาท เซอร์ไพรส์ถึงหน้าบ้านโดย LINE MAN และพิเศษมากไปกว่านั้นจะได้รับส่วนลดค่าอาหารจาก LINE MAN  Food Discount Code มูลค่ารวม 200 บาท (คูปองส่วนลด 100 บาท จำนวน 2 ใบ) เมื่อสั่งอาหารจากร้านที่ร่วมรายการขั้นต่ำ 250 บาทต่อครั้ง พิเศษยิ่งกว่า LINE MAN ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรัก มอบสิทธิ์ลุ้นรับจี้เพชรแท้จาก Jubilee มูลค่า 23,500 บาท จำนวน 36 รางวัล สำหรับผู้ที่สั่งอาหารเป็นมูลค่ารวมสูงที่สุด โดยจะต้องใส่โค้ด "JUBILEE" ทุกครั้ง ซึ่งระยะเวลาของแคมเปญจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 11-28 กุมภาพันธ์นี้

"ความร่วมมือระหว่าง Jubilee และ LINE MAN ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่แห่งวงการเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่ร่วมมือกับบริการเดลิเวอรี่ชั้นนำของประเทศในการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าคนพิเศษในเทศกาลแห่งความรัก ซึ่ง Jubilee ถือเป็นเครื่องประดับเพชรแบรนด์แรกที่ทำการตลาดในรูปแบบดังกล่าว การเป็นผู้นำในตลาดเครื่องประดับเพชรของ Jubilee สิ่งหนึ่งที่ต้องให้ความสำคัญก็คือ การสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับลูกค้า ซึ่งในครั้งนี้ จะเป็นอีกครั้งที่จะสามารถสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้าและคนพิเศษของเขาได้เป็นอย่างดี " นางสาวอัญรัตน์ กล่าวสรุปทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ