Jubilee Diamond ส่งความรักผ่านคอลเลกชั่นเครื่องเพชรรับเทศกาลวาเลนไทน์

ข่าวบันเทิง Monday February 8, 2021 14:58 —ThaiPR.net

Jubilee Diamond ส่งความรักผ่านคอลเลกชั่นเครื่องเพชรรับเทศกาลวาเลนไทน์

เมื่อพูดถึงเทศกาลวันแห่งความรักแน่นอนว่าสิ่งที่ทุกคนมักจะนึกถึงอยู่เสมอก็คือการมอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่คนที่ตัวเองรัก แต่การมองหาของขวัญแทนใจในเทศกาลสำคัญแต่ละครั้งก็ต้องยอมรับว่าจะหาของได้ถูกใจก็เป็นเรื่องสำคัญ แต่การหาให้ได้ถูกใจและมีความหมายถือเป็นเรื่องที่สำคัญกว่า และสิ่งของที่สำคัญในวันสำคัญมักจะต้องมีความหมายที่อยู่เสมอ อย่างเช่นการเลือกซื้อเครื่องประดับเพชร 

เพชร ถือเป็นอัญมณีเพียงหนึ่งเดียวที่มากด้วยคุณค่าและเปี่ยมด้วยความหมาย และไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัยเพชรก็ยังคงอยู่คู่คนทุกยุค ทุกสมัย เนื่องด้วยเพชรถูกยกให้เป็นราชาแห่งอัญมณีที่มีความแข็งแกร่ง อีกทั้งเป็นสัญลักษณ์แทนความมั่นคง หนักแน่น โชคลาภ เงินทอง และเสริมบารมีให้กับผู้ที่สวมใส่ และขณะเดียวกัน "เพชร" ยังเป็นตัวแทนของมิตรภาพและความรัก จวบจนปัจจุบัน "เพชร" ยังคงทำหน้าที่เป็นตัวแทนความรักอันบริสุทธิ์

และเนื่องในโอกาสเทศกาลแห่งความรัก Jubilee Diamond ผู้นำธุรกิจเครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทย เอาใจคู่รักทุกเพศ ทุกวัย และผู้ชื่นชอบเพชรดีไซน์ ส่ง Dear Destiny Collection  คอลเลกชั่นล่าสุดรับวันวาเลนไทน์ เครื่องประดับเพชรที่ถูกออกแบบจากสัญลักษณ์แห่งความรัก และเปี่ยมไปด้วยความอ่อนหวาน

โดยดีไซน์ของเครื่องประดับเพชร Dear Destiny Collection คอลเลกชั่นนี้ได้ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันและประณีตจากช่างมากฝีมือของ Jubilee Diamond ที่หยิบเอาสัญลักษณ์ของความรัก อย่าง หัวใจ มาร้อยเรียงกันและคล้องกันในรูปแบบของเครื่องประดับเพชร เพื่อสื่อความหมายถึงการบอกรัก และเป็นสื่อแทนใจเพื่อให้คนพิเศษได้สวมใส่ตลอดเวลา โดยดีไซน์เน้นความทันสมัยที่สามารถเข้าได้กับทุกเทศกาลและโอกาสสำคัญๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ในชีวิตประจำวัน, ออกงานสังสรรค์, รวมถึงไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว เป็นต้นสำหรับเครื่องประดับเพชร Dear Destiny Collection คอลเลกชั่นวาเลนไทน์นี้มาพร้อมเพชรน้ำ 99 E color คอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วย แหวน สร้อยข้อมือ ต่างหู และจี้เพชร พร้อมตัวเรือนถึง 4 สีให้เลือกสรร (ทอง ทองขาว ทองชมพู และทูโทน (ทองขาวและทองชมพู) โดยสินค้าในคอลเลกชั่นนี้ราคาเริ่มต้นเพียง 19,900 บาท พิเศษ! ช้อปสินค้าในคอลเลกชั่นครบ 29,900 บาท รับฟรี ตุ๊กตาหมีคู่รัก Destiny Bear มูลค่า 3,290 บาท และพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อจี้เพชรในคอลเลกชั่น รับฟรีสร้อยคออิตาลี มูลค่า 6,000 บาท และ สุดพิเศษกับสินค้า Buy 1 Get 1 Free แหวนเพชร ราคาพิเศษ 29,900 แถมฟรี ต่างหูเพชร มูลค่า 32,000 บาท  นอกจากนี้ ยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำ ร่วมรายการผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนไม่จำกัดอีกด้วยนอกจากนี้พิเศษสุดๆ ลูกค้าที่ซื้อเครื่องประดับเพชร Dear Destiny Collection สำหรับลูกค้า 80 ท่านแรกที่ซื้อสินค้าคอลเลกชั่นวันวาเลนไทน์ จะได้รับบริการส่งตุ๊กตาหมีคู่รัก Destiny Bear มูลค่า 3,290 บาท เซอร์ไพรส์ถึงหน้าบ้านโดย LINE MAN และพิเศษมากไปกว่านั้นจะได้รับส่วนลดค่าอาหารจาก LINE MAN  Food Discount Code มูลค่ารวม 200 บาท (คูปองส่วนลด 100 บาท จำนวน 2 ใบ) เมื่อสั่งอาหารจากร้านที่ร่วมรายการขั้นต่ำ 250 บาทต่อครั้ง พิเศษยิ่งกว่า LINE MAN ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความรัก มอบสิทธิ์ลุ้นรับจี้เพชรแท้จาก Jubilee มูลค่า 23,500 บาท จำนวน 36 รางวัล สำหรับผู้ที่สั่งอาหารเป็นมูลค่ารวมสูงที่สุด โดยจะต้องใส่โค้ด "JUBILEE" ทุกครั้ง แคมเปญเริ่มแล้วตั้งแต่วันที่ 11-28 กุมภาพันธ์นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ