แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ให้ผู้โดยสารได้ร่วมเฉลิมฉลอง และลุ้นรางวัลสุดพิเศษจากเทศกาลสำคัญในช่วงเดือนกุมภาพันธ์

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday February 9, 2021 15:28 —ThaiPR.net

แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ให้ผู้โดยสารได้ร่วมเฉลิมฉลอง และลุ้นรางวัลสุดพิเศษจากเทศกาลสำคัญในช่วงเดือนกุมภาพันธ์

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล  ลิงก์ จัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์สุดพิเศษในเดือนกุมภาพันธ์ ให้ผู้โดยสารร่วมเฉลิมฉลองความสุขกับเทศกาล "ตรุษจีน" และ "วาเลนไทน์" ลุ้นรับอั่งเปา และบัตรของขวัญมูลค่า 1,000 บาท รวม 60 รางวัล

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด  เปิดเผยว่า หลังจากที่ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และวันเด็กที่ผ่านมา บริษัทได้ดำเนินการจัดกิจกรรมการตลาดในรูปแบบออนไลน์ เพื่อส่งมอบความสุขให้แก่ผู้โดยสารด้วยของขวัญสุดพิเศษ และลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 โดยเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารได้ร่วมสนุกผ่านกิจกรรมทางเฟสบุ๊ค Airport Rail Link ( Official Page )  ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้โดยสารเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ดังนั้นจากความสำเร็จดังกล่าวทำให้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์บริษัทจึงได้ดำเนินการจัดกิจกรรมการตลาดแบบออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความสุขและให้ผู้โดยสารได้ร่วมลุ้นรับของรางวัลใน 2 เทศกาลสำคัญทั้ง "ตรุษจีน" และ "วาเลนไทน์"

สำหรับกิจกรรมการตลาดแบบออนไลน์ในเทศกาลวันตรุษจีน เปิดโอกาสให้ผู้โดยสารได้ร่วมสนุกเพียงทำตามกติกาง่ายๆดังนี้

  • โพสต์ภาพกิจกรรมที่ทำวันตรุษจีนของตัวเองในรูปแบบใดก็ได้ไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายกับ
  • ครอบครัว หรือภาพกิจกรรมที่เกี่ยวกับเทศกาลตรุษจีน ในโพสต์กิจกรรมทางเพจเฟซบุ๊ค Airport Rail Link    ( Official Page ) 

  • เขียนพรที่อยากได้ในเทศกาลตรุษจีนปีนี้ใต้ภาพ
  • ติดแฮชแท็ก "#AirportRailLinkมั่งมีมั่งคั่งสมหวัง"
  • ผู้โดยสารสามารถร่วมสนุกได้ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 ระหว่างเวลา 06.00 - 20.00 น. โดยภาพ และพรที่ขอใต้ภาพที่ถูกใจคณะกรรมการจะได้รับอั่งเปา มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 30 รางวัล

    ส่วนกิจกรรมต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ เปิดโอกาสให้ผู้โดยสารได้ร่วมสนุก เพียงทำตามกติกาง่ายๆดังนี้

  • โพสต์รูปคู่ระหว่างตัวเองกับคนรัก ในโพสต์กิจกรรมทางเพจเฟซบุ๊ค Airport Rail Link ( Official Page )
  • เขียนนิยามความรักในรูปแบบของคุณใต้ภาพ
  • ผู้โดยสารสามารถร่วมสนุกได้ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 ระหว่างเวลา 06.00 - 20.00 น. โดยภาพที่ได้ยอดกดเลิฟ ( หัวใจ ) สูงสุดจะได้รับบัตรของขวัญ ( Gift Card ) มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 30 รางวัล

    ทั้งนี้การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสิ้นสุด โดยจะมีการประกาศผลผู้ได้รับรางวัลผ่านการไลฟ์สดทางเฟสบุ๊ค Airport Rail Link ( Official Page ) พร้อมกันทั้ง 2 กิจกรรมในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 สำหรับผู้ได้รับรางวัล บริษัทจะจัดส่งรางวัลถึงบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ทางเฟสบุ๊ค Airport Rail Link ( Official Page )

    หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ