ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN เปิดประสบการณ์พรีเมียม ครั้งแรกรอบ 30 ปี ปล่อยแคมเปญ 'ZEN Premium Buffet' อร่อยคุ้ม จุใจ เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นกว่า 80 เมนู ให้ถึงโต๊ะ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday February 10, 2021 11:36 —ThaiPR.net

ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN เปิดประสบการณ์พรีเมียม ครั้งแรกรอบ 30 ปี ปล่อยแคมเปญ 'ZEN Premium Buffet' อร่อยคุ้ม จุใจ เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นกว่า 80 เมนู ให้ถึงโต๊ะ

ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN เปิดประสบการณ์พรีเมียม ครั้งแรกรอบ 30 ปี ปล่อยแคมเปญ 'ZEN Premium Buffet' อร่อยคุ้ม จุใจ เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นกว่า 80 เมนู ให้ถึงโต๊ะ ควงกลยุทธ์ Value Promotion เริ่มที่ 599 บาท มัดใจคนรุ่นใหม่ สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่

'เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป' หรือ ZEN รุกธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น เปิดตัว 'ZEN Premium Buffet' สร้างปรากฎการณ์เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นพรีเมียมครั้งแรกรอบ 30 ปี ให้อิ่มคุ้มมากกว่า 80 เมนู โดยมีเมนูไฮไลท์แซลมอนซาชิมิจากนอร์เวย์ แล่สดใหม่ทุกวัน เริ่ม 11 ก.พ. - 31 มี.ค. นี้ ที่ ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น 16 สาขา พร้อมควงกลยุทธ์ Value Promotion เริ่มต้นที่ 599 บาท สร้างความคุ้มค่าระดับพรีเมียม ขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่อายุ 20-30 ปี เพิ่มขึ้น 30% ตั้งเป้ารายได้ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นเติบโต 15-20%

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ปจำกัด (มหาชน) หรือ ZEN ผู้ประกอบธุรกิจบริการอาหาร (Food Services) เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจร้านอาหารในไตรมาส 1 มีแนวโน้มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ที่เริ่มระบาดลดลง ขณะที่ภาครัฐได้ขยายเวลาการเปิดบริการจาก 21.00 น. มาเป็น 22.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ให้บริการลูกค้าตามปกติ บริษัทฯ จึงดำเนินการตลาดเชิงรุกร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น (ZEN Restaurant) เปิดตัวแคมเปญ 'ZEN Premium Buffet' เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นพรีเมียมบุฟเฟ่ต์ 599 บาท ขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี เพื่อมุ่งสร้างประสบการณ์ความแปลกใหม่เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นคุณภาพพรีเมียมให้อิ่มคุ้มมากกว่า 80 เมนู เริ่ม 11 ก.พ. - 31 มี.ค. นี้ ที่ ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น 16 สาขา

สำหรับไฮไลท์ของแคมเปญพรีเมียมบุฟเฟ่ต์ในครั้งนี้ ZEN Premium Buffet บริษัทฯ จะเสิร์ฟเมนูแซลมอนซาชิมิจากนอร์เวย์ แล่สดใหม่ทุกวัน กุ้งเทมปุระ, มากุโร่ซาชิมิ, แซลมอนยำไทย, แคลิฟอร์เนียมากิ, ข้าวหน้าแกงกะหรี่, คัตสึโทจิ, ไก่ทอดซอสนันบัง และอีกหลากหลายเมนูสุดพรีเมียม โดยอาหารทุกจานที่เสิร์ฟเหมือนกับการขายปกติ ใช้มาตรฐานวัตถุดิบพรีเมียมเหมือนขายในร้านทุกอย่าง ซึ่งเป็นพรีเมียมบุฟเฟ่ต์ที่อิ่มคุ้มค่าเริ่มต้นที่ 599 บาทขึ้นไป หรือเป็นValue Promotion เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมลูกค้าที่มีความระมัดระวังการจับใช้สอย และขยายฐานลูกค้าจากกลุ่มครอบครัวและวัยทำงานสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่เพิ่มขึ้น

"พฤติกรรมของลูกค้าในยุคนี้ มีความต้องการรับประทานอาหารระดับพรีเมียม และภายใต้ราคาที่คุ้มค่า ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น นำเสนอโปรโมชั่นแบบ Value for money ทุกสาขาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกโปรโมชั่นตามกำลังซื้อ โดยนับตั้งแต่เมื่อกลางปีที่ผ่านมา จัดทำโปรโมชั่นเซ็ตราคาย่อมเยา เริ่มต้น 99 บาท ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดี ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในร้านเพิ่มขึ้น และล่าสุด'ZEN Premium Buffet' เสิร์ฟพรีเมียมบุฟเฟ่ต์ 599 บาท ซึ่งเป็น Value Promotion คาดว่าจะขยายฐานลูกค้าใหม่ที่อายุ 20-30 ปีเพิ่มขึ้น 30% ขณะที่ยอดขายเฉพาะสาขาที่ทำบุฟเฟ่ต์ เติบโต 50% ซึ่งจะผลักดันยอดขายร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นโดยรวมเติบโต 15-20%" นายบุญยง กล่าว

สำหรับปีนี้ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น วางแผนปรับโฉมสาขาให้ทันสมัยมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกแปลกใหม่ และเข้ามาใช้บริการ ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆจากร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็น ขณะเดียวกันบริษัทฯ มุ่งสร้างการเติบโตในทุกมิติ ทั้งการนั่งรับประทานอาหารภายในร้าน หรือกระทั่งที่ทำงาน บ้าน และบริการจัดเลี้ยงในงานต่างๆ ภายใต้กลยุทธ์ Value promotion Set ขยายไปสู่การเติบโตในธุรกิจ Catering รวมทั้งการจัดเมนูอาหารที่สอดคล้องกับช่องเดลิเวอรี่ และการสั่งซื้ออาหารผ่านช่องทางออนไลน์ โดยร่วมมือกันทำโปรโมชั่นกับแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี่ชั้นนำ ขณะเดียวกันผสานกับกลยุทธ์ On ground ให้พนักงานรับออเดอร์ในพื้นที่ใกล้เคียงสาขาและบริการจัดส่งให้กับลูกค้า มั่นใจว่ารายได้รวมของบริษัทเติบโต 20%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ