ดื่มด่ำกับช่วงเวลาสุดโรแมนติกในวันวาเลนไทน์ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday February 11, 2021 09:40 —ThaiPR.net

ดื่มด่ำกับช่วงเวลาสุดโรแมนติกในวันวาเลนไทน์ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

ให้วันวาเลนไทน์ปีนี้ 14 กุมพาพันธ์ 2564 นี้ เต็มไปด้วยความประทับใจและอบอวลไปด้วยความรักอันแสนอบอุ่นที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ พร้อมนำเสนอมื้อค่ำสุดพิเศษที่ทางโรงแรมคัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อให้วันวาเลนไทน์เป็นความทรงจำที่สุดแสนประทับใจแก่คู่รักตราบนานเท่านาน

ห้องอาหารไฟร์เพลส กริลล์ แอนด์ บาร์ (Fireplace Grill and Bar) พร้อมต้อนรับทุกคู่รักในวันวาเลนไทน์ ปีนี้ ด้วยเซ็ตเมนูอาหารมื้อค่ำ 5 คอร์สสุดพิเศษ ประกอบไปด้วย อาหารเรียกน้ำย่อยกับสลัดเนื้อปู ซุปมันฝรั่งสีชมพู และอาหารหลัก อาทิ สเต็กปลาหิมะ เนื้อสเต็กชั้นเลิศนำเข้า ปิดท้ายด้วยของหวานพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์นี้    ซึ่งวัตถุดิบทั้งหมดได้คัดสรรสุดยอดวัตถุดิบที่ดีที่สุดสำหรับการฉลองช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกให้ทุกท่านได้อิ่มเอมไปกับคู่รัก ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 8,014++ บาท สำหรับสองท่าน

คลับ อินเตอร์คอนติเนนตัล เล้าจ์น: เพิ่มเติมความหวานในค่ำคืนวาเลนไทน์สุดโรแมนติกด้วยดินเนอร์หรู พร้อมชมความงดงามของกรุงเทพฯ แบบพาโนรามาจากชั้น 37 ของโรงแรมฯ และอิ่มอร่อยเมนูอาหาร 5 คอร์ส ที่เชฟบรรจงรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับค่ำคืนพิเศษนี้ เมนูไฮไลท์ได้แก่ สเต็กทูน่า คาร์ปาชิโอหอยเชลล์ ฮอกไกโด ซุปข้นล๊อบสเตอร์ เนื้อเทนเดอร์ลอยน์ หรือ สเต็กปลาแซลมอน เป็นต้น ในราคาเพียง 5,014++ บาท สำหรับสองท่าน

ห้องอาหารเอสเพรสโซ่ (Espresso) เอาใจคู่รักที่ชื่นชอบบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ ด้วยหลากหลายเมนูที่ปรุงขึ้นจากวัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมียม อาทิ หอยนางรมสดหลากหลาย ไข่ปลาคาร์เวีย รวมถึง ซูชิ ซาซิมิ เนื้อวากิวอบ ฟัวกราส์ อาหารไทยและอาหารจีนที่มีให้เลือกมากมาย และพิเศษที่พลาดไม่ได้สำหรับปีนี้ คือ Seafood Platter ย่างถ่านหอมกรุ่นเสิร์ฟร้อนพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดให้กับทุกคู่รัก ปิดท้ายมื้อค่ำที่แสนพิเศษด้วยของหวานและช็อกโกแลตบุฟเฟ่ต์แบบจัดเต็มในธีมวาเลนไทน์ที่พร้อมให้คุณและคนรักได้ลิ้มรสอย่างเต็มที่ ในราคาเริ่มต้นที่ 3,414++ บาทสำหรับสองท่าน

ห้องอาหารอิตาเลี่ยนทีโอ มีโอ (Theo Mio) ก็ไม่พลาดที่จะนำเสนอเมนูโรแมนติกบอกรักให้กับทุกคู่รักด้วยเซ็ตเมนูอาหารมื้อพิเศษ สไตล์อิตาเลี่ยน อาทิ ทอร์เทลลินีหอยเชลล์และกุ้งล็อบสเตอร์ สเต็กปลาหิมะพร้อมหน่อไม้ฝรั่งอบ หรือ  เนื้อสเต็กชั้นเลิศ  เป็นต้น ในราคาพิเศษเพียง 3,014++ บาทสำหรับสองท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02 656 0444  หรือ www.bangkok.intercontinental.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ