'เมธี อรุณ' นักร้องนำวงลาบานูนจัดการแสดงสุดพิเศษ ณ ลากูน่าภูเก็ต พร้อมเด็กๆในชุมชนร่วมแจมด้วย

ข่าวท่องเที่ยว Thursday February 11, 2021 15:10 —ThaiPR.net

'เมธี อรุณ' นักร้องนำวงลาบานูนจัดการแสดงสุดพิเศษ ณ ลากูน่าภูเก็ต พร้อมเด็กๆในชุมชนร่วมแจมด้วย

นายเมธี อรุณ นักร้องนำและมือกีตาร์ของวงร็อคชื่อดัง "ลาบานูน" จัดการแสดงสุดพิเศษให้แฟนเพลงระหว่างพักผ่อนกับครอบครัวที่โรงแรมบันยันทรีภูเก็ต โดยมีเด็กๆ จากโรงเรียนอนุบาลลากูน่าภูเก็ตกว่า 10 คน ร่วมร้องเพลง "ดอกฟ้า" ไปพร้อมกันอย่างสนุกสนาน ณ สนามกอล์ฟลากูน่ากอล์ฟภูเก็ต

"ผมอยากจะทำเพลงนี้ขึ้นมาในอีกเวอร์ชั่นที่พิเศษมากขึ้น เพราะมันทำให้นึกถึงช่วงเวลาดีๆ ทุกครั้งที่มาเที่ยวภูเก็ต การที่ได้ร่วมร้องเพลงไปกับเด็กๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามภายในลากูน่าภูเก็ต นับว่าเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก" นายเมธีกล่าว

กิจกรรมครั้งนี้นำกำลังใจที่ดีมาสู่ชุมชนท้องถิ่นซึ่งได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการชะลอตัวของการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ นายราวี ชานดราน กรรมการผู้จัดการกลุ่มลากูน่าภูเก็ต กล่าวว่า "เราขอขอบคุณคุณเมธีที่จัดกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ขึ้นที่ลากูน่าภูเก็ต เนื่องจากวงลาบานูนได้รับความนิยมอย่างมากจากเพื่อนๆพนักงานและชุมชนของเรา การแสดงสุดพิเศษนี้ช่วยเพิ่มกำลังใจให้กับทุกคนและสร้างความเพลิดเพลินเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กนักเรียนอนุบาลของเรา ที่ได้มีโอกาสแสดงมิวสิควิดีโอเพลงแรกของพวกเขา"

ลากูน่าภูเก็ตเป็นที่รู้จักมาอย่างยาวนานในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมายเป็นประจำทุกปี เช่น การแข่งขันลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา ซูเปอร์สปอร์ตลากูน่าภูเก็ตมาราธอน และการแข่งขันกอล์ฟสิงห์ลากูน่าภูเก็ตโอเพ่น "ที่ผ่านมา เราได้สร้างชื่อเสียงผ่านการจัดการแข่งขันกีฬาของเรามามากมาย และยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาต่อไปด้วยการจัดกิจกรรมใหม่ๆ เช่น การแข่งขันกระดานยืนพายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย (Thailand Stand Up Paddleboard Championship) ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม ไปจนถึง 4 เมษายน 2564 ในขณะเดียวกัน เรามีความตั้งใจที่จะเพิ่มกิจกรรมเพื่อความบันเทิงที่เน้นไปทางด้านงานดนตรี โดยลากูน่าภูเก็ตจะประกาศกิจกรรมครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นในเร็วๆ นี้" นายราวีกล่าว

รับชมวีดีโอสุดพิเศษนี้ได้ทางเฟสบุ๊คเพจ LABANOON และอ่านข้อมูลเพิ่มเติมของลากูน่าภูเก็ตได้ทางเว็บไซต์ www.lagunaphuket.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ