ลอรีอัลย้ำมาตรฐานบริหารจัดการคุณภาพกว่า 100 ขั้นตอน ชูผลิตภัณฑ์ทั่วโลกได้รับการทดสอบคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยตลอดอายุผลิตภัณฑ์

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday February 11, 2021 15:48 —ThaiPR.net

ลอรีอัลย้ำมาตรฐานบริหารจัดการคุณภาพกว่า 100 ขั้นตอน ชูผลิตภัณฑ์ทั่วโลกได้รับการทดสอบคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยตลอดอายุผลิตภัณฑ์

ในยุคที่ผู้บริโภคต้องการความมั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งความโปร่งใสของห่วงโซ่การผลิตของผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล กรุ๊ป ในฐานะผู้นำด้านความงาม ได้ตอกย้ำมาตรฐานระดับแนวหน้าของระบบบริหารจัดการคุณภาพของผลิตภัณฑ์ในแต่ละขั้นตอนที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก มากกว่า 100 ขั้นตอน

มาตรฐานดังกล่าวครอบคลุมตั้งแต่ระยะเริ่มต้นคอนเซปต์ของผลิตภัณฑ์ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด เช่น กระบวนการทดสอบทางจุลชีววิทยา การทดสอบความคงตัวของสูตร หรือ Stability Testing เช่น การทดสอบแบบสภาวะเร่งและสภาวะการเก็บรักษาจริง การทดสอบในอุณหภูมิที่แตกต่างกันและทดสอบด้วยแสงยูวี การทดสอบการเข้ากันของสูตรกับบรรจุภัณฑ์ การทดสอบฟังก์ชันการทำงานของบรรจุภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ ซึ่งการทดสอบเหล่านี้นับเป็นหัวใจหลักของคุณภาพเครื่องสำอาง ที่ครอบคลุมในส่วนของสูตรผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ และสภาวะแวดล้อมภายนอกเช่น อุณหภูมิ แสงแดดและความชื้นที่มีความสัมพันธ์กัน เป็นกระบวนการพัฒนาและทดสอบคุณสมบัติของตัวผลิตภัณฑ์ ให้คงคุณภาพตลอดอายุการใช้งาน ไม่มีการเปลี่ยนแปลงลักษณะทางกายภาพ คุณสมบัติทางเคมี ตลอดจนถึงการปนเปื้อนต่าง ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุด

ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ใน ลอรีอัล กรุ๊ป ส่วนใหญ่มีอายุผลิตภัณฑ์อย่างน้อย 3 ปี นับจากเดือนปีที่ผลิต โดยผลิตภัณฑ์ของลอรีอัลทั่วโลกได้รับการทดสอบและรับรองคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยตลอดระยะเวลาของอายุผลิตภัณฑ์

สำหรับการรักษาอายุผลิตภัณฑ์ให้คงมาตรฐานนั้น ผู้บริโภคควรเก็บผลิตภัณฑ์ไว้ในอุณภูมิห้อง ปราศจากความชื้น และรักษาความสะอาดในการใช้งาน โดยหลังเปิดใช้แล้ว ควรใช้ผลิตภัณฑ์ให้หมดตามเวลาที่แนะนำสำหรับผลิตภัณฑ์แต่ละประเภท เช่น มาสคาร่าควรใช้ให้หมดในเวลา 3-6 เดือนหลังจากสัมผัสอากาศครั้งแรก รองพื้นชนิดครีมหรือแบบเหลว 12-18 เดือน บลัชออน 12 เดือน คอนซีลเลอร์ 6-12 เดือน ลิปสติก 12-24 เดือน หรือดูจากสัญลักษณ์บนบรรจุภัณฑ์ นอกจากนี้ควรหมั่นสังเกตสภาพผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและหยุดใช้ในกรณีที่ผลิตภัณฑ์มีกลิ่น สี เนื้อสัมผัส มีการแยกชั้นน้ำและน้ำมัน หรือประสิทธิภาพการยึดติดบนผิวที่เปลี่ยนไป นอกจากนี้ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่หมดอายุเพราะผลิตภัณฑ์อาจเสื่อมสภาพ หรือมีการเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติทางเคมี

เกี่ยวกับลอรีอัล กรุ๊ป
ลอรีอัลทุ่มเทในธุรกิจความงามมายาวนานกว่า 100 ปี โดยมีพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งประกอบไปด้วยกว่า 36 แบรนด์ ลอรีอัลกรุ๊ป มียอดขายผลิตภัณฑ์ 29.87 พันล้านยูโรในปี 2562 และมีพนักงานทั้งสิ้น 88,000 คนทั่วโลก ในฐานะองค์กรด้านความงามชั้นนำของโลก ลอรีอัลมีผลิตภัณฑ์จัดจำหน่ายผ่านทุกช่องทาง ครอบคลุมถึงตลาดมวลชน ห้างสรรพสินค้า เภสัชกรรมและร้านขายยา ซาลอน ร้านค้าในสนามบิน ร้านค้าปลีก และอี-คอมเมิร์ซ

ลอรีอัลยึดมั่นในกลยุทธ์ที่สำคัญขององค์กรในการค้นคว้าวิจัยและพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องโดยทีมงานวิจัย 4,100 คน มุ่งตอบสนองต่อความปรารถนาด้านความงามของผู้คนทั่วโลก ลอรีอัลได้ตั้งพันธสัญญาเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนสำหรับปี 2030 โดยมีเป้าหมายในสร้างระบบนิเวศแบบองค์รวมและสังคมที่ยั่งยืนต่อไป

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://mediaroom.loreal.com/

เกี่ยวกับลอรีอัล ประเทศไทย
ลอรีอัล ประเทศไทย เป็นสาขาของบริษัทผู้นำความงามของโลก นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ระดับสากล ใน 4 แผนกผลิตภัณฑ์;

  • แผนกผลิตภัณฑ์อุปโภค: ลอรีอัล ปารีส การ์นิเย่ และ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก
  • แผนกผลิตภัณฑ์ความงามชั้นสูง: ลังโคม ไบโอเธิร์ม จิออร์จิโอ อาร์มานี คีลส์ ชู อูเอมูระ อีฟ แซงต์ โลร็องต์ เออเบิน ดีเคย์ และ อิท คอสเมติกส์
  • แผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ: ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล และเคเรสตาส
  • แผนกผลิตภัณฑ์เวชสำอาง: ลา โรช-โพเซย์ วิชี่ และเซราวี

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลอรีอัล ประเทศไทย: www.facebook.com/lorealthailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ