5 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์สุดคูล เอาใจคู่รักสายไอที

ข่าวบันเทิง Sunday February 14, 2021 09:13 —ThaiPR.net

5 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์สุดคูล เอาใจคู่รักสายไอที

โอกาสพิเศษที่กำลังใกล้ถึงอย่าง วันวาเลนไทน์ เชื่อว่าหลายคนต้องมีจัดเตรียมของขวัญไว้เซอร์ไพรส์คนรู้ใจอย่างแน่นอน ขั้นตอนยากที่สุดคือตอนที่คิดว่าควรซื้ออะไรเพื่อให้ถูกใจผู้รับ และเพื่อเป็นการส่งต่อความรักความรู้สึกที่ดีในวันพิเศษแบบนี้ เราขอแนะนำ 5 ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่คัดเลือกมาแล้วว่าเจ๋ง ไว้เป็นทางเลือกให้กับคู่รักสายไอทีและเพื่อนๆ ทุกคนที่กำลังมองหาอยู่ว่าของสิ่งไหนเหมาะจะไปอยู่กับคนรู้ใจของเรา ตามมาเลือกกันได้เลย

  • สมาร์ตโฟน
  • เริ่มกันที่ของขวัญชิ้นแรก เราเชื่อว่าหลายคนต้องมีไว้เป็นตัวเลือกในใจ นั่นคือ สมาร์ตโฟน อุปกรณ์สื่อสารที่ขาดไม่ได้ในยุคนี้ คนรู้ใจของใครที่ชื่นชอบเล่นเกมผ่านสมาร์ตโฟน ชอบถ่ายภาพ รักความบันเทิงแบบเคลื่อนที่ได้ ต้องไม่พลาดของขวัญที่ตอบโจทย์ชิ้นนี้ ขอแนะนำ Infinix HOT 10 Valentine Package Special Edition สมาร์ตโฟนราคาจับต้องได้แต่สเป็กคุ้มค่า ที่มาพร้อมชิปเซ็ท MediaTek Helio G70 แบตเตอรี่อึด และพิเศษในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ได้ดีไซน์แพ็กเกจลายกราฟิตี้บนกล่องให้ทุกคนได้แสดงความรักและโชว์ไอเดียของตัวเองผ่านการระบายสีลงบนกล่องผลิตภัณฑ์ เพื่อมอบเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ให้คนพิเศษของคุณได้อีกด้วย

  • ลำโพงบลูทูธ
  • ชิ้นต่อมา ลำโพงบลูทูธ ของขวัญที่เหมาะกับผู้รับทั้งชายและหญิง หากคนรู้ใจของใครชื่นชอบการฟังเพลงเป็นพิเศษ ก็ควรมีลำโพงบลูทูธคุณภาพดีสักอันหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็ก หรือขนาดใหญ่ ล้วนแต่จะช่วยให้การฟังเพลงมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น ปัจจุบันมีหลายแบรนด์ให้ทุกคนเลือกซื้อได้ตามความชอบ มีขนาดไม่ใหญ่มาก พกพาง่ายแม้ใช้กระเป๋าใบเล็ก ทำให้เต็มอิ่มกับเสียงเพลงและความบันเทิงมากกว่าที่เคย แบ่งปันเพลงที่ชอบด้วยกันได้ทุกที่ทุกเวลา สร้างบรรยากาศในวันพิเศษและทุกๆ วันให้มีความสุขเพิ่มขึ้นได้

  • หูฟัง
  • เมื่อมีลำโพงแล้วจะขาด หูฟัง ได้อย่างไร ไอเท็มยอดนิยมที่สามารถสลับกันใช้ได้ในต่างโอกาส หูฟังกลายเป็นสิ่งของที่ขาดไม่ได้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเรียน ทำงาน อ่านหนังสือ เดินทาง หรือแม้กระทั่งเป็นการพักผ่อน ทุกเพศทุกวัยจะต้องพกหูฟังติดตัวไว้แน่นอน ซึ่งปัจจุบันหูฟังมีหลากหลายรูปแบบ สามารถเลือกแบบที่เหมาะกับคนรู้ใจของเรามากที่สุดได้ ทั้งแบบมีสาย ไร้สาย เลือกคุณภาพเสียงได้ตามความชอบและงบประมาณ

  • เครื่องฟอกอากาศ
  • ไอเท็มตัวเลือกชิ้นต่อไป เหมาะอย่างยิ่งกับสภาพอากาศในปัจจุบัน นั่นคือ เครื่องฟอกอากาศ คนรู้ใจของใครที่ป่วยง่าย มักจะไอ หรือ จาม ในช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยเช่นนี้ ของขวัญที่ดีที่สุดที่เราสามารถมอบให้แก่คนรู้ใจได้คือสุขภาพที่ดี เครื่องฟอกอากาศจะช่วยลดปัญหาสุขภาพเบื้องต้นลงได้ โดยตัวกรองภายในเครื่องฟอกอากาศนั้น จะทำความสะอาดให้อากาศสดชื่น ละอองฝุ่นและเชื้อไวรัสลดน้อยลง ปอดทำงานหนักน้อยลง ช่วยทำให้การพักผ่อนภายในบ้านหรือห้องที่เราอยู่สามารถพักผ่อนได้เต็มที่มากยิ่งขึ้น

  • แบตเตอรี่สำรองชาร์จไร้สาย
  • ของขวัญสุดเจ๋งชิ้นสุดท้ายที่อยากแนะนำ แบตเตอรี่สำรองแบบชาร์จไร้สายได้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ายุคนี้เราเกือบทุกคนต้องมีสมาร์ตโฟนหรืออุปกรณ์สื่อสารติดตัวอยู่เสมอ การเตรียมความพร้อมให้อุปกรณ์เหล่านั้นพร้อมใช้งานตลอดเวลาเป็นเรื่องที่สำคัญมาก คนรู้ใจของใครชอบลืมชาร์จแบตฯ หรือใช้งานอุปกรณ์หนักหน่วงทั้งวัน ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกม แบตเตอรี่สำรองต้องเป็นของขวัญที่ถูกใจและได้ใช้งานแน่นอน สะดวกสบายด้วยการชาร์จแบตไร้สายหากอุปกรณ์นั้นๆ รองรับ และหากไม่รองรับก็สามารถชาร์จผ่านสายได้ตามปกติ โดยมีหลายแบรนด์ที่เป็นที่นิยม มีให้เลือกหลายรูปแบบตามลักษณะการใช้งานตามความชอบของแต่ละคนได้เลย

    ครบแล้วสำหรับของขวัญ 5 ชิ้นที่เราคัดมาแล้วว่าดีและไม่ซ้ำใคร เพราะมีทั้งของขวัญที่ให้ความบันเทิง สุขภาพ และยังทำให้คนรักได้มีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเลือกชิ้นไหน เชื่อว่าผู้รับจะต้องยิ้มกว้างและดีใจกับของขวัญสุดพิเศษเหล่านี้แน่นอน

    เกี่ยวกับอินฟินิกซ์

    อินฟินิกซ์ (Infinix) เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2013 โดยมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายหลักที่คนรุ่นใหม่ และถือเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนระดับพรีเมียมที่ขับเคลื่อนด้วยโลกออนไลน์ ด้วยแนวคิดที่เป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์อย่าง "THE FUTURE IS NOW" เป้าหมายหลักของอินฟินิกซ์จึงเป็นการทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างความโดดเด่นได้ในฝูงชนพร้อมกับแสดงตัวตนให้โลกได้เห็น อินฟินิกซ์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตลอดจนรูปลักษณ์ที่เฉียบและมีสไตล์สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่อยากตกเทรนด์ ปัจจุบัน สมาร์ตโฟน ภายใต้แบรนด์อินฟินิกซ์แบ่งออกเป็น 5 รุ่นหลัก ได้แก่ ZERO, NOTE, HOT, S และ SMART ซึ่งล้วนแล้วแต่ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้แก่ผู้ใช้ ให้คุณได้เป็นเจ้าของเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมที่ล้ำสมัย และสัมผัสวิถีชีวิตกับไลฟ์สไตล์แบบอัจฉริยะ อินฟินิกซ์มีวางจำหน่ายในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมทั้งทวีปแอฟริกา ละตินอเมริกา ตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเอเชียใต้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่ www.infinixmobility.com


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ