มิสเตอร์ โดนัท จับมือ คณะเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี สนับสนุนนักศึกษาคหกรรมศาสตร์ หารายได้ช่วงโควิด ผ่ากระแสวิกฤต

ข่าวทั่วไป Monday February 15, 2021 08:39 —ThaiPR.net

มิสเตอร์ โดนัท จับมือ คณะเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี สนับสนุนนักศึกษาคหกรรมศาสตร์ หารายได้ช่วงโควิด ผ่ากระแสวิกฤต

จะดีขนาดไหนหากช่อกุหลาบที่คุณมอบให้คนรัก สามารถส่งต่อความสุขและโอกาสให้กับคนอื่นๆได้ด้วย มิสเตอร์ โดนัท ผู้นำตลาดโดนัทเมืองไทย บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนานวัตกรรมและสินค้าใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ชวนต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์นี้ด้วย "มิสเตอร์ โดนัท ช่อกุหลาบวาเลนไทน์" ให้สุขทั้งใจ อิ่มทั้งท้อง กับช่อกุหลาบโดนัทกินได้ ที่ผนวกกับฝือมือการผลิตโครงสร้างช่อ จากนักศึกษาสาขาวิชาศิลปประดิษฐ์ในงานคหกรรมศาสตร์ คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี)

สินีนาฏ สุขถาวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ แบรนด์มิสเตอร์ โดนัท เปิดเผยว่า "มิสเตอร์ โดนัท ช่อกุหลาบวาเลนไทน์" เป็นแคมเปญพิเศษที่แบรนด์จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างสีสัน และกระตุ้นตลาดในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์นี้ แต่ปีนี้พิเศษกว่าปีที่ผ่านมา เพราะสิ่งที่แบรนด์ตั้งใจคือต้องการให้ช่อกุหลาบโดนัทเป็นมากกว่าของขวัญวาเลนไทน์ นั่นคือสามารถสร้างรายได้และโอกาสในการพัฒนาทักษะให้กับน้องๆนักศึกษาได้อีกด้วย จึงได้ติดต่อไปยัง คณะเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เพื่อร่วมกันจัดทำแคมเปญนี้

ด้าน ผู้ช่วยศาสตราจารย์วิจิตร สนหอม อาจารย์ประจำสาขาวิชา กล่าวว่า ปกติแล้วนักศึกษาหลายๆคนจะใช้เวลาในช่วงเวลาว่างจากการเรียนหารายได้เพิ่มเติมจากการรับงานจัดดอกไม้ แต่ด้วยปัญหาการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในขณะนี้ ส่งผลกระทบให้ช่วงนี้ไม่มีงาน จึงเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ฝึกให้นักศึกษาได้แสดงผลงานวิชาชีพและยังเป็นการหารายได้ให้กับนักศึกษาได้อีกทางหนึ่ง จึงส่งต่องานนี้ให้กับนักศึกษาสาขาวิชาศิลปประดิษฐ์ในงานคหกรรมศาสตร์ คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) ประดิษฐ์โครงสร้างช่อ 10,000 ช่อ เพื่อส่งออกไปยังสาขาของมิสเตอร์ โดนัท กว่า300สาขา ทั่วประเทศ

โดยแคมเปญ "มิสเตอร์ โดนัท ช่อกุหลาบวาเลนไทน์" ช่อกุหลาบวาเลนไทน์สื่อรัก จัดจำหน่ายในช่วงเทศกาลแห่งความรัก มีด้วยกัน 2 แบบ 2 สไตล์น่ารัก ช่อใหญ่ ราคา 229 บาท ช่อเล็ก ราคา 59 บาท โปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 2 ช่อเล็กเพียง 100 บาท (ปกติ 118 บาท) โดยเริ่มแคมเปญตั้งแต่วันนี้ - 14 ก.พ. 64 เฉพาะมิสเตอร์โดนัทสาขาที่ร่วมรายการ ตรวจสอบได้ที่ http://bit.ly/2YU9FwX หรือสั่งได้เลยที่ Grab Food https://grb.to/2YKyFFq แนะนำหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MisterDonutThailand หรือ CRG Call Center โทร. 1312


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ