โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดรับสั่งสคอนจาก ชุดน้ำชายามบ่าย "ซึบากิ"

ข่าวท่องเที่ยว Monday February 15, 2021 09:53 —ThaiPR.net

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดรับสั่งสคอนจาก ชุดน้ำชายามบ่าย

โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดรับสั่งสคอน หนึ่งในขนมยอดนิยมจาก ชุดน้ำชายามบ่าย "ซึบากิ" เพื่อนำกลับไปรับประทานที่บ้านหรือที่ทำงานตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2564

สคอนเป็นหนึ่งในขนมแสนอร่อยที่ได้รับความนิยมจากชุดน้ำชายามบ่ายอันลือชื่อของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เชฟจะเปลี่ยนรสชาติและสีสันของสคอนไปตามฤดูกาลของประเทศญี่ปุ่น โดยสคอนจากชุดน้ำชายามบ่าย "ซึบากิ" เป็นสคอนที่มีส่วนผสมของผลแครนเบอร์รี่ เนื้อฟูเบา ชุ่มเนย หอมกลิ่นวนิลา มีรสชาติอมเปรี้ยวเล็กน้อยจากผลแครนเบอร์รี่ รับประทานคู่กับคลอตเต็ดครีม (clotted cream) ครีมสดสีเหลืองอ่อน ๆ เนื้อข้น รสชาติหอมมัน และ แยมผลไม้ ให้ความอร่อยหอมหวานอย่างลงตัว

สั่งจองสคอนผสมผลแครนเบอร์รี่ ที่แผนกอาหารและเครื่องดื่ม ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2564 โดยจัดจำหน่ายเป็นชุดสคอน 4 ชิ้น พร้อม คลอตเต็ดครีม และ แยม ราคาชุดละ 220 บาท เชฟจะอบสคอนสดใหม่ทุกวันจึงต้องสั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมง เพื่อรับสคอนได้ที่ ร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ฝั่งอาคารปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ เปิดให้บริการวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 07.00 น. - 19.00 น. ส่วนวันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ สามารถรับสคอนได้ที่ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ (Up & Above Restaurant)

สนใจสั่งจองสคอน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 687 9000 หรืออีเมล์ fbreservations@okurabangkok.com

ราคาทั้งหมดรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว


แท็ก ขนม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ