"เอสซีจี" และ "เอสซีจีพี" ผนึกกำลังหนุน "โปรโม - โปรเม" ลุยสู้ศึกชิงแชมป์ LPGA 2021 พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับนักกอล์ฟและเยาวชนรุ่นใหม่

ข่าวกีฬา Monday February 15, 2021 10:09 —ThaiPR.net

เอสซีจี และ เอสซีจีพี ผนึกกำลังเดินหน้าสนับสนุน โปรโม-โมรียา & โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล ในรายการ LPGA ฤดูกาล 2021 พร้อมหนุน โปรเมียว และ โปรจีน ต่อเนื่องเพื่อความสำเร็จ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจคนรุ่นใหม่ ให้เกิดความเชื่อมั่นและมองเห็นคุณค่าตนเองโปรโม-โมรียา และ โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล คือตัวอย่างของสองนักกอล์ฟหญิงไทยที่ประสบความสำเร็จ
ทั้งในระดับประเทศและระดับโลกจากการคว้าแชมป์รายการต่าง ๆ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ทั้งยังเป็นต้นแบบของนักกีฬาที่มีความมุ่งมั่น พร้อมเผชิญกับความท้าทายใหม่ ๆ เพื่อพาตนเองไปสู่เป้าหมาย และเป็นแรงบันดาลใจของคนรุ่นใหม่ ทำให้ เอสซีจี และ เอสซีจีพี เชื่อมั่นในศักยภาพ พร้อมเดินหน้าสนับสนุนสองโปรกอล์ฟในการแข่งขัน LPGA 2021 ขณะเดียวกัน เอสซีจี ยังสนับสนุนสองโปรกอล์ฟรุ่นน้อง โปรเมียว-ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ในฐานะนักกอล์ฟหญิงที่มีผลงานน่าจับตามอง และสนับสนุน โปรจีน-อาฒยา ฐิติกุล ในฐานะนักกอล์ฟดาวรุ่งที่มีพัฒนาการโดดเด่น ด้วยเล็งเห็นถึงความมุ่งมั่น และการพัฒนาฝีมือที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อร่วมเป็นกำลังใจ และร่วมสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทย

โปรเม - เอรียา จุฑานุกาล กล่าวว่า "เมอยู่กับเอสซีจีมาเป็นปีที่ 9 แล้ว ตั้งแต่วันที่รู้สึกว่าไม่มีใครเชื่อมั่นในตัวเรา ก็มี เอสซีจี ที่เชื่อมั่น มันทำให้เรารู้สึกมีกำลังใจที่จะออกไปสู้กับปัญหาและอุปสรรค เพราะนอกจากการที่เราเชื่อในตัวเองแล้ว แต่ยังมีคนเชื่อในตัวเรามากกว่าเราอีก รู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติมาก ๆ ดีใจที่มีโอกาสได้รู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเอสซีจี และวันนี้ก็มี เอสซีจีพี ที่เชื่อมั่นในตัวเรา สำหรับปี 2020 ที่ผ่านมาถือว่าเป็นปีที่สนุกค่ะ สำหรับในปี 2021 นี้ เมมีเป้าหมายว่าจะตั้งใจเล่นให้ดีที่สุด ทำในสิ่งที่อยากทำ และทำให้ดีขึ้นในทุก ๆ วัน ที่สำคัญคือเตรียมพร้อมร่างกายสำหรับโอลิมปิกด้วย และอยากส่งต่อแรงบันดาลใจไปถึงน้อง ๆ ว่า ถ้าเป้าหมายสำคัญ แค่ไม่หยุดพยายาม และอย่าหยุดที่จะเชื่อในตัวเอง เชื่อว่าเราทำได้ เพราะสุดท้ายแล้ว ไม่ว่าใครจะเชื่อในตัวเรามากแค่ไหน ก็ไม่สำคัญเท่ากับเราเชื่อมั่นในตัวเอง"

โปรโม - โมรียา จุฑานุกาล กล่าวว่า "ปีนี้สำหรับโมก็เป็นอีกปีที่ท้าทาย ซึ่งในทุก ๆ ปีก็จะมีความท้าทายใหม่ ๆ เข้ามา แน่นอนว่าทุกคนที่ เอสซีจี และ เอสซีจีพี ก็เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับเราสองคนเหมือนกัน และเป็นกำลังใจที่สำคัญ เป็นเหมือนบ้านอีกหนึ่งหลังที่อบอุ่น ในปี 2020 ที่ผ่านมามีหลาย ๆ ทัวร์นาเมนต์ที่รู้สึกว่าตัวเองสนุกขึ้นเยอะในการเล่นกอล์ฟ มันทำให้เรารู้ว่าปีต่อไปเราอยากจะทำอะไรมากขึ้น สิ่งที่เราได้เรียนรู้จากปีที่แล้ว ทำให้โมอยากเห็นเป้าหมายของตัวเองในปี 2021 ชัดเจนขึ้น คือจะพยามสตริคอยู่กับ Process เหมือนเดิมเพื่อพัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ สำหรับปีนี้ก็เป็นอีกปีที่มีโอลิมปิก ถ้ามีโอกาสเป็นตัวแทนคนไทยได้เล่นในโอลิมปิกด้วยก็เป็นอีกหนึ่งความฝันของโมค่ะ"

โปรเมียว-ปาจรีย์ อนันต์นฤการ กล่าวว่า "สำหรับในปี 2020 ที่ผ่านมา เมียวมองว่าเป็นปีที่ได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ หลายอย่าง และยังได้ทดลองสิ่งต่าง ๆ มากมาย ซึ่งเมียวมองว่ามันเป็นสิ่งที่ช่วยเติมเต็มประสบการณ์ในการเล่นกอล์ฟของเราให้ดีขึ้นอย่างมาก ทำให้เมียวสามารถพัฒนาฝีมือการเล่นไปอีกขั้น รวมทั้งยังได้เรียนรู้และฝึกฝนเทคนิคใหม่ ๆ เพื่อนำมาปรับใช้ในการแข่งขัน LPGA ฤดูกาล 2021 นี้ และจะตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด"

โปรจีน-อาฒยา ฐิติกุล กล่าวว่า "สำหรับเป้าหมายในปี 2021 นี้ คิดว่าเป็นปี Rookie ของจีนอีกปีก็ว่าได้ อยากเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ส่วนเรื่องที่ว่า ต้องจบเท่าไหร่ ได้รางวัลอะไรไหม จีนไม่ได้ Focus กับตรงนั้นมาก แต่ก็จะพยายามอย่างเต็มที่เหมือนที่เราฝึกซ้อมและเตรียมตัวมา เพื่อทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด สำหรับปลายปีนี้ ก็ยังตัดสินใจอยู่ว่าอยากจะไปคิวที่ KLPGA หรือ LPGA ซึ่งทั้งสองรายการถือเป็นเป้าหมายที่มีความท้าทายและน่าสนใจมาก ๆ"

นายยุทธนา เจียมตระการ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่-การบริหารกลาง เอสซีจี กล่าวว่า "เอสซีจีเชื่อมั่นว่า คนไทยมีความสามารถในระดับโลก ที่ผ่านมาโปรโม โปรเม ก็พิสูจน์ให้เห็นด้วยการคว้าแชมป์รายการระดับโลกมากมาย ซึ่งความสำเร็จนี้ ยังเป็นแรงบันดาลใจให้นักกอล์ฟอีกหลาย ๆ คน โดยเฉพาะนักกอล์ฟรุ่นน้องอย่างโปรเมียว และโปรจีน ที่จะเดินทางตามความฝัน และสร้างความสำเร็จในระดับโลกเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะการเรียนรู้จากประสบการณ์ แนวคิด ความเป็นมืออาชีพใน LPGA ของโปรโม และโปรเม เอสซีจี ยินดีที่ได้สนับสนุน 4 โปรสาว เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในระดับโลก และส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับเยาวคน คนรุ่นใหม่ ที่จะลุกขึ้นมามุ่งมั่น พัฒนาตัวเอง เพื่อเดินทางตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ให้สำเร็จ"

นายวิชาญ จิตร์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอสซีจีพี กล่าวว่า "เอสซีจีพี ยินดีที่ได้ร่วมสนับสนุนโปรโมและโปรเม เพราะชื่นชมในศักยภาพและพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง จากการทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ให้พร้อมรับมือทุกความท้าทาย โดยเฉพาะความเชื่อมั่นเป็นแรงบันดาลใจให้กันและกันของทั้งสอง เหมือนการประสานพลังที่เข้มแข็งมุ่งสู่เป้าหมายระดับโลก ถ้าเปรียบกับการทำธุรกิจ นั่นคือการที่เราพร้อมร่วมคิดร่วมพัฒนา เป็นพันธมิตรกับลูกค้าและคู่ธุรกิจ เพื่อก้าวผ่านทุกความท้าทาย ไปให้ถึงเป้าหมายร่วมกัน ซึ่งเป็นแนวทางที่ เอสซีจีพี ยึดมั่นเสมอมาเช่นกัน"

เอสซีจี ให้การสนับสนุน โปรโม-โมรียา และ โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล ในการแข่งขัน LPGA นับตั้งแต่ปี 2013 ด้วยเล็งเห็นถึงศักยภาพและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของทั้งสองพี่น้องในทุก ๆ ปี ขณะเดียวกัน ยังสนับสนุนโปรเมียว-ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ในฐานะนักกอล์ฟหญิงที่มีผลงานน่าจับตามองอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 และสนับสนุนโปรจีน-อาฒยา ฐิติกุล ในฐานะนักกอล์ฟดาวรุ่งที่มีพัฒนาการโดดเด่นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และในปีนี้ โดยการร่วมสนับสนุนจากเอสซีจีพี ที่เล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นและความเชื่อมั่นในตัวเอง การก้าวเดินไปข้างหน้าเพื่อตามหาความฝันและสร้างแรงบันดาลใจ ตลอดจนการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันรายการใหญ่ระดับโลก โดยเฉพาะโปรโม-โมรียา และ โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล ที่เป็นตัวแทนนักกอล์ฟหญิงไทยในแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนครั้งที่ 32 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในปีนี้ด้วยเช่นกัน

ความมุ่งมั่นของ 4 โปรกอล์ฟหญิงไทยแสดงให้เห็นถึงการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ ๆ ด้วยการสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายและความสำเร็จ เอสซีจี พร้อมอยู่เคียงข้างเพื่อร่วมสานฝันและเป็นกำลังใจให้ทั้ง 4 คนได้ทำผลงานออกมาเป็นที่น่าพอใจในทุกรายการแข่งขัน สร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับทุกคนได้เดินตามความฝัน เอาชนะความท้าทาย และไม่หยุดพัฒนาตัวเองสู่เป้าหมายและความสำเร็จ


แท็ก เอสซีจี   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ