เจดีเซ็นทรัลส่งแคมเปญ "Valentine's ฉันช้อปเธอ" เอาใจคนมีคู่

ข่าวทั่วไป Monday February 15, 2021 11:02 —ThaiPR.net

เจดีเซ็นทรัลส่งแคมเปญ

เจดีเซ็นทรัล ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซ และธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ชวนทุกคู่รักมาเซอร์ไพรส์บอกรักกันด้วยสินค้าแบรนด์ดัง พร้อมดีลดีสุดปัง ในแคมเปญ Valentine's ฉัน ช้อป เธอ พบสินค้าคุณภาพของดีของแท้ 100% ที่เจดีเซ็นทรัลคัดสรรมาเอาใจสายช้อปครบทุกหมวด อาทิ เครื่องสำอาง เสื้อผ้า รองเท้า ด้วยราคาลดสูงสุดถึง 80% พร้อมโปรโมชั่นมากมายที่จะถูกใจคนรักของคุณ รวมถึงสินค้าหมวดของขวัญให้คนที่ใช่ GIFT SECTION มีสินค้าหลากหลายแบรนด์ดังให้เลือกช้อป สินค้าแฟลชเซล ราคาเริ่มต้นที่ 8 บาท อาทิ แบรนด์ Ugreen, 3M, Sharp & Deerma และยังมีสินค้าแบรนด์ดังที่ยกขบวนกันมาลดสุดๆ สูงสุดถึง 80% อาทิ แบรนด์ Lacoste, Konvy, GQ, Adidas และ Eucerin รวมถึงของขวัญสุดพิเศษ Valentine's Collection จำนวนจำกัด ช้อปสินค้าเอาใจคนรัก ใกล้ไกลแค่ไหน ไม่ใช่ปัญหา เพราะเจดีเซ็นทรัลจัดส่งให้ถึงหน้าประตูบ้าน ช้อปกันได้ตั้งแต่วันที่ 9-14 กุมภาพันธ์นี้

นอกจากนี้ เจดีเซ็นทรัลยังมีดีลใหญ่ เอาใจคนโสด กับแคมเปญ "JD CENTRAL BLACK VALENTINE" สินค้าลดสูงสุด 80% ไม่ว่าจะโสดสายโซเชียล โสดรักบ้าน หรือโสดสายแฟ เจดีเซ็นทรัลก็จัดมาให้ช้อปกันแบบจัดเต็ม เปย์ต้วเองได้ไม่ยั้ง ช้อปกันให้สะใจในความโสดในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ วันเดียวเท่านั้น

เจดีเซ็นทรัล รับประกันแบรนด์แท้ 100% การันตี ความมั่นใจ หากพบของปลอมชดเชย 3 เท่า พร้อมส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว คลิกเพื่อช้อปปิ้ง สินค้าคุณภาพดีได้ที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลด
แอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore หรือติดตามผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL หรือ LINE OFFICIAL ACCOUNT : JD CENTRAL


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ