ดูหนังใต้แสงดาวบนหาดทรายที่ Blue Tree Phuket

ข่าวท่องเที่ยว Monday February 15, 2021 16:56 —ThaiPR.net

ดูหนังใต้แสงดาวบนหาดทรายที่ Blue Tree Phuket

ค่ำคืนวันเสาร์จะกลายเป็นคืนแห่งความสุขของครอบครัวที่ Blue Tree Phuket ความบันเทิงที่เหมาะสำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว เปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่ของการชมภาพยนตร์ใต้แสงดาวทุกวันเสาร์ตั้งแต่ 1 ทุ่มเป็นต้นไป รับชมภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดที่เหมาะสำหรับเด็กๆ และครอบครัวบนจอขนาดยักษ์ที่ชายหาด Blue Tree โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

นอกจากนี้ยังสามารถสั่งป๊อบคอร์น ของว่าง และเครื่องดื่มที่มีให้เลือกมากมายเพื่อความเพลิดเพลินระหว่างการดูหนังใต้แสงดาวได้อีกด้วยเกี่ยวกับบลูทรีภูเก็ต:บลูทรีภูเก็ต สถานที่พักผ่อน และศูนย์รวมความบันเทิงครบวงจรแห่งใหม่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวแห่งใหม่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 142 ไร่บนชายฝั่งตะวันตกของภูเก็ต พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ Tree House Restaurant & Beach Club ที่มีความสูงสี่ชั้นอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ซึ่งจะมาเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหาร ทั้งกลางวัน และ ยามค่ำคืนในหลากหลายรูปแบบ สโมสรสำหรับเด็ก เส้นทางเดินป่า และ วิ่งจ็อกกิ้ง ร้านอาหาร และร้านค้าต่างๆ รวมอยู่ในพื้นที่รอบทะเลสาบขนาดใหญ่ 17,000 ตารางเมตร พร้อมสนามเด็กเล่นเพื่อกิจกรรมสุดสนุกสำหรับครอบครัว บลูทรีภูเก็ตยังส่งเสริมการพัฒนาอย่างยั่งยืนโดยมีการออกแบบ และ พัฒนาด้วยรากฐานที่สอดคล้องกับหลักการด้านสิ่งแวดล้อมอย่างลึกซึ้ง

ที่ตั้ง:เลขที่ 4/2 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเลอำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110โทร: 076 602 435อีเมล์: info@bluetree.fun เวปไซต์: www.bluetree.fun


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ