เตรียมพบกับ Ragnarok X: Next Generation การกลับมาของเกมยอดนิยมตลอดกาล ที่กลับสร้างมิติใหม่ให้กับสายเกมได้อินและฟิน

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday February 16, 2021 08:53 —ThaiPR.net

เตรียมพบกับ Ragnarok X: Next Generation การกลับมาของเกมยอดนิยมตลอดกาล ที่กลับสร้างมิติใหม่ให้กับสายเกมได้อินและฟิน

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของเกมยอดนิยมตลอดกาล อย่าง  Ragnarok ที่ในครั้งนี้ไม่ได้กลับมาเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่นเท่านั้นแต่มาพร้อมกับการสร้างมิติใหม่แห่งวงการเกมโดยส่ง Ragnarok X: Next Generation เวอร์ชันใหม่ล่าสุดที่จะช่วยให้ทุกการเล่นสนุกมากยิ่งขึ้นและเสมือนอยู่ในโลกของเกมที่ทุกคนสามารถเข้าถึง พร้อมด้วยการอัปเกรดระบบการต่อสู้รูปแบบใหม่ที่สร้างอิสระให้กับผู้เล่นได้อย่างสนุกสนาน โดยคาดว่าจะเปิดตัวเบต้าเวอร์ชันในช่วงเดือนมีนาคมนี้ 

Ragnarok X: Next Generation เป็นการกลับมาพร้อมด้วยเนื้อหาและรูปแบบการเล่นแบบคลาสสิก โดยเนื้อเรื่องจะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นนักผจญภัยผู้สืบทอดสายเลือดแห่ง Odin ซึ่งต้องออกตามหาชิ้นส่วนแห่ง Ymir's เพื่อชำระล้างพลังความมืดแห่งปีศาจให้หมดไป และมากไปกว่านั้น Ragnarok X: Next Generation ในครั้งนี้มาพร้อมกับการอัปเกรดระบบการต่อสู้ที่ใช้เอนจิน Unity 3D เพื่อมอบประสบการณ์การต่อสู้รูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนเกม MMORPG ทั่วไปที่มีการควบคุมการต่อสู้ที่ไม่อิสระ แต่  Ragnarok X: Next Generation มาพร้อมการต่อสู้ที่อิสระและเป็นไปอย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีระบบภาพและเสียงในแบบจัดเต็มเพื่อเพิ่มความรู้สึกที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้เล่นทั้งในด้านการมองเห็นและการได้ยินเมื่อทำการโจมตี จึงเรียกได้ว่าเป็นการเพิ่มประสบการณ์ครั้งสำคัญให้กับผู้เล่นที่เป็นทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าได้อย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีกราฟฟิกแบบความละเอียดสูงมอบความเป็นอิสระในรูปแบบ Open World ให้ผู้เล่นอีกด้วย

สำหรับ "Ragnarok X: Next Generation" เป็นเกมที่ได้ลิขสิทธิ์แท้ของบริษัท Gravity จากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นการนำเนื้อหาและรูปแบบการเล่นที่เป็น "Ragnarok Online" ในแบบฉบับออริจินัลกลับมา แต่มาพร้อมกับการอัปเกรดสิ่งใหม่ๆ เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ของ Ragnarok ในรูปแบบ Next Generation

โดยในเกม Ragnarok X: Next Generation ครั้งนี้สาวกเกม Ragnarok จะได้พบกับเมืองต่างๆ และมอนสเตอร์ที่คุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี นอกจากนี้ในเกมรูปแบบใหม่ยังมาพร้อมกับการกลับมาของ 6 ตัวละครคลาสดั้งเดิมจาก "Ragnarok Online" ทั้ง Swordmans, Acolyte, Magician, Thief, Archer และ Merchant ซึ่งแต่ะละคลาสจะมีสองสายให้ผู้เล่นได้เลือกเล่น โดยแต่ละสายจะมีสามระดับให้อัปเกรด ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นไม่เพียงจะสร้างเซ็ตสกิลที่หลากหลายเพื่อลงเล่นในเกมเท่านั้น แต่ยังสามารถเลือกใช้อุปกรณ์และสกิลเฉพาะของแต่ละคลาสเพื่อได้รับประสบการณ์ความสนุกที่เต็มเปี่ยม

ปัจจุบันอุตสาหกรรมเกมถือเป็นที่นิยมและมาแรงในหมู่คนจำนวนมาก และการกลับมาของ Ragnarok X: Next Generation ครั้งนี้จะถือเป็นการเติมเต็มการเล่นเกมมิติใหม่ที่จะสร้างประสบการณ์ให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดี เตรียมพบกับ Ragnarok X: Next Generation เบต้าเวอร์ชันในช่วงเดือนมีนาคมนี้ 


แท็ก Ragnarok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ