บทสรุปความแรงของเกมฆ่าความโสด PUBG MOBILE สเปเชียลอีพี "CUPID SHOOT ME พับจี สะกิดรัก" ใครกันคือผู้โชคดีได้ควง ไข่มุก-นิลาวัลย์ และ นนท์ ธนนท์ ไปเดต

ข่าวบันเทิง Tuesday February 16, 2021 14:12 —ThaiPR.net

บทสรุปความแรงของเกมฆ่าความโสด PUBG MOBILE สเปเชียลอีพี

บทสรุปความแรงของการแข่งเกม PUBG MOBILE เกมแนว BATTLE ROYALE ที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศไทย ใน EP สุดพิเศษ "CUPID SHOOT ME พับจี สะกิดรัก" ได้ฆ่าคนโสดให้ตายอย่างสงบศพสีชมพูเป็นที่เรียบร้อย ไม่รู้เพราะเสน่ห์ของ สาวหน้าหวาน อดีตสมาชิกวง CM Cafe ไข่มุก-นิลาวัลย์ ที่ทำให้ EP แรกก็ทำเอาสมรภูมิรักสั่นสะเทือนทั้งในเกมและหน้าจอ หรือจะเพราะความกวนหน้าซื่อของหนุ่มนนท์ ธนนท์ ใน EP.2 ที่หลอกล่อให้สาวๆ ตกหลุม ยอมทุ่มสุดตัว "ถึงตัวจะตายแต่ผู้ชายต้องรอด!" ทำให้การแข่งขัน PUBG MOBILE ใน EP สุดพิเศษครั้งนี้กลายเป็น Talk of The Town อีกครั้ง

ประเด็นที่ต้องหยิบมา Talk เช่น การดึงหนุ่มขี้เล่นซิกแพกแน่น ป๊อปปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ หรือ ป๊อปปี้ the face men มารับหน้าที่พิธีกรคิวปิดสะกิดรัก โชว์สกิลความยียวนชวนหยิกและยังชอบหยอดให้แขกรับเชิญและผู้ท้าชิงทั้ง 6 เขาจินกันไปมากลางรายการและยังบุกไปแซวจนเสียอาการกันถึงในเกม

ความมันส์ ฟิน และแอบจินตลอดการแข่งขัน ปล่อยมาเต็มหลอดแบบไม่มีกั๊กตั้งแต่ EP แรก เห็นน้องไข่มุก หน้าหวานๆ ลุคเรียบร้อยๆ แบบนี้ แต่เมื่อพร้อมใจ "โดด เพื่อ เดต" เข้าโหมดแข่งเกม PUBG MOBILE ที่แท้ก็เสือสาวในคราบแมวน้อยดีๆ นี่เอง แม้จะออกตัวแรงว่ามือใหม่ แต่กลับชวนทั้ง 6 หนุ่มโปรเพลย์เยอร์ Kill ผู้เล่นหน้าตาเฉย หรือนี่จะเป็นแผนวัดใจว่าใครจะโชว์ความแมน ความฉลาดได้มากกว่ากัน เพราะกติกาสุดฮาของเกมนี้คือ "เลือกคู่เดตแบบไม่เห็นหน้า!" แถมคารมทำได้แค่หวั่นไหวแต่จะซื้อใจไข่มุกได้ต้องใช้สกิลไหนต้องตามดูย้อนหลังกันเอง

ส่วนอีพีที่สอง ได้หนุ่มโสดหน้ามล คนเสียงดี อย่าง นนท์ ธนนท์ มาค้นหาว่าที่คู่เดตก็ โฉด มัน ฮา ไม่แพ้กัน อย่าประเมินความกล้าของ 6 สาวโปรเพลย์เยอร์ที่เข้าร่วมชิงหัวใจน้อยเกินไป ไหนๆ จะต้องมาปะทะคารมกับหนุ่มนนท์ทั้งที ก็ต้องคัดคนที่ฝีปากและฝีมือเทพไม่แพ้กัน แค่เปิดตัวด้วยการแนะนำตัวก็พากันขุดหลุม หยอดมุก เตรียมฉุดหนุ่มโสดให้ตกแบบหมดทางขึ้น ยิ่งตอน "โดด เพื่อ เดต" ที่ต้องแข่งสองทีม สองรอบ บอกเลยว่าสาวๆ พวกนี้ไม่ธรรมดา ทำเอาหนุ่มนนท์ถึงกับคิดไม่ตก ไม่รู้จะเลือกใคร ความหนักใจทวีคูณเมื่อต้องเลือก 2

สาวเข้ารอบและลงแข่งอีกครั้งเพื่อเลือกคู่เดตที่ใช่ที่สุด ใครจะเป็นสาวผู้โชคดีคนนั้น เรื่องลุ้นๆ ขนาดนี้ต้องดูเองให้เห็นกับตา

ใครจะเชื่อว่าเกมการต่อสู้สุดโหดที่ผู้เล่นต้องเอาชนะผู้เล่นคนอื่นจนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย จะปรับโหมดจากสมรภูมิโหดๆ ให้เป็นสมรภูมิแห่งความรัก ไหวพริบในการเอาตัวรอด กลายเป็นไหวพริบที่ต้องเอาชนะใจผู้เล่นให้ได้ สมแล้วที่ถูกเรียกว่าเป็นปรากฎการณ์ครั้งใหม่ของการเลือกคู่เดตผ่านเกม ไปร่วมฟินและจิ้นกันต่อได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL
YouTube : EP1 https://youtu.be/eKLWwWOWKO8
EP2 https://youtu.be/XcwCAb_sV_8


แท็ก mobile   ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ