ผ้าม่านไม่อมฝุ่น ผ้าม่านที่ช่วยป้องกันฝุ่น PM 2.5 ในบ้านคุณ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday February 16, 2021 16:07 —ThaiPR.net

ผ้าม่านไม่อมฝุ่น ผ้าม่านที่ช่วยป้องกันฝุ่น PM 2.5 ในบ้านคุณ

ภัยร้ายที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็นอย่างฝุ่น PM 2.5 เป็นเรื่องน่ากลัวที่หลายๆ คนไม่สามารถมองข้ามได้ ไม่ว่าจะด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัยที่ป้องกันฝุ่นร้ายยามออกไปทำธุระข้างนอก แต่ในตัวบ้านหรือคอนโดฯ อันเป็นสถานที่อยู่อาศัยของเราล่ะ? เราจะแน่ใจได้อย่างไรว่าภายในสถานที่อยู่อาศัยของเราปลอดภัยจากฝุ่นอันเป็นที่มาของโรคภัย?

จากบทความที่แล้ว ทาง บริษัท เจ.แอล.เคอร์เทน แอนด์ ลอนดรี่ จำกัด ของเราได้นำเสนอบริการซักผ้าม่านเพื่อลดปัญหาการสะสมของฝุ่น PM 2.5 ภายในย้าน แต่นอกเหนือจากบริการซักผ้าม่านแล้ว ทาง บริษัท เจ.แอล.เคอร์เทน แอนด์ ลอนดรี่ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิต จัดจำหน่ายผ้าม่าน และบริการซักผ้าม่านและแก้ไขผ้าม่าน มีสินค้าตัวใหม่มาแนะนำเพื่อเป็นอีกหนึ่งแนวทางในการลดปัญหาฝุ่นดังกล่าวให้กับคุณ

ผ้าม่านแบรนด์ VC Fabric ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ผ้าม่านชั้นนำที่เน้นการผลิตผ้าม่านด้วยกรรมวิธีที่ยั่งยืนเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ที่น่าไว้วางใจของเรา ได้ออกคอลเลกชั่นผ้าม่านไม่อมฝุ่นใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าสาวกผ้าม่านที่ต้องการความสวยงามของผ้าม่านแต่ในขณะเดียวกันก็กลัวปัญหาเรื่องฝุ่นเกาะอันเป็นต้นเหตุของปัญหาสุขภาพ ซึ่งผ้าม่านคอลเลกชั่นใหม่นี้จะช่วยทำให้ความกังวลใจของคุณหายไป

ผ้าม่านไม่อมฝุ่นคอลเลกชั่น Allergy Care เป็นม่านกันฝุ่นชนิดฟอกอากาศและไม่อมฝุ่น ซึ่งมีลวดลายและสีสันให้เลือกสรรตามรสนิยมอันมากหลายของผู้ที่ชื่นชอบผ้าม่าน พร้อมกันนี้ผ้าม่านไม่อมฝุ่นของ VC Fabric ยังเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่จะเข้ามาช่วยลดปัญหาฝุ่น PM 2.5 ภายในบ้านคุณอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งในคอลเลกชั่นนี้จะมีคอลเลกชั่นย่อยแตกออกมาเพื่อการใช้งานอันเฉพาะและธีมของของผ้าม่าน

เริ่มที่ Health Sheer ซึ่งเป็นผ้าม่านโปร่งของคอลเลกชั่น Allergy Care ที่ใช้เทคโนโลยี Pure Air Sheer ซึ่งเป็นเทคโยโลยีผ้าม่านฟอกอากาศ ซึ่งหลักการทำงานของม่านตัวนี้จะใช้รังสี UV ในการทำงาน ซึ่งไม่ว่าจะเป็นรังสี UV ที่มาจากแสงอาทิตย์ก็ดี  หรือแสงจากหลอดไฟ LED ต่างก็สามารถกระตุ้นให้ผ้าม่านโปร่งชนิดนี้ทำการฟอกอากาศให้คุณได้ เพราะสารไทเทเนียมไดออกไซด์ (TiO2)ที่เคลือบอยู่บนผ้าจะไปรวมตัวกับมลพิษและสิ่งที่ทำให้เกิดภูมิแพ้ต่างๆ ในอากาศ และเกิดการย่อยสลายกลายเป็นคาร์บอนไดออกไซด์ และน้ำ ซึ่งเป็นหลักการคล้ายกับการสังเคราะห์ของพืชนั่นเอง สำหรับผ้าม่านไม่อมฝุ่น Health Sheer มีเนื้อผ้าให้เลือกมากถึง 7 แบบตามแต่ความชอบของลูกค้า

ตามด้วย Anti-Dust Dimout ซึ่งเป็นผ้าม่านปรับแสงป้องกันรังสี UV ที่ไม่อมฝุ่น ซึ่งเป็นสำหรับผ้าม่านชนิดนี้ใช้นวัตกรรม Anti-Allergy ที่ช่วยลดการเกิดภูมิแพ้ โดยใช้นวัตกรรมผ้าเคลือบชั้นฟิล์มใสระดับ Micro Particle ที่สารเคลือบมีขนาดเล็กถึง 0.02 ไมคร่อน ซึ่งช่วยเคลือบเส้นใยผ้าให้เรียบขึ้น ทำให้ลดการเกาะสะสมของฝุ่นที่ติดตามร่องเนื้อผ้าได้ถึง 83.3% อีกทั้ง สารเคลือบนี้ติดทนนาน สามารถทนการสักได้ถึง 5 ครั้ง นอกเหนือจากสรรพคุณที่ดีของผ้าม่านไม่อมฝุ่น Anti-Dust Dimout แล้วผ้าม่านในหมวดผ้าม่านปรับแสงยังมีผื้นผิว สีสันและลวดลายให้เลือกสรรมากมายเพื่อแต่งเติมรสนิยมและสไตล์การตกแต่งบ้านของลูกค้า

นอกจากผ้าม่านปรับแสงแล้ว ก็ยังมีผ้าม่านบล็อกแสงไม่อมฝุ่น หรือ Anti-Dust Blockout ซึ่งก็คล้ายกับผ้าม่านปรับแสงป้องกันรังสี UV ไม่อมฝุ่นที่มีการใช้นวัตกรรมช่วยลดการเกิดภูมิแพ้ Anti-Allergy ซึ่งทำให้เนื้อผ้าของผ้าม่านบล็อกแสงคอลเลกชั่นนี้เรียบ ไม่มีรูพรุนอันเป็นสาเหตุของการเกาะตัวของฝุ่นในร่องเส้นใยผ้า นอกจากนี้ผ้าม่านบล็อกแสงยังมีคุณสมบัตรการบล็อกแสงได้สูงสุด 100% ทำให้ห้องมืดสนิทแม้ในช่วงกลางวัน อีกทั้งตัวผ้าม่านยังสามารถลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ นอกจากนี้ผ้าม่านบล็อกแสงไม่อมฝุ่นยังมาพร้อมกับสีสันมากมาก

สำหรับผ้าม่านไม่อมฝุ่นตัวสุดท้ายในคอลเลกชั่น Allergy Care ผ้าม่าน Anti-Allergy General ซึ่งก็คล้ายกับทั้ง 2 ชนิดที่กล่าวข้างต้น มีการใช้นวัตกรรมช่วยลดการเกิดภูมิแพ้ Anti-Allergy ซึ่งทำให้เนื้อผ้าของผ้าม่านบล็อกแสงคอลเลกชั่นนี้เรียบ ไม่มีรูพรุนอันเป็นสาเหตุของการเกาะตัวของฝุ่นในร่องเส้นใยผ้า เป็นผ้าม่านทั่วไปที่มีไว้เพื่อให้ความเป็นส่วนตัวแก่เจ้าของบ้าน แต่ด้วยคุณสมบัติไม่อมฝุ่นนี้เองทำให้ผ้าม่านชนิดนี้เป็นมากกว่าของที่เอาไว้ใช้กำบังสายตาของโลกภายนอก ซึ่งผ้าม่านชนิดนี้ของคอลเลกชั่น Allergy Care ก็มีสีสันให้เลือกมากมายเช่นกัน 

หากท่านใดสนใจและอยากสั่งตัดผ้าม่านคอลเลกชั่นนี้ ทาง บริษัท เจ.แอล.เคอร์เทน แอนด์ ลอนดรี่ จำกัด ของเรามีทีมผู้เชียวชาญในการออกแบบและตัดผ้าม่านให้เข้ากับบ้านของคุณ ติดต่อเราได้ที่ เว็บไซต์ www.jlcurtain.net 


แท็ก ผ้าม่าน   PM 2.5  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ