STAY DIGITAL MARKETING AGENCY และ MILLIDEAS CHINESE MARKET EXPERT จัดกิจกรรม MEDIA FAM TRIP

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday February 16, 2021 16:47 —ThaiPR.net

STAY DIGITAL MARKETING AGENCY และ MILLIDEAS CHINESE MARKET EXPERT จัดกิจกรรม MEDIA FAM TRIP

STAY DIGITAL MARKETING AGENCY และ MILLIDEAS CHINESE MARKET EXPERT จัดกิจกรรม MEDIA FAM TRIP พาสื่อมวลชนเยือนภูเก็ตและเขาหลักเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการโรงแรมและร้านอาหารและกระตุ้นการท่องเที่ยวภาคใต้ให้ฟื้นตัวจากสภาพเศรษฐกิจ

ครั้งแรกของการร่วมมือกันระหว่างบริษัท "STAY DIGITAL MARKETING AGENCY" เอเจนซี่น้องใหม่ด้านการตลาดออนไลน์ และบริษัท "MILLIDEAS" (aka. Chineseguru) ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดประเทศจีนที่ทำการตลาดจีนและ E-commerce ไปประทศจีนให้กับแบรนด์ชั้นนำของไทย ในการจัดกิจกรรม Media FAM Trip ที่จังหวัดภูเก็ตและอำเภอเขาหลัก จังหวัดพังงา เมื่อเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมาเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการโรงแรมและร้านอาหารภายในพื้นที่ อีกทั้งยังช่วยประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภาคใต้ให้ฟื้นตัวจากสภาพเศรษฐกิจช่วงโควิด-19 ด้วยการสร้างแรงดึงดูดให้นักท่องเที่ยวชาวไทยหันมาสนับสนุนการท่องเที่ยวในประเทศไทยมากขึ้น และได้ทำการโปรโมทให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่สนใจมาเที่ยวภูเก็ตใน ปี 2564

คุณสิริมา ตันสุรัต ประธานกรรมการบริษัท STAY DIGITAL MARKETING AGENCY กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดทริป Media ในครั้งนี้ว่า "บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างบริษัท MILLIDEAS นำโดยคุณ ฐากร จันทรานุพัฒนา ผู้ก่อตั้งและ ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้าน การตลาดจีน และ China E-commerce ให้กับหลายๆแบรนด์ดังของไทย  โดยในงานนี้ทั้งสองบริษัทได้ร่วมมือกันจัดทริปนำทีมสื่อมวลชนจากทั้งไทยและจีนเยือนแหล่งท่องเที่ยงสำคัญทางภาคใต้เพื่อไปตะลุยทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน พร้อมทั้งได้ช่วยเหลือกันทำการตลาดและประชาสัมพันธ์โรงแรมและแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังไม่ว่าจะเป็นเกาะสิมิลัน อำเภอเขาหลัก ตัวเมืองภูเก็ตรวมไปถึงร้านอาหารชื่อดังต่าง ๆ ทั้งในตัวเมืองภูเก็ตและอำเภอเขาหลัก อาทิเช่น ร้าน Day & Night ร้าน Neighborgood x Origami Cafe และร้านหมูกระทะริมทะเลเจ้าแรกในเขาหลักอย่าง Sassi's Beach Club" ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการประจำทริปมา ณ โอกาสนี้ อาทิเช่น สายการบินบางกอกแอร์เวย์  โรงแรมพูลแมน  ภูเก็ต พันวา บีชรีสอร์ท  โรงแรมโฟร์ พอยต์ บาย เชอราตันภูเก็ต ป่าตองบีช  เรสเทียร์  วอนจิน  คาร์ลจูเนียร์ ประเทศไทย  เลิฟ อันดามันและอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับการสนับสนุน Millideas และ STAY Media FAM Trip  

 

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ