"ณัฏฐ์ชัญญา" นำทัพ "แบรนด์โฮปฟูล" รุกตลาดสุขภาพ

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday February 17, 2021 08:54 —ThaiPR.net

ณัฏฐ์ชัญญา พลพัชร์พิชญะ ที่ปรึกษาด้านการตลาด บริษัท โฮปฟูล จำกัด เผยแผนการตลาดปี 2564 บริษัท โฮปฟูล จำกัด รุกการตลาดออนไลน์ เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักผ่านการใช้อินฟูลเอนเซอร์ ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพ หวังขยายฐานกลุ่มผู้บริโภควัยผู้สูงอายุที่ต้องการตัวช่วยเสริมความมั่นใจ และรองรับสังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบผ่าน 2 ผลิตภัณฑ์ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) เลขสาร บบอาหาร 13-1-01760-5-0113 และ เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) เลขสารบบอาหาร 10-1-15662-5-0007 โดยผู้บริหารด้านการตลาดเผยว่า

"แผนการตลาดของเราในปีนี้ ก็ยังจะเน้นการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และการทำการตลาดออนไลน์เป็นหลัก โดยจะมุ่งเน้นที่การขยายฐานลูกค้าออนไลน์ รวมไปถึงการจัดอบรมทีมผู้เชี่ยวชาญให้รักษามาตรฐาน พัฒนาความรู้ความสามารถอยู่เสมอ เพื่อที่จะสามารถให้ข้อมูลและการบริการหลังการขายให้ผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

รวมทั้งการใช้อินฟูลเอนเซอร์คนดัง อาทิ คุณปุ๊-มนตรี เจนอักษร พรีเซ็นเตอร์เบต้าแคล สูตรพลัส, คุณหนิง-ปณิตา นักแสดงผู้จัดมากฝีมือ และ คุณธงธง มกจ๊ก มาถ่ายทอดประสบการณ์ตรง รวมทั้งความรู้สึกที่มีต่อผลิตภัณฑ์เบต้าเฮิร์บ เพื่อสร้างการรับรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และสร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้บริษัท โฮปฟูล จำกัด ที่ใส่ใจทุกกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล และมุ่งหวังว่าผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์โฮปฟูล จะช่วยตอบโจทย์กลุ่มผู้สูงอายุ ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยได้เข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบแล้วค่ะ"

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ผู้เชี่ยวชาญ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) และ เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) ทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ