ตอกย้ำความเชื่อมั่นอีกขั้น! หลัง 'ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล' จดสิทธิบัตรนวัตกรรมกระบวนการเพิ่มการผลิตรีโซลวินให้แก่ร่างกาย

ข่าวทั่วไป Wednesday February 17, 2021 14:35 —ThaiPR.net

ตอกย้ำความเชื่อมั่นอีกขั้น! หลัง 'ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล' จดสิทธิบัตรนวัตกรรมกระบวนการเพิ่มการผลิตรีโซลวินให้แก่ร่างกาย

ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพด้านส่งเสริมการทำงานของระบบการเผาผลาญได้ยื่นจดทะเบียนสิทธิบัตรในสหรัฐอเมริกาสำหรับนวัตกรรมกระบวนการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโอเมก้า ไลฟ์ 3 เลขที่ 10,624,907 B2 โดยทีมนักวิทยาศาสตร์ฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของยูนิซิตี้ ได้ยื่นคำขอจดสิทธิบัตรเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2560

โดยกระบวนการผลิตที่ได้รับการขึ้นทะเบียนสิทธิบัตรนี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการผลิต "รีโซลวิน" สารออกฤทธิ์ต้านการอักเสบในร่างกาย โดยปราศจากผลข้างเคียงที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพอันอาจเกิดขึ้นจากการได้รับสารออกฤทธิ์ต้านการอักเสบจากแหล่งอื่นๆ ได้แก่ ยาบางชนิดที่แพทย์สั่ง รวมทั้งยาต่างๆ ที่สามารถซื้อเองได้จากร้านขายยา รีโซลวินคือสารประกอบที่ได้จากกรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งได้รับการบอมรับเรื่องความสามารถในการออกฤทธิ์ต้านการอักเสบ

"กระบวนการจดสิทธิบัตรไม่ใช่เรื่องง่าย เราทราบเรื่องนี้ดีเนื่องจากเราเคยจดสิทธิบัตรผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของยูนิซิตี้มาก่อนหน้านี้แล้ว" นายแดน ฮิวจส์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนลกล่าว "ผมมีความภาคภูมิใจในทีมนักวิทยาศาสตร์ของยูนิซิตี้ ความทุ่มเทและนวัตกรรมของพวกเขาก่อให้เกิดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโอเมก้า 3 ซึ่งให้ประสิทธิผลที่ดียิ่งขึ้นและยังช่วยให้ผู้คนสามารถใช้ชีวิตได้ดียิ่งขึ้น"

โอเมก้า ไลฟ์ 3 รีโซลฟ์ ยังประกอบไปด้วย วินเทอร์กรีน แอลอาร์จินีน และไวตามินอีอะซิเตท อันเป็นส่วนผสมจีโนมซูติคอลของยูนิซิตี้ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร โดยออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการแสดงออกของยีนอย่างเหมาะสม ซึ่งหมายถึงการเปลี่ยนถ่ายข้อมูลพันธุกรรมที่เก็บไว้ในรูปของดีเอ็นเอ เพื่อสร้างเป็นสารชีวโมเลกุลที่สามารถทำหน้าที่และมีบทบาทต่อการดำรงชีวิตของสิ่งมีชีวิต

"เราต้องการสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ไม่เพียงแต่มีคุณสมบัติของโอเมก้า 3 แบบเดิม แต่ยังมอบคุณสมบัติจากสารออกฤทธิ์ต้านการอักเสบ 'รีโซลวิน' อีกด้วย" นายแดน ฮิวจส์ กล่าว "รีโซลวินสามารถช่วยให้ร่างกายเพิ่มระดับการต้านการอักเสบได้ดี ซึ่งช่วยส่งเสริมระบบการเผาผลาญ ยูนิซิตี้มุ่งหวังให้ทุกคนมีสุขภาพระบบการเผาผลาญที่ดี เราจึงมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราตอบสนองภารกิจนี้ได้"

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิบัตรและวิทยาการเกี่ยวกับโอเมก้า ไลฟ์ 3 รีโซลฟ์ ได้ที่ www.unicity.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ