สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 19 เชียงใหม่ ผนึกกำลังเครือข่ายแรงงานพัฒนาผลิตภาพแรงงาน ก้าวไกลสู่สากล พร้อมเข้าสู่ยุคเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล

ข่าวทั่วไป Thursday February 18, 2021 09:22 —ThaiPR.net

สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 19 เชียงใหม่ ผนึกกำลังเครือข่ายแรงงานพัฒนาผลิตภาพแรงงาน  ก้าวไกลสู่สากล พร้อมเข้าสู่ยุคเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล

พัฒนาศักยภาพผู้ประกอบกิจการรับเทคโนโลยี และโลกธุรกิจในยุคดิจิทัล โดยมีทีมนักพัฒนาผลิตภาพแรงงาน ผนึกกำลังเครือข่ายด้านการพัฒนาฝีมือแรงงาน กลุ่มวิสาหกิจชุมชน SME กลุ่ม OTOP และสถานประกอบกิจการในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วมอบรม 84 คน ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 ณ โรงแรมฟูราม่าเชียงใหม่

นางณฐมน ปัทมะสุคนธ์ ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 19 เชียงใหม่ กล่าวว่าในการฝึกอบรมครั้งนี้ เพื่อพัฒนาทักษะ ความคิด และทัศนคติ ที่มุ่งเน้นให้กำลังแรงงานผู้ประกอบกิจการ ผู้นำกลุ่มวิสาหกิจ มีความรู้ด้านการดำเนินงาน และการวางแผนธุรกิจ เพื่อนำไปสู่การต่อยอดในการพัฒนาขีดความสามารถของตนเองให้ก้าวทันการแข่งขันและการปรับตัวของสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน เป็นการส่งเสริมผลิตภาพแรงงาน ให้มีความพร้อมสอดคล้องกับความต้องการของตลาดแรงงาน สามารถรับรู้และปรับเปลี่ยนตนเองให้เท่าทันต่อโครงสร้างการผลิตที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วตามพัฒนาการทางเทคโนโลยีดิจิทัล สอดรับกับนโยบาย "ดิจิทัลไทยแลนด์" ของรัฐบาลในยุคปัจจุบัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ