อาหารแมวมีโอ อาหารแมวยอดนิยมของคนรักแมว

ข่าวบันเทิง Thursday February 18, 2021 15:19 —ThaiPR.net

อาหารแมวมีโอ อาหารแมวยอดนิยมของคนรักแมว

แมว เป็นสัตว์เลี้ยงของมนุษย์ที่มีประวัติศาสตร์ร่วมกับมนุษย์มายาวนานกว่า 9500 ปี โดยมีหลักฐานมากมายทางประวัติศาสตร์ เช่น การทำมัมมี่แมว ที่มีในยุคอียิปต์โบราณ โดยมัมมี่แมวเหล่านี้จัดแสดงอยู่ที่พิพิธภัณฑ์ในกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ โดยนักโบราณคดีได้ผ่ามัมมี่แมวออกมาและพบว่า แมวในสมัยโบราณนั้นมีลักษณะคล้ายคลึงกับแมวในยุคปัจจุบัน กล่าวคือมีลักษณะรูปร่างเล็กเหมือนแมวบ้านในยุคปัจจุบัน ขนสั้นลายแต้มสีน้ำตาล ซึ่งคล้ายกับแมวสายพันธุ์ปัจจุบันที่เรียกกันว่า แมวพันธุ์อะบิสซิเนีย ด้วยนิสัยที่น่ารัก ขี้เล่น โลกส่วนตัวสูง และเลี้ยงดูง่ายของแมว ทำให้ผู้คนทั่วทั่วโลกต่างนิยมเลี้ยงแมวกันอย่างแพร่หลาย 

สำหรับอาหารการกิน  แมวเป็นสัตว์นักล่า ชอบกินเนื้อ ดังนั้นอาหารที่เพื่อนๆ จะให้น้องแมวต้องมีคุณค่าทางอาหารครบถ้วนสำหรับแมว กล่าวคือแมวต้องการอาหารที่มีโปรตีนสูงนั่นเอง นอกจากนี้สารอาหารอื่น เช่น กรดอะมิโนจำเป็น วิตามินซี โอเมก้า 3 และ 6 ก็ยังมีความสำคัญที่จะช่วยให้น้องแมวมีสุขภาพแข็งแรง สดชื่น และร่าเริงอีกด้วย ด้วยความต้องการของสารอาหารเหล่านี้ อาหารแมวมีโอ จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของคนรักแมว

อาหารแมวมีโอ และมีโอ โกลด์ เป็นอาหารแมวที่อุดมไปด้วยโปรตีน พร้อมคุณค่าสารอาหารครบถ้วนตามความต้องการของแมว เช่น มีส่วนผสมของทอรีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยบำรุงสายตา ทำให้ดวงตาสดใส และเพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็น, มีส่วนผสมของ วิตามินซี ที่จะช่วยกระตุ้นและเพิ่มประสิทธิภาพให้ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายแมวทำงานได้ดีขึ้น รวมทั้งช่วยลดอาการเครียดของแมว, แคลเซียม ฟอสฟอรัส และ วิตามินดี ช่วยเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง, โอเมก้า 3&6 และแร่ธาตุสังกะสี ช่วยบำรุงผิวหนัง และขนให้เงางามมีสุขภาพดีเป็นต้น และอาหารแมวมีโอ ยังเป็นอาหารแมวสูตรควบคุมปริมาณของแร่ธาตุโซเดียม ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคไต โรคหัวใจ และความดันโลหิตสูงในแมว

อาหารแมวมีโอมีให้เลือกหลายรสชาติและหลายสูตร อาทิ 

  • มีโอ โกลด์ ลูกแมว อาหารลูกแมวมีโอ โกลด์ เป็นสูตรที่พัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อการดูแลสุขภาพ และมีสารอาหารครบถ้วนตรงตามความต้องการของลูกแมว ช่วยเรื่องพัฒนาการทางร่างกายและสมอง ช่วยเสริมสร้างระบบทางเดินอาหารและระบบภูมิคุ้มกันของลูกแมวให้มีสุขภาพดี ลูกแมวจะมีโครงสร้างที่ดีเจริญเติบโตเป็นแมวโตที่แข็งแรงในอนาคต
  • มีโอโกลด์ แมวเปอร์เซีย อาหารแมวมีโอ โกลด์ แมวเปอร์เซีย เป็นสูตรเฉพาะที่ช่วยป้องกันการเกิดก้อนขนอุดตันในระบบทางเดินอาหาร และช่วยให้ระบบทางเดินอาหารมีสุขภาพดี รวมทั้งมีคุณค่าสารอาหารที่ครบถ้วนและสมดุล จากวัตถุดิบคุณภาพสูง พร้อมช่วยบำรุงขนและผิวหนังให้มีสุขภาพดี เงางาม เพื่อการดูแลอีกระดับอย่างเข้าใจธรรมชาติของเขา เลือกอาหารแมวมีโอ โกลด์ แมวเปอร์เซีย
  • อาหารแมวมีโอ ปลาทะเล ซึ่งเป็นอาหารแมว ที่มีกลิ่นหอมๆ รสชาติแสนอร่อย เคี้ยวกรุบกรอบ อาหารแมวมีโอ ไม่ใช่แค่ดึงดูดให้เจ้าเหมียวติดใจตั้งแต่แรกที่ได้ชิม แต่ยังเต็มไปด้วยสารอาหารครบถ้วนอย่างที่แมวโตต้องการ ทำให้เจ้าเหมียวมีสุขภาพดี แข็งแรง ร่าเริงแจ่มใสและมีความสุขกับมื้ออร่อยทุกมื้อ อ้อ.. แล้วอย่าลืมวางน้ำสะอาดไว้ให้เจ้าเหมียวกินตลอดเวลาด้วยนะ
  • อาหารแมวมีโอปลาทูน่า อาหารแมวมีโอปลาทูน่า เป็นอาหารแมงที่มี กลิ่นหอมๆ รสชาติแสนอร่อย เคี้ยวกรุบกรอบทุกเม็ดของอาหารแมวมีโอ ไม่ใช่แค่ดึงดูดให้เจ้าเหมียวติดใจตั้งแต่แรกที่ได้ชิม แต่ยังเต็มไปด้วยสารอาหารครบถ้วนอย่างที่แมวโตต้องการ ทำให้เจ้าเหมียวมีสุขภาพดี แข็งแรง ร่าเริงแจ่มใสและมีความสุขกับมื้ออร่อยทุกมื้อ อ้อ.. แล้วอย่าลืมวางน้ำสะอาดไว้ให้เจ้าเหมียวกินตลอดเวลาด้วยนะ
  • อาหารแมวมีโอ ดีไลท์ ปลาทูน่าและไก่ฉีกในเยลลี่ มีโอ ดีไลท์ รสชาติแสนอร่อยสำหรับเจ้าเหมียว ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพสูงจากเนื้อปลาทูน่าแท้ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ พร้อมรสชาติที่หลากหลาย สำหรับแมวที่ปกติกินแต่อาหารสำเร็จรูปชนิดเม็ดมีโอ เราแนะนำให้ผสมกับอาหารสำเร็จรูปชนิดเม็ดมีโอ เพื่อเพิ่มความอร่อย และเพิ่มรสชาติที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำจำเจให้กับน้องเหมียวได้ มีโอ ดีไลท์ เนื้อแน่นเต็มคำ อร่อยล้ำ ชุ่มฉ่ำ ทุกซ
  • อาหารแมวมีโอ ดีไลท์ปลาทูน่าและปูอัดในเยลลี่ มีโอ ดีไลท์ รสชาติแสนอร่อยสำหรับเจ้าเหมียว ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพสูงจากเนื้อปลาทูน่าแท้ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ พร้อมรสชาติที่หลากหลาย สำหรับแมวที่ปกติกินแต่อาหารสำเร็จรูปชนิดเม็ดมีโอ เราแนะนำให้ผสมกับอาหารสำเร็จรูปชนิดเม็ดมีโอ เพื่อเพิ่มความอร่อย และเพิ่มรสชาติที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำจำเจให้กับน้องเหมียวได้ มีโอ ดีไลท์ เนื้อแน่นเต็มคำ อร่อยล้ำ ชุ่มฉ่ำ ทุกซอง
  • อาหารแมวมีโอไก่และตับชิ้นในน้ำเกรวี่ อาหารแมวชนิดเปียกมีโอ ทำมาจากเนื้อไก่แท้ๆ ที่มีรสชาติและเนื้อสัมผัสของอาหารที่แมวต้องหลงรักตั้งแต่ที่ได้ชิมคำแรกสำหรับแมวที่ปกติกินแต่อาหารสำเร็จรูปชนิดเม็ดมีโอ เราแนะนำให้ผสมกับอาหารสำเร็จรูปชนิดเม็ดมีโอ เพื่อเพิ่มความอร่อย และเพิ่มรสชาติที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำจำเจให้กับน้องเหมียวได้
  • อาหารแมวมีโอ แม่แมวและลูกแมว แม่แมวและลูกแมวต้องการการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษมากกว่าแมวโดยทั่วไป มีโอ แม่แมวและลูกแมว ได้คิดค้นสูตรแม่แมวและลูกแมว มาเพื่อตอบสนองความต้องการของแม่แมวและลูกแมวโดยเฉพาะ แม่แมวและลูกแมวจะได้รับปริมาณโปรตีนมากกว่าสูตรปกติ ช่วงส่งเสริมการให้นมของแม่แมวและการเจริญเติบโตของลูกแมว มั่นใจได้ว่าแม่แมวและลูกแมวของคุณจะเติบโตอย่างแข็งแรงและร่าเริงสดใส
  • อาหารแมวมีโอ ลูกแมว เปอร์เซีย อาหารลูกแมว มีโอ เปอร์เซีย ได้พัฒนาสูตรมาให้เหมาะสมกับลูกแมวเปอร์เซีย เพราะมีความต้องการบางอย่างที่แตกต่าง เราอยากเห็นลูกแมวเปอร์เซียตัวน้อยเติบโตอย่างแข็งแรงสมบูรณ์ ร่าเริงสมวัยทุกวัน เราจึงคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดี ผลิตเป็นอาหารที่มีรสชาติแสนอร่อย หอมกรุ่น กรุบกรอบ ครบถ้วนด้วยคุณค่าสารอาหาร ให้เขาอร่อยกับมื้อโปรดแล้วอย่าลืมเตรียมน้ำสะอาดไว้ให้น้องเหมียวกินตลอดเวลากันนะ
  • อาหารแมวมีโอ แมวสูงอายุ แมวสูงอายุ คือแมวที่มีอายุตั้งแต่ 7 ปี ขึ้นไป โดยร่างกายแมวสูงอายุจะมีลักษณะคล้ายกับมนุษย์ คือระบบการทำงานต่าง ๆ ของร่างกายจะมีความเสื่อมไปตามวัย ดังนั้นแมวสูงอายุควรได้รับการดูแลที่มีความเฉพาะเจาะจงเหมาะสมกับวัย โดยอาหารมีโอ แมวสูงอายุ รสปลาทู ถูกออกแบบมาให้มีความน่ากินที่ดี พร้อมโภชนาการและสารอาหารที่เหมาะสมสำหรับแมวสูงอายุ

ดังที่กล่าวมา อาหารแมวมีโอ และมีโอ โกลด์ เป็นอาหารแมวที่มีคุณค่าทางอาหารที่จำเป็นสำหรับแมวอย่างครบถ้วน และนอกจากนี้ ยังมี ขนมแมวมีโอ รสชาติต่างๆให้น้องแมวได้ทานเล่นกันอีกด้วย หากท่านต้องการสั่งซื้อ อาหารแมว meo, อาหารลูกแมวมีโอ, อาหารแมวมีโอแบบเม็ด, อาหารแมวมีโอแบบเปียก ท่านสามารถสั่งซื้ออาหารแมวออนไลน์ได้เลยที่ https://pcgshoponline.com/category/me-o ทางเรามีสินค้าพร้อมจัดส่งให้ถึงบ้าน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ