ออโต้บอท (AUTOBOT) แบรนด์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นสัญชาติไทย ตั้งเป้าพัฒนา Tech Company เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่น STORM 3 จับมือ Shopee จัดแคมเปญพิเศษฉลองเปิดตัว

ข่าวเศรษฐกิจ Monday February 22, 2021 09:13 —ThaiPR.net

ออโต้บอท (AUTOBOT) แบรนด์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นสัญชาติไทย ตั้งเป้าพัฒนา Tech Company เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่น STORM 3 จับมือ Shopee จัดแคมเปญพิเศษฉลองเปิดตัว

ออโต้บอท (AUTOBOT) แบรนด์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นสัญชาติไทย ตั้งเป้าพัฒนา Tech Company เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่น STORM 3 จับมือ Shopee จัดแคมเปญพิเศษฉลองเปิดตัว ตั้งแต่วันที่ 21 - 22 กุมภาพันธ์ 2564

ออโต้บอท (AUTOBOT) แบรนด์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นสัญชาติไทย กับความภาคภูมิใจของ ธรรมสร มีรัตน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด เล่าถึงจุดเริ่มต้นว่า "ออโต้บอท เป็นแบรนด์คนไทย ที่ผมกับพาร์ทเนอร์สร้างมา 8 ปี เริ่มจากการนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า จากนั้นพัฒนาการผลิตโปรดักส์ดีไซน์ของตัวเองขึ้นมา โดยใช้ฐานการผลิตใน 3 ประเทศ คือ จีน เกาหลี และบางส่วนก็จะมีผลิตที่ไต้หวันด้วย ปัจจุบันตลาดหุ่นยนต์ดูดฝุ่นในประเทศไทยมีมูลค่าระดับพันล้านบาท เติบโตปีละ 20-30% ตามตลาดโลก

หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ออโต้บอท มีให้เลือกหลากหลายราคา ตั้งแต่ 3,000 บาท ไปจนถึง 30,000 บาท ในปี 2020 มียอดขายทั้งหมดอยู่ที่ 200 ล้านบาท โตขึ้น 50 ถึง 60 % เทียบจากปี 2019 เฉลี่ยแล้วมียอดขายจากหุ่นยนต์ดูดฝุ่นราว 20,000 เครื่องต่อปี โดยจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ Shopee ซึ่งปีที่ผ่านมามียอดขายผ่าน Shopee เป็นอันดับ 1 ทั้ง 12 เดือน ชนะทุกแบรนด์ในตลาด แบ่งสัดส่วนเป็น 40% ของยอดขาย, 50% กระจายเป็นแพลตฟอร์มอื่น อาทิ เฟซบุ๊ก เว็บไซต์ อีคอมเมิร์ชค่ายต่างๆ อาทิ ลาซาด้า, เจดี เซ็นทรัล, คิงพาวเวอร์ และอีก 10% คือลูกค้า OEM (Original Equipment Manufacturer) ส่วนปี 2021 ตั้งเป้ายอดขายอยู่ที่ 300 - 500 ล้านบาท

มีแผนพัฒนาบริษัทให้เป็น Tech Company 100% วางงบประมาณและลงทุนในส่วนของการพัฒนาซอฟต์แวร์ เพื่อก้าวเป็นบริษัทเทคโนโลยีอย่างเต็มตัว สร้างความสะดวกสบายให้ผู้บริโภค ด้วยการเพิ่มสินค้าให้มีความหลากหลาย และสามารถเชื่อมต่อกลุ่มสินค้าทุกเซ็กเมนต์ของบริษัทได้ง่ายเพียงปลายนิ้วด้วย AIoT* ไม่ว่าจะเป็น Smart Watch, Digital Door Lock, เครื่องฟอกอากาศ เป็นต้น ซึ่งทุกๆ สินค้าของ ออโต้บอท สามารถควบคุมได้ในแอปพลิเคชันเดียว

ปี 2021 มีแผนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ทุกๆ Quarter อาทิ Q1 เป็นด้วย AUTOBOT STORM 3 ลำดับถัดไปเป็นกลุ่มหุ่นยนต์ ดูดฝุ่น หุ่นยนต์ทำความสะอาดห้องน้ำอัตโนมัติ และอุปกรณ์เสริมภายในบ้านอื่นๆ ซึ่งตลอด เราพัฒนาแพลตฟอร์ม 8 ปี เราเติบโตมาทุกปี เราไม่ได้พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อแข่งกับใคร แต่เราพัฒนาเพื่อให้ให้ผู้ใช้ ใช้งานง่ายที่สุด สะดวกสบายที่สุด และให้บริการหลังการขายอย่างดีที่สุด" ธรรมสร กล่าวทิ้งท้าย

AI = Artificial Intelligence / IOT = Internet of Things
*เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ที่นำมาใช้กับ เครื่องใช้ไฟฟ้า สามารถเชื่อมต่อกับ AI บนคลาวด์และซิงค์กับชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดาย

ล่าสุด ออโต้บอท (AUTOBOT) เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ "AUTOBOT STORM 3" ยกระดับการทำความสะอาดขั้นสุด! ภายใต้คอนเซปต์ 'Empty Your Life Trash' "เททุกความยาก?ให้หมดจากชีวิตคุณ" ครั้งแรกของนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่น เพื่อตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวและไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มีข้อจำกัดในเรื่องของเวลา และรู้สึกแย่ที่ต้องการซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเพื่อความสะดวก แต่กลับไม่เคยได้ความสะดวกแบบ 100% โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูเข้ากับดีไซน์ของที่อยู่อาศัย มาพร้อมเทคโนโลยีที่ง่าย สามารถใช้งานผ่านแอพลิเคชั่น ทำให้การทำความสะอาดบ้านไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

Features Highlight:

  • Smart Dock 2.0 เก็บฝุ่นพร้อมชาร์จ แรงดูดฝุ่นกลับเข้าถังสูงถึง 28000 PA
  • สะดวกสบายไร้การสัมผัส ฝุ่นไม่เลอะมือ ด้วยถังเก็บฝุ่นขนาด 4.3 ลิตร เก็บได้สูงสุดถึง 90 วัน
  • ระบบแจ้งเตือนเสียงภาษาไทย สุดน่ารัก จากตัวการ์ตูนที่คุณคุ้นเคย
  • ทำความสะอาดได้เร็วขึ้นถึง 30% AI อัจฉริยะ LiDAR scanner 8.0 สแกนไกลได้ไกลถึง 8 เมตร
  • กำจัดฝุ่นเล็ก เส้นผม ขนสัตว์ สะอาดหมดจดด้วยแรงดูดสูงที่สุดในตลาด 2,700 PA พร้อมไส้กรองสามชั้น ลดฝุ่น ลดภูมิแพ้ และลด PM2.5
  • ทำความสะอาดบ้านทั้งหลังในครั้งเดียว ทำงานสูงสุดได้ถึง 4 ชั่วโมง (Eco mode)
  • แบตเตอรี่ 5200 mAh ครอบคลุมพื้นที่ 180 ตารางเมตร
  • ใช้งานง่ายในปุ่มเดียว Intelligent touch control
  • ไส้กรอง 3 ชั้น HEPA+G3+PET FOAM ลดฝุ่น ลดภูมิแพ้ ลด PM2.5

Optional:

  • รู้ทุกการเคลื่อนไหว ด้วย Real Time Mapping ผ่านแอพลิเคชั่น
  • สามารถจดจำแผนที่การทำความสะอาดได้สูงสุดถึง 5 แผนที่
  • สร้างกำแพงเสมือนกั้นจุดที่ไม่ต้องการให้หุ่นเข้าได้ถึง 15 แพง
  • พื้นแบบไหนก็ไม่ต้องกลัว Electric tank ปรับน้ำได้ 3 ระดับ
  • สามารถตั้งเวลาล่วงหน้า Scheduling Cleaning เพื่อจัดระเบียบและวางแผนการทำความสะอาดได้ตามความต้องการ
  • ทำความสะอาดขอบมุมของห้องได้ดียิ่งขึ้น ด้วยแปรงปัดที่ยาวขึ้นถึง 25%

โดยทาง AUTOBOT ได้ผนึกกำลังร่วมกับ SHOPEE ส่ง 2 แคมเปญสุดพิเศษ!!!
ฉลองเปิดตัว "AUTOBOT STORM 3" ในวันที่ 21 - 22 กุมภาพันธ์ 2564

แคมเปญที่ 1 : "เก่าแลกใหม่" เพียงนำหุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นใด หรือยี่ห้อใดก็ได้มาแลกรับส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ "AUTOBOT STORM 3" รับส่วนลดสูงสุดถึง 4,000 บาท

แคมเปญที่ 2 : AUTOBOT X SHOPEE ซื้อ 1 แถม 2 เมื่อซื้อหุ่นยนต์ดูดฝุ่น AUTOBOT STORM 3
รับของแถม ต่อที่ 1: หุ่นยนต์ถูพื้น Everybot Mocha Edition มูลค่า 9,900 บาท
ต่อที่ 2: หุ่นยนต์ดูดฝุ่น AUTOBOT รุ่น ทอมสัน มินิ มูลค่า 3,900 บาท
รวมมูลค่า 13,800 บาท

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564
โดยสามารถชมสินค้าและรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/3tLJlmX
หรือสอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/robotmaker

About : บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด (Robot Maker Company Limited)
ก่อตั้งเมื่อปี 2013 บริหารโดย ธรรมสร มีรัตน์ เป็นบริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันทันสมัย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มสินค้าหุ่นยนต์ทำความสะอาด ซึ่งเป็นสินค้าที่ได้รับการยอมรับและสร้างชื่อเสียงให้กับบริษัทฯ เป็นอย่างสูง ภายใต้แบรนด์ ออโต้บอท (AUTOBOT) นอกจากนี้ยังแตกไลน์สินค้าเพื่อให้ครอบคลุม ทุกความต้องการ อาทิ หุ่นยนต์ถูพื้น เครื่องดูดฝุ่นมือ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องพ่นแอลกอฮอล์ นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ และ อุปกรณ์เสริมต่างๆ เข้ามาจำหน่ายในราคาที่จับต้องได้ พร้อมการดูแลหลังการขายที่สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยม ตอบโจทย์ในเรื่องของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน

ปี 2020 ธรรมสร มีรัตน์ ได้รับรางวัล Asia Marketing Excellence Award ในประเภท Asia's Top Outstanding YOUTH Marketeer of The Year 2020 เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ผ่านการขับเคลื่อนด้านการตลาด และนวัตกรรมควบคู่ไปกับความรับผิดชอบต่อชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างเป็นรูปธรรม จัดขึ้นโดยสหพันธ์การตลาดแห่งเอเชีย Asia Marketing Federation (AMF) ซึ่งเป็นหน่วยงานชั้นนำด้านการตลาดในภูมิภาคเอเชียที่มีประเทศสมาชิก 17 ประเทศ ได้แก่ บังกลาเทศ กัมพูชา จีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเก๊า มาเลเซีย มองโกเลีย เมียนมา ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ศรีลังกา ไต้หวัน เวียดนาม และ ไทย


แท็ก หุ่นยนต์   BOT   บอท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ