พบกับโปรโมชั่นสครับขัดผิวสุดพิเศษ ที่ ควอน สปา โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

ข่าวท่องเที่ยว Monday February 22, 2021 15:29 —ThaiPR.net

พบกับโปรโมชั่นสครับขัดผิวสุดพิเศษ ที่ ควอน สปา โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โปรโมชั่นบำรุงผิวกายราคาพิเศษ แพ็คเกจสครับขัดผิวจากปกติราคา 6,473 บาท เหลือเพียง 1,999 บาทเท่านั้น! Ritual of RomRitual of Romance โปรแกรมสุดคุ้มที่จะดูแลผิวแบบครบสูตร ด้วยการสครับขัดผิวและพอกตัวด้วยนมน้ำผึ้งที่ผสมผสานสารสกัดจากพืชบริสุทธิ์ที่มีประสิทธิภาพ ต่อด้วยนวดอโรมาเทอราพี เพื่อช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า คืนสภาพผิวให้ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน แลดูอ่อนเยาว์ ในเวลา 120 นาที

วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ควอน สปา เท่านั้น

ข้อมูลของควอนสปา

ควอน สปา ตอบสนองความต้องการของแขกผู้มาเยือนในทุกรูแปบบ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจผู้เดินทางมาคนเดียวที่ต้องการปลดเปลื้องความเครียด คู่รักที่มองหาการผ่อนคลายอย่างโรแมนติก และครอบครัวที่ต้องการใช้เวลาในการดูแลกันและกัน  ที่ ควอนสปา มีห้องสำหรับแขกท่านเดียว (single treatment room) 3 ห้อง ห้องสำหรับคู่รัก (couple treatment room) 3 ห้อง ห้องนวดไทย (couple Thai massage room) สำหรับคู่รัก 2 ห้อง ห้องสปาสวีทสุดหรู (spa suite room) 2 ห้อง และห้องออนเซนส่วนตัว (private onsen room) 1 ห้อง ห้องสปาสวีท (spa suite room) และห้องออนเซนส่วนตัว (private onsen room) จะมีอ่างอาบน้ำแร่แบบญี่ปุ่น หรือออนเซน เหมาะสำหรับทั้งการแช่ผ่อนคลายก่อนหรือหลังการทำทรีทเมนต์ อ่างน้ำแร่อันแสนผ่อนคลายเหล่านี้สามารถใช้สำหรับการทำทรีทเมนต์ หรือเป็นส่วนหนึ่งของการบำบัดรักษาด้านสุขภาพ

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค พร้อมมอบมิติอันแสนอัศจรรย์แห่งการผ่อนคลายและสิ่งอำนวยสะดวกอีกมากมายสำหรับนักเดินทางทุกๆ ท่าน ด้วยบริการสุดประณีตวิจิตรของ ควอน สปา ภายในโรงแรมใจกลางเมืองอันแสนประทับใจแห่งนี้ที่จะนำทุกท่านไปสู่โลกแห่งการพักผ่อนและความรื่นรมย์กับสถานที่ผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

เปิดให้บริการที่ ชั้น9 ตึกฝั่งใต้ ณ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ทุกวัน เวลา 11.00 - 21.00 น.

กรุณาสำรองล่วงหน้าเท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ mhrs.bkkqp.spa@marriotthotels.com หรือ โทร 02 059 5555

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ : www.bangkokmarriottmarquis.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ