"มูฟฟาสท์" ตั้งเป้ายอดขายแบรนด์นางงามเติบโต 50% ในปี 64 เจาะ Big Data มุ่งเป้ารักษาฐานลูกค้าเดิม-เจาะลูกค้าใหม่

ข่าวเศรษฐกิจ Monday February 22, 2021 16:08 —ThaiPR.net

ผู้ให้บริการการขายออนไลน์อันดับหนึ่งในตลาด Social Commerce ปิดเป้ายอด ขายแบรนด์ "นางงาม" ของพิธีกรและผู้ผลิตรายการชื่อดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ทะลุ 200 กว่าล้านในปี 2563 เดินหน้าบุกช่องทางออนไลน์ต่อเนื่องด้วยสินค้าไลน์ใหม่ "น้ำหอม มิสแกรนด์" มั่นใจขับเคลื่อนให้ยอดขายแบรนด์เติบโตไปอีก 50% ในปี 2564

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า "แบรนด์นางงาม ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ เฟซเซรั่มลิฟติ้ง แอนด์ ไวท์เทนนิ่ง, เนคเซรั่มลิฟติ้ง แอนด์ ไวท์เทนนิ่ง, อันเดอร์อาร์มเซรั่ม, แชมพู ยาสีฟัน และน้ำพริกปลาสลิดตรานางงาม ฯลฯ มียอดขายมากกว่า 1 ล้านชิ้นรวมกัน แบรนด์นางงามเติบโตอย่างรวดเร็วตลอด 2 ปี โดยปีที่ผ่านมามีอัตราเติบโตก้าวกระโดดจากปี 2562 อยู่ที่ 150% ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของเราตลอดมา เราดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของความซื่อสัตย์ ผลิตสินค้าที่มีประสิทธิภาพอย่างแท้จริง ไปพร้อมๆ กับการมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าให้ตรงใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องเช่นกัน และวันนี้เรามีความยินดีที่จะเปิดตัวไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ "น้ำหอมมิสแกรนด์" ที่เกิดจากความชื่นชอบท่องเที่ยวของผม รังสรรค์ออกมาเป็นกลิ่นต่างๆ ที่ได้ไปสัมผัสมาทั่วทุกมุมโลก "น้ำหอม มิสแกรนด์" เป็นไปตามมาตรฐานระดับโลกของสมาคมน้ำหอมนานาชาติ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ใช้อัตราส่วนในการผสมน้ำหอมเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้บริโภค และยังได้รับการรับรองเป็น GMO Free ไม่ทำให้ผู้ใช้แพ้สารปนเปื้อน เพราะส่วนผสมที่ใช้ไม่ได้ถูกดัดแปลงพันธุกรรม เราคาดหวังว่าน้ำหอมมิสแกรนด์จะสามารถครองใจลูกค้าเดิมของแบรนด์นางงาม และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าใหม่ได้เป็นอย่างดี"

โตชิ ศิริจิวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มูฟฟาสท์ จำกัด เผยว่า "เราตั้งเป้ายอดขายให้แบรนด์นางงามในปีนี้เติบโตขึ้นจากปีที่ผ่านมา 50% กลยุทธ์หลักในการขายคือ การรักษาฐานลูกค้าเดิมที่เชื่อมั่นในแบรนด์นางงามให้เกิดพฤติกรรมการซื้อซ้ำ (Retention) รวมทั้งขยายฐานลูกค้าใหม่ โดยตั้งเป้ารักษาฐานลูกค้าเก่าให้ได้ 80% ขึ้นไป และเพิ่มลูกค้าใหม่ เราอัพเซลล์โดยมุ่งเน้นการวิเคราะห์ big data ข้อมูลลูกค้าที่มีหลากหลาย dimension เพื่อเลือกใช้ช่องทางการขายและสร้างคอนเทนต์ที่เหมาะสมและสามารถ reach ลูกค้าในแต่ละกลุ่มของแบรนด์ที่มีอยู่ทั่วประเทศ คือกลุ่มอายุ 35-50+ เพศหญิง 90% เพศชาย 10% ให้ตรงเป้าหมายและมีประสิทธิภาพที่สุด และยังต้องหาลูกค้าใหม่ให้กับแบรนด์ ผ่านช่องทาง Social Commerce อาทิ Line, Facebook, Instagram, Google, Youtube, Twitter และ Tiktok เพื่อเกิดพฤติกรรม Impulse Purchase จบการซื้อได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส และสำหรับ "น้ำหอมมิสแกรนด์" จะเข้ามาเสริมทัพความแกร่งในพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์นางงามจะกลายเป็นโปรดักต์ฮีโร่ที่สำคัญ ที่เราจะเดินหน้าอัพเซลล์เพื่อให้ถึงเป้ายอดขายที่วางไว้ในปีนี้"

"น้ำหอมมิสแกรนด์" มีทั้งหมด 4 กลิ่น ได้แก่ "มิลาน" และ "ริโอ" สำหรับผู้ชาย "โซล" และ "ปารีส" สำหรับผู้หญิง จำหน่ายในราคาขวดละ 1,750 บาท สามารถสอบถามรายละเอียดสินค้า โปรโมชั่นต่างๆ และซื้อได้ที่ LineOA @nawat1 ถึง @nawat9 (มี @ นำหน้า)

เกี่ยวกับ มูฟฟาสท์
บริษัท มูฟฟาสท์ (MOVEFAST) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ด้วยบริการ Distribution Chanel platform เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของการซื้อขายออนไลน์ ในรูปแบบ Social Commerce โดยระบบการจำหน่ายสินค้าซึ่งมีบริการแบบ One Stop Service ครบวงจร ตั้งแต่การทำการตลาดออนไลน์ วิเคราะห์ข้อมูล การขายออนไลน์แบบ Chat และ Live Commerce การบริหารสต๊อก และจัดส่งให้แก่ลูกค้า โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามาสนับสนุนให้เกิดความแตกต่างและความรวดเร็ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ