อยู่บ้านครั้งนี้ไม่มีเหงามา Work from home แบบเฮลท์ตี้ไปกับกิจกรรม Major x Taro House work Exercise Challenge การแข่งขันทำงานบ้านตามภารกิจเพื่อพิชิต 2,021 แคลอรี่

ข่าวทั่วไป Monday February 22, 2021 16:11 —ThaiPR.net

อยู่บ้านครั้งนี้ไม่มีเหงามา Work from home แบบเฮลท์ตี้ไปกับกิจกรรม Major x Taro House work Exercise Challenge การแข่งขันทำงานบ้านตามภารกิจเพื่อพิชิต 2,021 แคลอรี่

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ ทาโร อร่อย..มีประโยชน์ และสไปรท์ กลิ่นเลมอน-ไลม์ ไม่มีน้ำตาล ร่วมกันส่งมอบสุขภาพดีให้คนไทย ผ่านกิจกรรม Major X Taro House work Exercise Challenge การแข่งขันทำงานบ้านตามภารกิจเพื่อพิชิต 2,021 แคลอรี่ ในรูปแบบ Virtual Exercise เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ที่รักสุขภาพ และชื่นชอบการออกกำลังกาย โดยเปลี่ยนจากการออกกำลังกายด้วยท่าทางต่างๆมาเป็นการทำงานบ้านเพื่อเผาผลาญแคลอรี่แทน ซึ่งมีเป้าหมายอยู่ที่ 2,021 แคลอรี่ ทั้งนี้ผู้สมัครสามารถกำหนดสถานที่ รวมทั้งเวลาได้เองตามความต้องการ และความสะดวก นอกจากนี้ยังได้ร่วมทำบุญ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากค่าสมัครมอบสมทบกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ) เพื่อจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ และสิ่งของที่มีความจำเป็นในการรักษาผู้ป่วยโควิด 19

สำหรับรายละเอียดกิจกรรม Major X Taro House work Exercise Challenge เป็นการแข่งขันทำงานบ้านตามภารกิจที่กำหนดเพื่อเผาผลาญแคลอรี่ให้ได้ตามเป้าหมาย 2,021 แคลอรี่ สำหรับผู้ที่ทำสำเร็จตามเป้าหมายจะได้รับเหรียญผู้พิชิต 2,021 แคลอรี่พร้อมของที่ระลึก นอกจากนี้ยังได้ลุ้นรางวัลจากกิจกรรม "อัพเดทภารกิจ House work สุดชิคพิชิต 2,021 แคลอรี่" ผ่าน Facebook หรือ Instagram ตัวเอง พร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ และติดแฮชแท็ก #MajorxTaroHouseWorkChallenge #เมเจอร์ชวนพิชิต2021แคล #ทาโรพิชิต15วัน2021แคล #ทาโรอร่อยมีประโยชน์ #สไปรท์กลิ่นเลมอนไลม์ไม่มีน้ำตาล ผู้ที่ได้รับการกดไลค์สูงสุดจะได้รับของรางวัลพิเศษมูลค่ารวมกว่าหนึ่งแสนบาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรม และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.major-tarohouseworkchallenge.com หรือ Line Official @MajorTaroHW ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ - 22 มีนาคม 2564 ระยะเวลาการทำกิจกรรมระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 23 เมษายน 2564


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ